พิเศษ! 120 บาท ให้คุณอร่อยแบบมีสไตล์กับคัพเค้กสไตล์อเมริกันน่ารักๆแสนอร่อย ที่ร้านคัพเค้กโฮมเมดเกรดพรีเมี่ยม CRAVE @ K-Village (จากราคาปกติ 240 บาท)

อร่อยกับคัพเค้กน่ารักๆแบบเซเลบชื่อดัง หรือบราวนี่-พาเฟ่ต์แสนอร่อยหลากหลายเมนู
฿120 ( USD : about 3.96 dlrs ) ( JPY : about 324 yen )
Time Out
มูลค่า ฿240
ส่วนลด 50%
ประหยัด ฿120
Time Out

เงื่อนไขดีล

เหลือคูปอง 78ใบ
ขายหมดแล้ว 0ใบ
ปิดรับแล้วค่ะ
Rate
0 1

เงื่อนไขการใช้บริการ

  • คูปองสามารถใช้ได้ตั้งแต่วันท่ี 21 กรกฎาคม - 20 สิงหาคม 2554
  • คูปอง 1 ใบใช้ได้กับลูกค้า 1 ท่าน ต่อ 1 ครั้ง
  • ลูกค้า 1 ท่านสามารถซื้อคูปองได้สูงสุด 3 ใบ
  • คูปองนี้สามารถใช้ได้สำหรับเมนู Cupcake , Parfait และ Brownies เท่านั้น
  • คูปองนี้ใช้ได้สำหรับ "ซื้อกลับบ้าน" (take-home) เท่านั้น
  • คูปองนี้สามารถใช้ได้เฉพาะวันจันทร์ - วันศุกร์ ยกเว้นวันเสาร์-อาทิตย์
  • Deepon Basic Condition : สามารถซื้อคูปองให้เป็นของขวัญแก่ผู้อื่นได้,ราคานี้รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และ ค่าบริการ 10% แล้ว,มูลค่าที่เหลือจากคูปองไม่สามารถแลกเป็นเงินสด สินค้า และ บริการจากทางร้านได้,คูปองนีี้้ไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลด หรือ โปรโมชั่นอื่นๆได้

รายละเอียดคูปอง

Crave คัพเค้กสไตล์อเมริกันที่คัดสรรและเลือกใช้แต่วัตถุดิบที่มีคุณภาพดีระดับพรีเมี่ยม พิถีพิถันและความเอาใจใส่ในทุกขั้นตอนการผลิตแบบชิ้นต่อชิ้น ทุกชิ้นปราศจากสารเสริมคุณภาพ คุณจึงมั่นใจได้เลยว่าคัพเค้กทุกชิ้น สะอาด ปลอดภัย อบสดใหม่วันต่อวัน ด้วยความภูมิใจของเจ้าของร้านที่พร้อมนำเสนอคัพเค้กเกรดพรีเมี่ยมหลากหลายรสชาติ ณ คีออสสุดเก๋ที่ K.Village ชั้น 2 สุขุมวิท 26 ในเดือนมีนาคม 2011 ที่ผ่านมา

Crave คัพเค้กสไตล์อเมริกันที่ทุกคนชื่นชอบ เป็นขนมเค้กที่ได้รับความนิยมมากในอเมริกา โดยคัพเค้กของ Crave จะมีรสชาติหวานน้อยกว่าแบบดั้งเดิมเล็กน้อยสำหรับคนที่รักสุขภาพ คือจะออกหวานแบบกำลังดีไม่มากเกินไปจนแสบคอ ซึ่งคุณหม่อน เจ้าของร้าน ซึ่งได้ไปใช้ชีวิตอยู่ประเทศอังฤษนานถึง 14 ปี และ เป็นศิษย์เก่าของสถาบันที่มีชื่อเสียงอย่าง Le Cordon Bleu สาขาลอนดอน เคยมีประสบการณ์ได้ทำงานเป็นเชฟที่ร้านที่มีชื่อเสียงอย่าง "Belgravia" ในย่านเมย์แฟร์ โดยมีความตั้งใจว่าอยากจะทำขนมเค้กและขนมหวานที่มีรสชาติและรูปแบบอันเป็นเอกลักษณ์ที่สั่งสมมาจากประสบการณ์

Crave เป็นร้านเบเกอรี่หรือร้านเค้กที่คุณผู้ชาย สามารถเดินเข้าร้านไปซื้อทานเองได้โดยไม่เคอะเขิน โดยเค้กทุกชิ้นของร้านเป็นเค้กที่ไม่ผสมสารเติมแต่งและสารกันบูดในสไตล์โฮมเมดแท้ ๆ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากคุณพ่อและสามีที่ชอบทาน cupcake มากและบอกว่า " เวลาผู้ชายจะทานอะไรมักจะมีเหตุผล ถ้าไม่อร่อยจริงก็จะไม่ทาน " โดยคัพเค้กของทางร้าน Crave มีเอกลักษณืไม่เหมือนใครตรงที่เนื้อเค้กของที่นี่จะเป็นเค้กเนื้อหนัก เมื่อทานเข้าไปแล้วให้ความรู้สึกนุ่ม เนียน และคัพเค้กแต่ละชนิดก็จะมีส่วนผสมที่แตกต่างกันไปตามแต่ละรสชาติ

