พิเศษ! 399 บาท ให้คุณอิ่มอร่อยได้ทุกวัน-ทุกเวลาตามใจคุณ กับบุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อค่ำหรือมื้อเที่ยงเลิศรส ในห้องอาหารสุดหรูใจกลางกรุงเทพ “The Brasserie" @ Holiday Inn Bangkok Silom Hotel (จากราคาปกติ 824 บาท)

เพลิดเพลินไปกับอาหารไทย-ฝรั่ง-ญี่ปุ่น-อินเดีย รสเยี่ยมหลากหลายเมนู ในบรรยากาศเรียบหรูมีสไตล์
฿399 ( USD : about 13.167 dlrs ) ( JPY : about 1077.3 yen )
Time Out
มูลค่า ฿824
ส่วนลด 52%
ประหยัด ฿425
Time Out

เงื่อนไขดีล

เหลือคูปอง 30ใบ
ขายหมดแล้ว 0ใบ
ปิดรับแล้วค่ะ
Rate
0 1

เงื่อนไขการใช้บริการ

  • คูปองนี้สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม ถึงวันที่ 7 พฤศจิกายน 2554
  • ลูกค้า 1 ท่าน สามารถซื้อคูปองได้สูงสุดไม่จำกัดจำนวน
  • คูปอง 1 ใบใช้ได้กับลูกค้า 1 คน ต่อ 1 ครั้ง
  • สามารถใช้คูปองได้สูงสุดไม่จำกัดจำนวน ต่อ 1 โต๊ะ
  • คููปองนี้สามารถใช้ได้สำหรับบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำ หรือ มื้อเที่ยง มื้อใดมื้อหนึ่ง  ที่ห้องอาหาร The Brasserie เท่านั้น
  • คูปองนี้สามารถใช้ได้กับการรับประทานอาหารที่ร้านเท่านั้น (ไม่สามารถใช้กับการสั่งอาหารกลับบ้าน และ เดลิเวอรี่)
  • สามารถโทรสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือ โทรจองโต๊ะล่วงหน้าเพื่อความสะดวกได้ที่หมายเลข 02-238-4300 ต่อ 4472
  • คูปองนี้ใช้ได้ทุกวัน ในเวลา 12.00 - 14.30 น. (มื้อเที่ยง) หรือ 18.00 - 22.30 น. (มื้อค่ำ)
  • คูปองนี้ไม่สามารถใช้ในวันหยุดเทศกาลสำคัญ
  • Deepon Basic Condition : สามารถซื้อคูปองให้เป็นของขวัญแก่ผู้อื่นได้,ราคานี้รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และ ค่าบริการ 10% แล้ว,มูลค่าที่เหลือจากคูปองไม่สามารถแลกเป็นเงินสด สินค้า และ บริการจากทางร้านได้,คูปองนีี้้ไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลด หรือ โปรโมชั่นอื่นๆได้

รายละเอียดคูปอง

DeePon วันนี้ขอจัดหนัก ภูมิใจนำเสนอพาเพื่อนๆไปลิ้มลองบุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อเย็น (หรือหากเพื่อนๆสะดวกช่วงกลางวันเหมือนสต๊าฟ จะเป็นก็สามารถใช้คูปองสำหรับ Buffet Lunch ได้เช่นกัน) ที่ "The Brasserie" ห้องอาหารหลักของโรงแรม Holiday Inn Bangkok Silom บริเวณชั้นล็อบบี้ ที่มีการตกแต่งอย่างมีสไตล์ โดยใช้สีสดใสอย่าง สีส้ม สีเขียว และสีในกลุ่มเอิร์ธโทน จึงให้บรรยากาศที่อบอุ่นเป็นเอง และดูทันสมัยได้ในเวลาเดียวกัน

"The Brasserie" พร้อมนำเสนอความอร่อยที่จะทำให้มื้ออาหารของคุณเป็นมื้อพิเศษได้ทุกวัน ด้วยเมนูที่หลากหลายสไตล์ทั้งไทย จีน ฝรั่ง ญี่ปุ่น และอินเดีย ด้วยวัตถุดิบและเครื่องปรุงที่มีคุณภาพ ที่ได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดี จึงมีความสดใหม่ สะอาดปลอดภัย โดยถูกปรุงแต่งอย่างพิถีพิถันด้วยฝีมือเชฟมากประสบการณ์ จนออกมาเป็นอาหาร-ของหวานรสเยี่ยมหลากหลายเมนู

