พิเศษ! 1,500 บาท ให้คุณกำจัดปัญหากวนใจด้วย 1 ใน 5 แพ็คเกจทรีทเมนต์ผิวหน้าแบบสวยเลือกได้ ที่ B-Charming Clinic - BTS เพลินจิต (จากราคาปกติสูงสุด 7,800 บาท)

Skin Care & Anti-Aging Clinicแนวใหม่ที่ให้บริการด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ทันสมัย ด้วยแพทย์ผู้มากประสบการณ์ ที่จบปริญญาเอกจากประเทศญี่ปุ่น
฿1500 ( USD : about 49.5 dlrs ) ( JPY : about 4050 yen )
Time Out
มูลค่า ฿7800
ส่วนลด 81%
ประหยัด ฿6300
Time Out

เงื่อนไขดีล

เหลือคูปอง 47ใบ
ขายหมดแล้ว 0ใบ
ปิดรับแล้วค่ะ
Rate
0 1

เงื่อนไขการใช้บริการ

  • คูปองนี้สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 22 กรกฎาคม - 21 ตุลาคม 2554
  • ลูกค้า 1 ท่านสามารถซื้อคูปองได้สูงสุดไม่จำกัดจำนวน
  • คููปอง 1 ใบ สามารถใช้ได้กับลูกค้า 1 ท่าน ต่อ 1 แพ็คเกจ
  • คูปองนีี้้สามารถใช้ได้กับแพ็คเกจใดแพ็คเกจหนึ่ง จาก 5 แพ็คเกจดังต่อไปนี้

    Package A :
    Smart Bright APL 1 ครั้ง + Whitening Mask 1 ครั้ง (มูลค่า 6,000 บาท)
    Package B :
    Acne APL 1 ครั้ง + Acne Mask 1 ครั้ง (มูลค่า 6,000 บาท)
    Package C :
    Phonosonic Eye 3 ครั้ง + Advanced RF Eye 3 ครั้ง (มูลค่า 6,000 บาท)
    Package D :
    Fresh Gold Caviar Treatment 2 ครั้ง (มูลค่า 7,800 บาท)
    Package E :
    Iontophoresis 5 ครั้ง + Cryotherapy 5 ครั้ง (มูลค่า 7,500 บาท)
  • กรุณาโทรสำรองล่วงหน้าก่อนเข้าใช้บริการอย่างน้อย 1 วัน เพื่อความสะดวกที่หมายเลข 02-655-5262
  • คูปองนี้สามารถใช้้ได้ทุกวันทำการคือ วันจันทร์ - วันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 9.30 - 19.00 น.
  • Deepon Basic Condition : สามารถซื้อคูปองให้เป็นของขวัญแก่ผู้อื่นได้,ราคานี้รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และ ค่าบริการ 10% แล้ว,มูลค่าที่เหลือจากคูปองไม่สามารถแลกเป็นเงินสด สินค้า และ บริการจากทางร้านได้,คูปองนีี้้ไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลด หรือ โปรโมชั่นอื่นๆได้

รายละเอียดคูปอง

“B-Charming Clinic” Skin Care & Anti-Aging Clinicแนวใหม่ที่ให้การดูแลรักษาทางด้านปัญหาผิวพรรณ ความงาม กระชับสัดส่วนและศาสตร์แห่งการชะลอวัยแบบองค์รวม (Holistic Approach) ผสมผสานระหว่างการรักษาทั้งภายในและภายนอก (Inner and Outer) ด้วยการแพทย์ตะวันออกและตะวันตก (East Meets West) ซึ่งเป็นที่นิยมและแพร่หลายอย่างมากในปัจจุบัน ด้วยการดูแลเอาใจใส่บำรุงรักษาจากภายนอกด้วยวิทยาการที่ทันสมัยตามวิทยาการแพทย์ตะวันตก พร้อมการปรับสมดุลย์ของร่างกายทั้งจากภายในตามหลักการแพทย์ตะวันออก จะช่วยดูแลสุขภาพผิวพรรณและร่างกายให้แข็งแรง มีสุขภาพดี ดูอ่อนวัย

