พิเศษเพียง 104 บาท! ให้คุณได้ลิ้มลองกับเซ็ทอาหารสไตล์สิงคโปร์ พร้อมเครื่องปั่นเย็นชื่นใจและโทสต์หลายหน้าเลิศรส ที่ "Toast Box" (จากราคาปกติ 208 บาท)

ร้านคาเฟ่ชื่อดังที่ส่งตรงมาจากสิงคโปร์ ให้คุณอิ่มอร่อยในบรรยากาศที่ความอบอุ่นเป็นกันเอง
฿104 ( USD : about 3.432 dlrs ) ( JPY : about 280.8 yen )
Sold Out
มูลค่า ฿208
ส่วนลด 50%
ประหยัด ฿104
Sold Out

เงื่อนไขดีล

เหลือคูปอง 0ใบ
ขายหมดแล้ว 0ใบ
ปิดรับแล้วค่ะ
Rate
0 1

เงื่อนไขการใช้บริการ

  • คูปองสามารถใช้ได้ตั้งแต่วันท่ี 6 สิงหาคม - 4 ตุลาคม 2554
  • คูปอง 1 ใบใช้ได้กับลูกค้า 1 ท่าน ต่อ 1 ครั้ง
  • สามารถใช้คูปองสูงสุดไม่จำกัดจำนวน ต่อ 1 โต๊ะ
  • ลูกค้า 1 ท่านสามารถซื้อคูปองได้สูงสุด 2 ใบ
  • คูปองนี้สามารถใช้ได้สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม "Special Set" (ข้าว + เครื่องดื่มปั่น + ขนมปังปิ้ง)
  • คูปองนี้ใช้ได้กับการรับประทานที่ร้าน (dine-in) เท่านั้น (ยกเว้นการสั่งอาหารกลับบ้าน(take-home)
  • คูปองนี้สามารถใช้้ได้ทุกวัน ** ตั้งแต่เวลา 12.00 - 19.00 น.
  • สามารถใช้้คูปองได้ทั้ง 5 สาขา ดังนี้
    สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ : A 308-309 ชั้น 3 โทร 02-613-1482
    สาขาสยามพารากอน : ชั้น G (ฟู้ดฮอลล์) โทร 02-610-7588
    สาขาซีคอนสแควร์ ชั้น : โซนโรบินสัน โทร. 02-721-8050
    สาขาเซ็นทรัล พระะราม 2 : ชั้น 1 ตรงข้ามร้านพิซซ่าฮัท โทร. 02-872-4760
    สาขาเดอะมอลล์ บางกะปิ : ชั้น G โทร.02-734-3073
  • สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข 02-957-5935
  • Deepon Basic Condition : สามารถซื้อคูปองให้เป็นของขวัญแก่ผู้อื่นได้,ราคานี้รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และ ค่าบริการ 10% แล้ว,มูลค่าที่เหลือจากคูปองไม่สามารถแลกเป็นเงินสด สินค้า และ บริการจากทางร้านได้,คูปองนีี้้ไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลด หรือ โปรโมชั่นอื่นๆได้

รายละเอียดคูปอง

"โทสต์บ็อกซ์" หรือกล่องขนมปัง ได้รับการพัฒนาในเดือนตุลาคม 2005 เพื่อสร้างบรรยากาศที่อบอุ่นจากร้านกาแฟนันยางในท้องถิ่นของยุค 60s และ 70s โดยคอนเซ็ปต์ของร้านจะเป็นบรรยากาศย้อนยุคไปยังบรรยากาศของสิงคโปร์เมื่อ 40 ปีก่อน โดยจำหน่าย ชา กาแฟ และขนมปังปิ้ง ที่มีการใช้ครัว open kitchenเพื่อให้ลูกค้าเห็นกระบวนการในการทำขนมปังทุกขั้นตอน เป็นการสร้างประสบการณ์และความมั่นใจให้กับลูกค้า ส่วนบรรยากาศภายในร้านจะตกแต่งสไตล์อังกฤษ เหมาะเป็นที่พบปะสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนฝูงและทานอาหารกับครอบครัว โดยคุณอาจจะเลือกขนมปังปิ้้้้งชิ้นหนาคู่กับชาหรือกาแฟอันหอมกรุ่นและไข่ลวกเพื่อเพิ่มพลังในตอนเช้า สำหรับมื้อกลางวันที่นี่ก็มีอาหารให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น "Nasi Lemak" ที่เป็นข้าวเสิร์ฟมาพร้อมกับไก่ทอดกรอบและปลาทูทอด โรยหน้าด้วยถั่วลิสงและปลาข้าวสารทอด ที่ความอร่อยอยู่ที่ซอสสูตรพิเศษรสเผ็ดนิดๆหวานหน่อย ทานคู่กับข้าวสวยร้อนๆเข้ากันได้ดี หรือจะเป็น "หมี่เสียม" ซึ่งเป็นอาหารจานว่าง เส้นหมี่ขาว ผัดด้วยซอสมะขาม และน้ำพริกสไตล์สิงคโปร์

