กลับมาตามคำเรียกร้องในราคาเพียง 299 บาท! ให้คุณอิ่มอร่อยแบบสุดคุ้มกับอาหารไทย-สปาเกตตี้แบบฟิวชั่น เลิศรสสารพันเมนู พร้อมดื่มด่ำไปกับงานศิลปะสวยงาม ที่ร้านคาเฟ่สุดชิค นั่งสบาย "exhibit.cafe' Thai Food & Spaghetti" (จากราคาปกติ 600 บาท)

มานั่งทานอาหารไทย-สปาเกตตี้แบบฟิวชั่น รสชาติเหนือคำบรรยายแบบชิล ชิล ในร้านคาเฟ่น่ารักๆสไตล์โฮมมี่ พร้อมเพลินเพลินไปกับงานศิลปะที่หมุนเวียนเปลี่ยนไปทุก 2-3 เดือน
฿20 ( USD : about 0.66 dlrs ) ( JPY : about 54 yen )
Time Out
มูลค่า ฿600
ส่วนลด 97%
ประหยัด ฿580
Time Out

เงื่อนไขดีล

เหลือคูปอง 986ใบ
ขายหมดแล้ว 11ใบ
ปิดรับแล้วค่ะ
Rate
0 10

เงื่อนไขการใช้บริการ

  • คูปองนี้สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 13 กันยายน ถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2555
  • ลูกค้า 1 ท่าน สามารถซื้อคูปองได้สูงสุด 5 ใบ
  • คูปอง 1 ใบใช้ได้ต่อ 1 คน ต่อ 1 ครั้ง
  • สามารถใช้คูปองได้สูงสุดไม่จำกัดจำนวน ต่อ 1 โต๊ะ
  • คููปองนี้สามารถใช้ได้สำหรับอาหาร ของหวาน และเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ (ไม่รวมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์)
  • คูปองนี้สามารถใช้ได้กับการรับประทานอาหารที่ร้านเท่านั้น (ไม่สามารถใช้กับการสั่งอาหารกลับบ้าน และ เดลิเวอรี่)
  • สามารถโทรสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือ โทรจองโต๊ะล่วงหน้าเพื่อความสะดวกได้ที่หมายเลข 02-622-3636 หรือ 089-927-5452 เนื่องจากทางร้านอาจมีปิดบางช่วงสำหรับลูกค้าจัดเลี้ยง
  • คูปองนี้ใช้ได้ทุกวัน ในเวลาทำการคือ 11.00 - 22.00 น.
  • เงื่อนไขทั่วไป : สามารถซื้อคูปองให้เป็นของขวัญแก่ผู้อื่นได้, ราคานี้รวมVAT 7% และค่าบริการ 10%แล้ว, มูลค่าที่เหลือจากคูปองไม่สามารถแลกเป็นเงินสด สินค้า หรือบริการจากทางร้านได้, คูปองนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลด หรือโปรโมชั่นอื่นๆได้

รายละเอียดคูปอง

DeePon เชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนคิดถึงร้านคาเฟ่ที่รสชาติอาหารก็เลิศ แถมบรรยากาศก็สุดเก๋สไตล์ญี่ปุ่นอย่างร้าน "exhibit.cafe' Thai Food & Spaghetti" ที่คุณสามารถชื่นชมงานศิลปะหลากสไตล์ที่ตกแต่งอยู่รอบตัว อีกทั้งยังสามารถซื้อติดไม้ติดมือกลับบ้านได้หากคุณสนใจอยากได้มาชื่นชมอย่างเป็นส่วนตัวในบ้านของคุณ

"exhibit.cafe' Thai Food & Spaghetti" ร้านคาเฟ่เก๋กู้ดสไตล์โฮมมี่ ที่อบอวลไปด้วยบรรยากาศอันอบอุ่นและเป็นกันเอง ในการตกแต่งร้านสไตล์โมเดิร์นผสมมินิมัลลิซึม ที่แลดูเรียบง่ายสบายตา แต่ก็มีดีเทลเก๋ๆมีสไตล์อยู่ทั่วทุกมุมร้านด้วยไอเดียสุดครีเอตจากเจ้าของร้าน โดยมีที่นั่งทั้งแบบโซฟาที่เรียงรายด้วยหมอนอิงลายกราฟฟิคหลากสีสัน และ เก้าอี้ไม้โทนสีน้ำตาล ให้ความรู้สึกผ่อนคลายกับผู้ที่มาเยือนได้เป็นอย่างดี แถมทำเลที่ตั้งก็เดินทางแสนสะดวกสบาย โดยร้านตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 31 (ซ.สวัสดี) ซึ่งบริเวณหน้าร้านมีลานจอดรถที่รองรับได้มากกว่า 30 คัน