บุฟเฟ่ต์ของ "The Brasseie" มีไลน์อาหารที่ล้วนเป็นจานเด็ด ให้คุณได้เลือกตามใจปากหลายสัญชาติ ซึ่งเมนูอาหารจะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนไปในแต่ละวัน คุณจึงสามารถมาอิ่มอร่อยที่ "The Brasserie" กันได้ทุกวัน ทั้งมื้อกลางวันและมื้อเย็น สำหรับไลน์อาหารของบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันในวันที่สต๊าฟถ่ายทำ ก็มีอาหารให้เลือกสารพันเมนูเช่นกัน มาเริ่มรองท้องกันก่อนที่ "Chinese Corn Soup with Egg - ซุปข้าวโพดผสมไข่สไตล์จีน" รสนุ่มละมุนลิ้น ทานคู่กับสลัดผักสดกรอบในมุมสลัดบาร์ ที่มีน้ำสลัดให้เลือกหลากหลายรสชาติ หรือจะเลือกอิ่มเล็กๆสไตล์ไทยๆกับอาหารว่างแสนอร่อยอย่าง "Pomelo Salad with Shrimps - ยำส้มโอกุ้ง" อาหารว่างเพื่อสุขภาพที่กระหน่ำใส่กุ้งตัวโต เม็ดมะม่วงหิมพานต์เม็ดใหญ่ และเนื้อส้มโอรสเปรี้ยวนิดหวานหน่อย คลุกเคล้าในน้ำยำรสชาติกลมกล่อม , "Tuna Salad in Thai Style - ยำปลาทูน่า" นำปลาทูน่า หอมแดง พริกขี้หนู ใบขึ้นฉ่าย คลุกเคล้าในน้ำยำรสจัดจ้านกำลังดี, "Fried Fermanted Pork Spare Ribs - แหนมซี่โครงหมู" ซี่โครงหมูทอดชิ้นใหญ่หอมกลิ่นกระเทียม รสชาติออกเปรี้ยวนิดๆ ช่วยเรียกน้ำย่อยได้เป็นอย่างดี

ส่วนใครที่ชอบอาหารทะเลต้องลอง "หอยแมลงภู่นำเข้าจากออสเตรเลีย" ตัวโตสดใหม่ หรือจะเป็น "กุ้งต้ม" ไซส์ใหญ่เนื้อเด้งหวาน ยิ่งทานกับน้ำจิ้มซีฟู้ดรสแซ่บยิ่งเข้ากันจนหยุดไม่อยู่ หรือจะเป็น "Salmon Sashimi - ซาชิมิปลาแซลมอน" นำเข้าเกรดพรีเมี่ยม และ "Maki Sushi & Sushi - ซูชิแบบม้วนสอดไส้ และ ซูชิหน้าต่างๆ (แซลมอน/ ปูอัด/ ปลาหมึกยักษ์/ ไข่หวาน)" อย่างที่รับรองว่าสดและอร่อยไม่แพ้กัน

และแล้วก็ถึงเวลามาอิ่มอร่อยกันต่อที่มุมอาหารจานร้อน ซึ่งเมนูในวันที่ทีมงานไปถ่ายทำก็มีให้เลือกมากมาย อาทิเช่น "Roasted Lamb Leg - ขาแกะอบ" ขาแกะน่องโตที่ถูกหมักด้วยเครื่องเทศแล้วนำไปอบจนสุกกำลังดี เวลาแล่ออกมาทานจึงได้เนื้อนุ่ม มีกลิ่นหอมอ่อนๆของเครื่องเทศ ยิ่งทานคู่กับซอสเกรวี่ และผักย่างแล้วยิ่งเข้ากัน, "Mutton Seehk Kebab - เคบับเนื้อแกะบดกลิ่นเครื่องเทศ" เมนูสไตล์อินเดียนี้ได้ทั้งความอร่อยของเนื้อแกะ และความหอมที่กำลังดีของเครื่องเทศ เหมาะสำหรับคนที่ไม่เคยทานอินเดียก็สามารถทานได้, "Duck in Orange Sauce - อกเป็ดอบซอสส้ม" เนื้อเป็ดถูกอบมาได้อย่างพอเหมาะ เนื้อจึงไม่เหนียว และหอมกลิ่นส้มอ่อนๆอีกด้วย, "Seafood Termidor"ที่มีทั้งปลาแซลมอน กุ้ง ปลาหมึก และผักโขมในซอสขาว แล้วอบด้านหน้าด้วยชีสอีกที รสชาติจึงออกครีมมี่นิดๆ เค็มหน่อยๆกำลังดี, "Stir Fry Tofu in Black Bean Sauce - เต้าหู้ผัดเต้าซี่ " เมนูสไตล์จีนที่นำเต้าหู้ทอด พริกหยวก เห็ดฟาง หัวหอม พริกชี้ฟ้าไปผัดในซอสเต้าซี่หอมกลิ่นเต้าเจี้ยวและกระเทียม, "Chicken in Green Curry - แกงเขียวหวานไก่" เมนูยอดนิยมที่ต้องมีทุกวัน ที่มีเนื้อไก่ส่วนอกเนื้อนุ่ม มะเขืองพวง มะเขือเปาะ ในแกงเขียวหวานรสชาติเข้มข้นและกลมกล่อม หอมกลิ่นเครื่องแกง