สำหรับเมนูแนะนำของที่นี่ ก็มีหลายเมนูอร่อย อาทิเช่น "ข้าวแกงกะหรี่ไก่" ที่แกงกะหรี่รสกลมกล่อม อร่อยแบบไม่เลี่ี่ยน อร่อยคูณสองเมื่อทานคู่กับ ข้าวสวยร้อนๆ , เมนูเต้าหู้กอแรงหรือ "Tofu Gorang" เต้าหู้ทอดราดด้วยซอสสูตรพิเศษรสเปรี้ยวหวานเล็กน้อย ช่วยแก้เลี่ยนได้เป็นอย่างดี , แซนวิชต่างๆ หลากหลายไส้ให้เลือกทานตามใจคุณ , เทรดดิชั่น คาย่า "Tradition Kaya" : ขนมปังสไลด์หนาที่ปิ้งจนหอมฉุย ทาหน้าด้วยสังขยา น้ำผึ้ง และเนยสดหอมมัน ที่เหมาะจะทานคู่กับชาสไตล์สิงคโปร์กลิ่นหอม รสเข้มข้นออกหวานเล็กน้อย , "Peanut Butter Toast" ขนมปังปิ้งทาด้วยเนยถั่วสูตรลับเฉพาะของ Toast Box ที่หอมกลิ่นเนยและถั่วลิสง ยิ่งได้ทานคู่กับกาแฟแล้วยิ่งอร่อย, หรือจะเป็น "Honey Toast" ขนมปังชิ้นหนาราดด้วยน้ำผึ้งแท้ หอมอร่อยแบบชิ้นเดียวไม่พอ นอกจากนี้ในที่นี่ยังมีเครื่องดื่มปั่นและเครื่องดื่มอื่นๆที่อร่อยไม่แพ้กันให้คุณเลือกได้เลือกหลายชนิด อย่าง มอคค่าปั่น, มิกซ์เบอรรี่ปั่น , น้ำข้าวบาร์เลย์, ไมโล ไดโนซอร์, กาแฟโบราณ , ชาสไตล์อังกฤษ ชาเอิร์ลเกรย์ ,ชาผลไม้ ,ชาคาร์โมมายด์ , ชาวานิลลา ฯลฯ

สำหรับเซ็ตพิเศษที่ทางDeePon และ โทสต์บ็อกซ์ คัดสรรมาให้เพื่อนๆได้อิ่มอร่อยในครั้งนี้ ประกอบด้วยเมนู 3 อย่าง นั่นก็คือ ชุดข้าว + ขนมปังปิ้ง + เครื่องดื่มปั่นรสใดก็ได้ ให้คุณเลือกจับคู่อร่อยได้ตามใจ อาทิเช่น

*ข้าวหมูตุ๋น + ขนมปังปิ้้ง + เครื่องดื่มปั่น
ไฮไลท์อยู่ที่ "หมูตุ๋น" ที่คัดมาเฉพาะเนื้้อหมูคุณภาพดีที่ตุ๋นในน้ำซุปจนเครื่องเทศซึบซับเข้าไปในเนื้อหมูนุ่ม รสออกหวานเค็มเล็กน้อย เข้ากันได้ดีกับข้าวสวยร้อน ๆ และตบท้ายด้วยขนมปังปิ้งที่คุณสามารถเลือกหน้าเองได้ พร้อมเครื่องดื่มปั่นเย็นชื่นใจ