“B-Charming Clinic” ให้บริการด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ทันสมัย พร้อมเครื่องมืออุปกรณ์เลเซอร์และผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐาน ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยา FDA ทั้งประเทศไทยและสหรัฐอเมริกา พร้อมด้วยวิทยาการทางแพทย์แผนจีน การฝังเข็มรมยาที่ได้รับการรับรองจากมหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศจีนและไทย โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและพนักงานที่ผ่านหลักสูตรการอบรมมาเป็นอย่างดี คอยให้บริการและดูแลท่านตลอดการรักษาภายใต้บรรยากาศสปา อบอุ่นและเป็นกันเอง เพื่อให้ผู้รับบริการสามารถวางใจและมั่นใจได้ถึงผลการรักษา และยังรู้สึกผ่อนคลายเมื่อเข้ามาใช้บริการ แล้วท่านจะพบว่าการรักษาคงความงาม ความอ่อนวัยและสุขภาพร่างกายที่ดีไปด้วยพร้อมๆกันนั้นไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

“B-Charming Clinic” ให้บริการคุณด้วยแพทย์ผู้มากประสบการณ์ ที่จบปริญญาเอก แพทยศาสตร์บัณฑิต จาก Jichi Medical University ประเทศญี่ปุ่น และมีความเชี่ยวชาญด้านอายุรกรรม ผิวหนัง เลเซอร์ผิวหนัง ศาสตร์ชะลอวัย แพทย์แผนจีนและแพทย์ทางเลือก

สำหรับ 5 แพ็คเกจสุดคุ้มที่ DeePon คัดสรรมาให้คุณในครั้งนี้ ได้แก่

Package A : Smart Bright APL 1 ครั้ง + Whitening Mask 1 ครั้ง (มูลค่า 6,000 บาท)

หน้าขาวใสด้วยเทคยี่ใหม่สุด Advanced APL เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของการใช้พลังงานแสงความเข้มข้นสูงในช่วงความยาวคลื่นที่กำหนดไว้ ฉายลงบนใบหน้าของคนไข้ เพื่อกระตุ้นคอลลาเจน กระชับรูขุมขน ทำให้ผิวหน้าเนียนใส ลบรอยดำหรือฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำให้กระจ่างใส ใบหน้าดูอ่อนกว่าวัย อีกทั้งยังช่วยลดปัญหาสิวและความมันของใบหน้าซึ่งเป็นสาเหตุของสิวอีกด้วย หลังจากได้รับการรักษาด้วย Advanced APL เพียงครั้งแรก ผู้รับการรักษาจะรู้สึกได้ถึงใบหน้าที่สดใสขึ้น อีกทั้งยังช่วยให้แต่งหน้าได้เนียนขึ้นอีกด้วย

Whitening Mask มาส์กหน้าขาวที่จะช่วยให้คุณมีใบหน้าขาวใส ผุดผ่องขึ้นอย่างเห็นได้ชัด หลังจากใช้บริการ คุณจะรู้สึกได้ถึงความชุ่มชื่นของใบหน้า ผิวหน้าขาวใส ริ้วรอยลดลง ใบหน้าเต่งตึงและสดใสขึ้น

*** พิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อแพ็คเกจ A รับคูปองส่วนลดราคาพิเศษ กำจัดขนรักแร้ด้วย Gentle YAG เทคโนโลยีการกำจัดขนถาวรด้วยเลเซอร์กำจัดขนที่เหมาะสมที่สุดสำหรับผิวชาวเอเชีย จากอเมริกา ที่ช่วยกำจัดขนได้คราวละมากๆ ไม่เสียเวลาในการทำ ไม่สร้างความเจ็บปวด สามารถทำได้ทุกเพศทุกวัย และทุกตำแหน่งที่มีขนที่คุณไม่ต้องการ ในราคา 1,200 บาท / ครั้ง (จากราคาปกติ 8,000 บาท) จำนวน 1 ใบ ***

*** พิเศษเฉพาะลูกค้า DeePon จ่ายเพิ่มอีกเพียง 1,000 บาทโดยตรงที่ร้าน รับทรีทเม้นต์ Smart Bright APL เพิ่มอีก 1 ครั้ง + Whitening Mask เพิ่มอีก 1 ครั้ง (รวมมูลค่า 12,000 บาท) *****

Package B : Acne APL 1 ครั้ง + Acne Mask 1 ครั้ง (มูลค่า 6,000 บาท)