ส่วนใครที่ชื่นชอบเทปปันยากิละก็ ที่ก็มีมุมเทปปันยากิที่พร้อมปรุงให้คุณดูกันสดๆเมื่อได้รับออเดอร์ โดยส่วนของบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวัน วัตถุดิบจะประกอบด้วย เนื้อวัว เนื้อหมู เนื้อไก่ (หั่นชิ้นหนา) เส้นยากิโซบะ กะหล่ำปลี แครอท และบร็อกโคลี่ เวลาผัดออกมาจะหอมกลิ่นโชยุ กระเทียม ยิ่งทานคู่กับซอสหัวหอมสไตล์ญี่ปุ่นแล้วต้องขอเบิ้ลอีกจาน แต่หากคุณชอบทานอาหารประเภทเส้นแล้วละก็ ที่นี่ก็มีมุมพาสต้า หรือ ก๋วยเตี๋ยว ซึ่งจะหมุนเวียนเปลี่ยนไปทุกวัน ซึ่งในวันที่ทีมงานไปถ่ายทำเป็น "Beef Noodle Soup - ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ" ที่มีทั้งเนื้อเปื่อย เนื้อตุ๋น ลูกชิ้นเนื้อ ในซุปเนื้อเลิศรส กลิ่นหอมเครื่องเทศ

แล้วมาตบท้ายมื้ออร่อยนี้กันด้วยพาเหรดเค้กนานาชนิด ไม่ว่าจะเป็น "Pandanus Cake - เค้กใบเตย" กลิ่นหอม รสหวานกำลังดี, "Caramel Custard - คัสตาร์ดคาราเมล" คัสตาร์ดเนื้อนุ่มในวอสคาราเมลหวานหอม, "Opera Cake - เค้กโอเปร่า" รสช็อคโกแลตเข้มข้นถูกใจคนรักช็อคโกแลต, "Bread Butter Pudding" โรยหน้าด้วยอัลมอนด์สไลด์ กรอบนิดๆ หวานอร่อย และไอศครีมโฮมเมดแสนอร่อยรสต่างๆ อย่าง "Banana Chocolate Chip", "Caramel" และ "Coconut" ท้อปปิ้งด้วยซอสวานิลลา/ช็อคโกแลต อัลมอนด์สไลด์ ช็อคโกแลตชิปส์ และคุ้กกี้ช็อคโกแลตชิปส์ชิ้นโต

ช่างเป็นมื้อที่อิ่มอร่อยและประทับใจจริงๆ ใครที่วุ่นวายกับงานเครียดๆมาเยอะแล้ว DeePon ขอแนะนำว่าให้เอาใจตัวเองด้วยอาหารดีๆมื้อใหญ่แบบนี้ที่ "The Brasserie" สักมื้อสิคะ รับรองว่าคุณจะต้องมีมื้อพิเศษสุดๆอย่างแน่นอนค่ะ

ข้อมูลบริษัท

  • The Brasserie @ Holiday Inn Bangkok Siloml
  • Address เลขที่ 981 ถ.สีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
  • Open ร้านเปิดทำการ 3 รอบ
    รอบเช้า : 6.00 am - 10.30 am (จันทร์ - เสาร์) , 6.00 am - 11.00 am (อาทิตย์)
    รอบกลางวัน : 12.00 am - 2.30 pm
    รอบเย็น : 6.00 pm - 10.30 pm
  • Holiday ไม่มีวันหยุด
  • TEL:02-238-4300 ต่อ 4472
  • http://www.holidayinn.com/hotels/us/en/bangkok/bnkth/hoteldetail/dining