มาดูจานเด็ดของเมนูอาหารของที่นี่กันดีกว่า ที่ถึงแม้จะดูเป็นอาหารง่ายๆ แต่รสชาติอร่อยล้ำประทับใจไม่รู้ลืม ด้วยสารพันเมนูที่ทางร้านใส่ใจในการปรุงทุกขั้นตอนจากรสมือเชฟ โดยการใช้วัตถุดิบสดใหม่ มีคุณภาพทุกจาน มาเริ่มต้นเรียกน้ำย่อยในกระเพาะอาหารกันด้วยเมนูอาหารทานเล่นที่คุ้นเคยแต่มาแบบไฮโซไม่เหมือนใครอย่าง "เส้นกรอบส้มตำทะเล" โดยนำก๋วยเตี๋ยวเส้นใหญ่มาทอดกรอบหอมกรุ่น ราดด้วยน้ำส้มตำแบบไทยๆรสจัดจ้านที่มีทั้งมะละกอ แครอท มะเขือเทศมาช่วยเพิ่มสีสันและรสชาติ พร้อมด้วยกุ้งและปลาหมึกสดชิ้นโตแบบจัดเต็ม ต่อกันเลยกับเมนูรสจัดจ้านที่ไฮไฟเบอร์อีกจานอย่าง "ยำไข่ชะอมทรงเครื่อง" เป็นเมนูยำที่จะทานเล่นก็เข้าท่า หรือจะทานเป็นกับข้าวก็อร่อยเหมือนกัน โดยนำชะอมมาทำเป็นไข่เจียวทอดหอมๆแล้วหั่นเป็นชิ้นให้ทานได้สะดวก แล้วนำมาจัดเรียงสวยงาม ราดด้วยน้ำยำทรงเครื่องรสชาติกลมกล่อม คลุกเคล้าด้วยกุ้งและหมูสับที่ช่วยเพิ่มอรรถรสในการทานมากยิ่งขึ้น แล้วมาเสริมโปรตีนและโอเมก้า 3 กับเมนูใหม่ของทางร้านที่จานโปรดของใครหลายคนอย่าง "สเต็กปลาแซลมอน" ที่นำปลาแซลมอนสดใหม่เกรดพรีเมี่ยมมาหั่นชิ้นใหญ่หนา แล้วจึงนำมาย่างให้สุกแบบกำลังดี เสิร์ฟพร้อมเห็ดออรินจิ และผักย่าง อร่อยสไตล์ญี่ปุ่นด้วยซอสวาซาบิรสเข้มข้น หรือจะอร่อยสไตล์ฝรั่งด้วยทาร์ทาร์ซอสก็ไม่ว่ากัน แต่หากคุณอยากทานอาหารทะเลแบบครบเครื่องในจานเดียวแล้วละก็ ต้อง "ทะเลอบซอสไวน์ขาว" ที่รวบรวมทั้งกุ้ง ปลาหมึก และหอยแมลงภู่เปลือกสีน้ำเงินสดใหม่ นำมาคลุกเคล้าด้วยการปรุงรสจากไวน์ขาวให้หอมนุ่มละมุน เพิ่มพริกแห้งเล็กน้อยเพื่อเพิ่มเติมรสชาติกลมกล่อมสไตล์ไทยๆ แล้วปิดท้ายมื้อพิเศษนี้ด้วยของหวานที่ทางร้านอยากแนะนำในช่วงนี้อย่าง "เอสเพรสโซ โกลด์ นัท" กาแฟเอสเพรสโซเข้มข้นราดลงบนไอศครีมวานิลลาหวานหอม โรยหน้าด้วยถั่วอัลมอนด์กรุบกรอบหอมมัน ซึ่งสำหรับคนที่ไม่ดื่มกาแฟ ทางร้านยังมี โกโก้คาราเมล และ ชาเขียวนมสด ให้เลือกเพิ่มเติม

หากใครต้องการแค่มานั่งมองผลงานศิลปะแบบเพลินๆ พร้อมรับประทานอาหารอร่อยๆ กับครอบครัวหรือคนสนิท แล้วละก็ "exhibit.cafe' Thai Food & Spaghetti" คือคำตอบแรกที่ DeePon ขอแนะนำค่ะ

ข้อมูลบริษัท

  • exhibit.cafe' Thai Food & Spaghetti
  • Address 235/28-31 สุขุมวิท 31 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม. 10110
  • Open 11.00 - 22.00 น.
  • Holiday ไม่มีวันหยุด
  • TEL:02-662-3636, 089-927-5452
  • https://www.facebook.com/pages/Exhibit-Cafe/98530110616