* ข้าวแกงกะหรี่ + ขนมปังปิ้ง + เครื่องดื่มปั่น
แกงกะหรี่ไก่เนื้อนุ่ม หอมกลิ่นเครื่องแกงกะหรี่่และเครื่องเทศ รสชาติกลมกล่อมไม่หวานหรือเผ็ดจนเกินไป เข้ากันได้ดีกับข้าวสวยร้อน ๆ และตบท้ายด้วยขนมปังปิ้งที่คุณสามารถเลือกหน้าเองได้ พร้อมเครื่องดื่มปั่นเย็นชื่นใจ

* ข้าวต้มยำกุ้ง + ขนมปังปิ้ง + เครื่องดื่มปั่น
เมนูนี้เป็นเมนูที่มีขายในเมืองไทยที่เดียว ต้มยำกุ้งที่ใส่่กุ้งสดหวานและเห็ดฟางมาแบบไม่มีกั๊ก รสชาติเปรี้ยวแซ่บเข้มข้นแบบไทยแท้ๆ เข้ากันได้ดีกับข้าวสวยร้อน ๆ และตบท้ายด้วยขนมปังปิ้งที่คุณสามารถเลือกหน้าเองได้ พร้อมเครื่องดื่มปั่นเย็นชื่นใจ

* นาสิ ลามัค + ขนมปังปิ้ง + เครื่องดื่มปั่น
ข้าวมันหอมกลิ่นกะทิ เสิร์ฟมาพร้อมกับปีกไก่ทอดกรอบและปลาทูทอด โรยหน้าด้วยถั่วลิสงและปลาข้าวสารทอด ที่ความอร่อยอยู่ที่ซอสสูตรพิเศษรสเผ็ดนิดๆหวานหน่อย เข้ากันได้ดีกับข้าวสวยร้อน ๆ และตบท้ายด้วยขนมปังปิ้งที่คุณสามารถเลือกหน้าเองได้ พร้อมเครื่องดื่มปั่นเย็นชื่นใจ

สำหรับเมนูเครื่องดื่ม มีหลายแบบให้เลือก อาทิเช่น ชาร้อนแบบอังกฤษ ที่มีหลายกลิ่นให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นชาสไตล์อังกฤษ ชาเอิร์ลเกรย์ ,ชาผลไม้ ,ชาคาร์โมมายด์ , ชาวานิลลา , ที่ถ้าทานคู่กับโทสสร้อนๆ หรือขนมปังปิ้งหลากหลายในเซ็ตก็ยิ่งอร่อย

ไม่ว่าคุณจะเคยทานอาหารสไตล์สิงคโปร์หรือไม่ DeePon ขอการันตีเลยว่า คุณจะได้อร่อยเหมือนทานอยู่ที่สิงคโปร์และติดใจในรสชาติอันมีเสน่ห์จนถอนตัวไม่ขึ้น กับอาหาร ขนมปัง และเครื่องดื่มแสนอร่อยในเซ็ต จนคุณต้องสมัครใจเป็นลูกค้าขาประจำอย่างแน่นอนค่ะ!

ข้อมูลบริษัท

  • Toast Box ( โทสต์บ็อกซ์ )
  • Address
    สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ : A 308-309 ชั้น 3 โทร 02-613-1482
    สาขาสยามพารากอน : ชั้น G (ฟู้ดฮอลล์) โทร 02-610-7588
    สาขาซีคอนสแควร์ ชั้น : โซนโรบินสัน โทร. 02-721-8050
    สาขาเซ็นทรัล พระะราม 2 : ชั้น 1 ตรงข้ามร้านพิซซ่าฮัท โทร. 02-872-4760
    สาขาเดอะมอลล์ บางกะปิ : ชั้น G โทร.02-734-3073
  • Open ขึ้นอยู่กับเวลาทำการของแต่ละสาขา
  • Holiday ไม่มีวันหยุด
  • TEL:02-957-5935
  • http://www.breadtalk.com/toastbox/