เทคโนโลยี่ใหม่ล่าสุด Advanced APL เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของการใช้พลังงานแสงความเข้มข้นสูงในช่วงความยาวคลื่นที่กำหนดไว้ ฉายลงบนใบหน้าของคนไข้ เพื่อกระตุ้นคอลลาเจน กระชับรูขุมขน ทำให้ผิวหน้าเนียนใส ลบรอยดำ รอยแผลเป็นจากสิว แผลเป็นชนิดนูน รอยแดงสิว หลุมสิว และฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำให้กระจ่างใส ใบหน้าดูอ่อนกว่าวัย อีกทั้งยังช่วย รักษาสิวอักเสบ กำจัดความมันของใบหน้าอันเป็นสาเหตุของสิว นอกจากนี้ยังสามารถรักษากระแดด กระแผ่น ฝ้า หลังจากได้รับการรักษาด้วย Advanced APL เพียงครั้งแรก ผู้รับการรักษาจะรู้สึกได้ถึงใบหน้าที่สดใสขึ้น อีกทั้งยังช่วยให้แต่งหน้าได้เนียนขึ้นอีกด้วย

Acne Mask มาส์กป้องกันสิวที่คิดค้นขึ้นเพื่อคนที่มีปัญหาเรื่องสิวโดยเฉพาะ ช่วยให้สิวที่ใบหน้าของคุณยุบตัวลง ลดการอักเสบของสิว ฆ่าเชื้อที่หัวสิวได้อย่างแน่นอน หลังจากใช้บริการ สิวของคุณจะแห้ง และลดลงอย่างเห็นได้ชัด

*** พิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อแพ็คเกจ B รับคูปองส่วนลด 50% สำหรับ Anti-Acne Program โปรแกรมรักษาสิวด้วยเลเซอร์ กำจัดสาเหตุและป้องกันการเกิดใหม่ของสิว ที่คุณสามารถเลือกได้จาก 3 โปรแกรม คือ โปรแกรมรักษาสิวด้วย Acne Peel Care , โปรแกรมรักษาสิวด้วยเครื่องฉายแสงบำบัด หรือ โปรแกรมมาส์กป้องกันสิวพร้อมยารักษาสิว (แต่ละโปรแกรมมีราคาแตกต่างกัน กรุณาสอบถามเพิ่มเติมโดยตรงที่คลีนิก) จำนวน 1 ใบ ***

*** พิเศษเฉพาะลูกค้า DeePon จ่ายเพิ่มอีกเพียง 1,000 บาทโดยตรงที่ร้าน รับทรีทเม้นต์ Acne APL เพิ่มอีก 1 ครั้ง + Acne Mask เพิ่มอีก 1 ครั้ง (รวมมูลค่า 12,000 บาท) ***

Package C : Phonosonic Eye 3 ครั้ง + Advanced RF Eye 3 ครั้ง (มูลค่า 6,000 บาท)

ลดปัญหาริ้วรอยและรอยหมองคล้ำใต้ตา กระชับผิวรอบดวงตา ลดถุงใต้ตา สามารถเห็นการเปลี่ยนแปลงได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่รักษา ด้วยคลื่นเสียงความถี่สูง เป็นตัวผลักสารบำรุงอย่างล้ำลึก หรือ ผ่านเข้าสู่ผิวหนังในปริมาณที่เข้มข้นกว่าการใช้ครีมทาเพียงภายนอกอย่างเดียว ทำให้การออกฤทธิ์ในการบำรุงและลบริ้วรอยเกิดประสิทธิภาพสูงสุด และยังช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยจากวัยและแสงแดด ลดรอยแตกลายของผิวหนัง ลดการบวมหรือรอยคล้ำรอบดวงตา นอกจากนี้คลื่นเสียงยังทำหน้าที่เป็นตัวกระตุ้นการไหลเวียนของระบบหลอดเลือด และ น้ำเหลืองให้ดีขึ้น หลังจากได้รับการรักษา คุณจะรู้สึกได้ถึงผิวหน้าที่เนียนนุ่ม สดใส

*** พิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อแพ็คเกจ C รับคูปองส่วนลด 50% สำหรับ Ultra RF Lifting โปรแกรมยกกระชับใบหน้า ลดปัญหาคางสองชั้น และ ปัญหาหย่อนยาน โดยไม่ต้องผ่าตัด ด้วยพลังงาน RF ซึ่งเป็นคลื่นความถี่วิทยุ เพื่อทำให้ Collagen เกิดการหดตัว และ กระตุ้นการสร้าง Collagen ใหม่ จำนวน 1 ใบ ***