เมนูไฮไลท์อย่างคัพเค้กที่ทางร้านภูมิใจนำเสนอมีมากมาย อาทิเช่น "Apple Crumble Cupcake" คัพเค้กรสแอ๊ปเปิ้ลครัมเบิ้ล ที่เนื้อเค้กเป็นรสแอ๊ปเปิ้ล ตกแต่งด้วยครีมคัสตาร์ดกลิ่นวานิลลา โรยหน้าด้วยครัมเบิ้ลกรุบกรอบแสนอร่อย , "Strawberry Cheesecake Cupcake" เค้กสปองก์รสสตรอเบอรี่ สอดไส้ด้วยสตรอเบอรี่สด แต่งหน้าด้วยครีมชีสรสสตรอเบอรี่ โรยหน้าตบท้ายด้วยครัมเบิ้ลกรุบกรอบรสชาติอร่อยลงตัวสุดๆ , "Cream Brulee Cupcake" เนื้อเค้กรสวานิลลา สอดไส้ด้วยครีมคัสตาร์ดกลิ่นวานิลลา แต่งหน้าด้วยครีมคัสตาร์ดอีกครั้งส่งกลิ่นหอมเย้ายวนใจ , "Lemon Maringue Pie" คัพเค้กที่มีเนื้อเค้กรสเลม่อน ท้อปปิ้งด้วยเมอแรงค์ , "Honey Cake" คัพเค้กขายดีรสหนึ่ง โดยเนื้อเค้กรสน้ำผึ้งที่สอดไส้น้ำผึ้งเข้าไปแบบไม่มีหวง ท้อปปิ้งด้วยมูสรสน้ำผึ้ง

นอกจากจะมีคัพเค้กแสนอร่อยแล้ว ทางร้าน Crave ยังมี "Brownie" อีกเมนูยอดนิยมที่ขายดี รสชาติให้ความเข้มข้นของช็อคโกแล็ต ส่วนรสสัมผัสของบราวนี่ก็หนึบหนับกำลังดี แต่หากคุณต้องการเค้กแบบปอนด์ ขนาด 7 นิ้ว สำหรับเป็นของขวัญในโอกาสสำคัญต่างๆอย่างวันเกิด หรือวันครบรอบวันแต่งงาน ทางร้าน Crave ก็มีเลเยอร์เค้ก(เค้กชั้น)ไว้พร้อมบริการ (กรุณาสั่งล่วงหน้า) โดยเมนูที่เป็น Signature ของทางร้าน Crave ก็คือ "Cappuccino Cake" เค้กกาแฟคาปูชิโน เนื้อสปองก์รสกาแฟที่ทาด้วยซอสช็อคโกแลต และประกบด้วยกันกับวิปปิ้งครีม หรือจะเป็น "Green Tea Cake with White Chocolate Frosting" อีกหนึ่งเมนูที่เป็น Signature ของทางร้านที่เอาใจคนรักชาเขียว ด้วยเนื้อเค้กสปองก์รสชาเขียว เลเยอร์ด้วยมูสไวท์ช็อคโกแลตเนียนนุ่ม นอกจากนี้ทางร้านยังมี Moussecakes และ Parfaits หลากหลายรสชาติที่ตกแต่งอย่างสวยงาม และที่สำคัญรสชาติอร่อยมาก ไว้ให้คุณได้เลือกทานกันอย่างจุใจ

คีออสของ Crave มีการตกแต่งหน้าเคาท์เตอร์ที่วางขนม ตกแต่งด้วยไม้โทนสีน้ำตาล แปลกแต่เก่ไม่ซ้ำใครให้ความรู้สึกสะอาดสบายตา กล่องใส่ขนมก็เป็นดีไซน์ที่ผู้ชายก็สามารถถือเดินไปไหนมาไหนได้

ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย DeePon ขอการันตีเลยว่า คุณจะได้อร่อยแบบมีสไตล์และติดใจจนถอนตัวไม่ขึ้น กับคัพเค้กและเค้กทุกชนิดหลากหลายรสชาติของร้าน "Crave" จนคุณต้องสมัครใจเป็นลูกค้าขาประจำอย่างแน่นอนค่ะ!

ข้อมูลบริษัท

  • Crave (Cakes)
  • Address ชั้น 2 เค วิลเลจ ( K. Village ) 92 ซอยสุขุมวิท 26 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110
  • Open 11.00-21.00 น.
  • Holiday ไม่มีวันหยุด
  • TEL:080-584-9834
  • http://www.cravebakes.com/