Package D : Facial Gold Caviar Treatment 2 ครั้ง (มูลค่า 7,800 บาท)

ทรีทเม้นต์เสริมสร้างคอลลาเจนให้แก่ผิว ฟื้นฟูผิวหน้าให้อ่อนเยาว์กระชับเรียบเนียน และอ่อนวัยยิ่งขึ้น ด้วยสารสกัดจาก "ไข่ปลาคาเวียร์" จากทะเลสาบแคสเปียน ซึ่งช่วยบำรุงการหมุนเวียนของเลือดใต้ผิวหนังเพื่อเสริมสร้างความสวยของผิวกระจ่างใส ช่วยลดเลือนริ้วรอยอย่างมีประสิทธิภาพ ผิวหน้ากระชับ เนียนเรียบละเอียดขึ้น ผิวเปล่งประกายสดใส มีสุขภาพดี ผสมผสานกับ "ทองคำบริสุทธิ์ 24K 99.99%” อันเป็นสูตรเฉพาะของ B-Charming Clinic ด้วยพลังของทองคำบริสุทธิ์และสารสกัดจากไข่ปลาคาเวียร์ พร้อมด้วยวิตามินบำรุงผิวและ Collagen ที่ผสมผสานอยู่ ทรีทเมนต์พิเศษนี้จะช่วยบำรุงผิวพรรณ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ปรับสภาพผิวให้กับเซลล์ผิวใหม่ ผิวพรรณดูเปล่งปลั่ง ลดปัญหาริ้วรอยและผิวหมองคล้ำ เพื่อให้ผิวอ่อนกว่าวัยยิ่งขึ้น

*** พิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อแพ็คเกจ D รับคูปองส่วนลด 50% สำหรับทำ Dermalogica Skin Bar Treatment ทรีทเมนต์ผิวตามสภาพผิวด้วยผลิตภัณฑ์แต่ละขั้นตอนการดูแลบำบัดผิวตามมาตรฐานของ Dermalogica สหรัฐอเมริกา ที่จะช่วยขจัดปัญหาต่างๆของผิวหน้าคุณให้หมดไปอย่างรวดเร็ว จำนวน 1 ใบ สำหรับทรีทเมนต์ 1 ครั้ง ***

Package E : Iontophoresis 5 ครั้ง + Cryotherapy 5 ครั้ง (มูลค่า 7,500 บาท)

บำรุงผิวหน้า ผลักวิตามินบำรุงผิว 2-3 ชนิดตามสภาพผิว เพื่อบำรุงผิวพรรณอย่างล้ำลึกด้วยเทคโนโลยี “Iontophoresis” ทำให้ผิวใสขึ้นโดยการผลักสารละลายที่ทำให้ผิวใสและลดเลือนจุดด่างดำ เช่น วิตามิน C , A เข้าสู่ผิวหนังโดยตรง Ionto สามารถผลักวิตามินลงบนผิวบริเวณที่ต้องการรักษาได้โดยตรงไม่ต้องผ่านกระบวนการดูดซึมอื่นๆ ของร่างกาย ทำให้ผิวใสเนียนนุ่มทันทีหลังทำการรักษา เหมาะกับผู้ที่ต้องการคืนความสดใสให้ผิวหน้า ลดเลือนรอยดำ ลดความหมองคล้ำบนใบหน้า และ "Cryotherapy" โดยการใช้เครื่อง Cryo machine กระตุ้นทำให้ผิวเต่งตึงขึ้นและริ้วรอยลดลง

*** พิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อแพ็คเกจ E รับคูปองส่วนลด 50% สำหรับ Dermalogica Gold 99.99% Facial Treatment ทรีทเมนต์ผิวหน้าด้วยทองคำ 99.99% ตามมาตรฐานของ Dermalogica สหรัฐอเมริกา จำนวน 1 ใบ สำหรับทรีทเมนต์ 1 ครั้ง ***

ข้อมูลบริษัท

  • B-Charming Clinic (บี-ชาร์มมิ่ง คลีนิก)
  • Address ชั้น 1 เพลินจิต แกรนด์วิว แมนชั่น 1043 ซ.นายเลิศ ถ.เพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กทม. 10330
  • Open 9.30 - 19.00 น.
  • Holiday วันอาทิตย์
  • TEL:02-655-5262-3 , 087-517-8888 (ภาษาญี่ปุ่น)