เพียง 495 บาท กับ แพ็คเกจสครับผิวกาย คืนความเนียนนุ่ม อ่อนเยาว์ เพิ่มความขาวใสให้กับผิวของคุณให้เปล่งประกายด้วยหินภูเขาไฟบดละเอียดจากออสเตรเลียพร้อมนวดน้ำมันไหล่และหลัง (90 นาที) ที่ Escape De Spa (จากราคาปกติ 2,500 บาท)

แปลกใหม่-ได้ผลทันตาเห็นกับหินภูเขาบดละเอียดที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุนานาชนิดจากการแข็งตัวของลาวาใต้พื้นโลกจากออสเตรเลีย
฿495 ( USD : about 16.335 dlrs ) ( JPY : about 1336.5 yen )
Time Out
มูลค่า ฿2500
ส่วนลด 80%
ประหยัด ฿2005
Time Out

เงื่อนไขดีล

เหลือคูปอง 60ใบ
ขายหมดแล้ว 0ใบ
ปิดรับแล้วค่ะ
Rate
0 1

เงื่อนไขการใช้บริการ

  • คูปองนี้สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม จนถึงวันที่ 25 พฤศจิกายน 2554
  • ลูกค้า 1 ท่าน มีสิทธิ์ซื้อคูปองได้สูงสุดไม่จำกัดจำนวน
  • คูปอง 1 ใบ สามารถใช้ได้กับลูกค้า 1 คน ต่อการใช้บริการ 1 ครั้ง
  • คูปองนี้สามารถใช้ได้กับแพ็คเกจ Natural Skin Care by Ground Pumice Stone & Reef Red Australian Organic Clay Power Body Scrub + Back & Shoulder Oil Massage (90 นาที) เท่านั้น
  • คูปองนี้สามารถใช้ได้ วันจันทร์ - วันศุกร์ (ยกเว้นวันเสาร์-อาทิตย์, วันหยุดนักขัตฤกษ์) โดยสามารถเข้าใช้บริการได้ทุกสาขา ตั้งแต่เวลา 11.00 - 22.00 น.
  • กรุณาแสดงคูปองและสอบถามเงื่อนไขการใช้บริการ ก่อนเข้าใช้บริการทุกครั้ง
  • กรุณาทำการจองล่วงหน้า ณ วันที่เข้ามาใช้บริการได้ที่หมายเลข 02-662-0198 (ไม่สามารถสำรองกับสาขาโดยตรงได้) หรือ สำรองออนไลน์ที่ "http://escapederspa.bookingspaonline.com/booking.php"
  • โปรดมาก่อนเวลานัดหมายอย่างน้อย 10 นาที และหากมาช้ากว่าเวลานัดหมาย 15 นาที โดยไม่มีการแจ้งให้ทราบนั้น ทางร้านฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการงดให้บริการ หรือลดเวลาให้บริการคงเหลือเท่ากับเวลาสิ้นสุดที่ท่านได้สำรองไว้เท่านั้น
  • การเลื่อนการเข้าใช้บริการ หรือยกเลิกการใช้บริการ โปรดแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 4 ชม. ไม่เช่นนั้น ระบบจะทำการตัดคูปองของท่านเสมือนท่านได้เข้าใช้บริการแล้ว

รายละเอียดคูปอง

เคยคิดอยากคืนความเนียนนุ่ม อ่อนเยาว์ เพิ่มความกระจ่างใส พร้อมผ่อนคลายในคราวเดียวกันบ้างใช่มั้ยคะ? DeePon จึงขอนำเสนอแพ็คเกจสุดสเปเชียลที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร ให้ผิวของคุณกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งด้วยหินภูเขาไฟบดละเอียดนำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย พร้อมด้วยการนวดน้ำมันผ่อนคลายเพิ่มความชุ่มชื้นที่หลังและไหล่รวม 90 นาที ได้ที่ Escape de Spa ในราคาสุดประหยัดเพียง 495 บาท (จากมูลค่า 2,500 บาท)

Escape de Spa เป็นสปาชื่อดังที่ปัจจุบันเปิดให้บริการถึง 3 สาขาในจังหวัดกรุงเทพฯ นั่นคือ สาขาสุขุมวิท 31 (ซอยสวัสดี) , สาขาสุขุมวิท 21 (อาคาร) และ สาขาสีลม (อาคารธนิยะพลาซ่า) โดยมีความตั้งใจในการให้บริการสปาที่สปาอื่นไม่สามารถให้ได้ ที่สามารถพร้อมมอบความสุขกับทุกสัมผัส บวกกับภายในที่มีการตกแต่งสไตล์ไทยประยุกต์ มีบรรยากาศร่มรื่นเงียบสงบ ทำให้ลูกค้าทุกท่านสามารถสัมผัสได้ถึงความผ่อนคลายจากความตึงเครียดต่างๆได้อย่างปลิดทิ้ง

Natural Skin Care by Ground Pumice Stone & Reef Red Australian Organic Clay Power Body Scrub เป็นสครับขัดผิวกายด้วยหินภูเขาไฟบดละเอียดซึ่งนำเข้ามาจากประเทศออสเตรเลีย ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุนานาชนิดจากกการแข็งตัวของลาวาใต้พื้นโลก มีลักษณะเป็นโคลนที่มีเนื้อค่อนข้างมันและดูดซึมได้อย่างรวดเร็ว ใช้มาส์กเพื่อเพิ่มนํ้าในผิวได้ดี จึงเหมาะกับท่านที่ชอบความแปลกใหม่และให้ผลฉับพลันกับความเนียนนุ่ม และยังเป็นการช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ขาวกระจ่างใสด้วยวิธีธรรมชาติได้เป็นอย่างดี พร้อมสร้างความมีชีวิตชีวา รวมถึงซ่อมแซมเซลล์ผิวที่ใกล้เสื่อมสภาพ หรือหมดอายุไข ให้ผิวของคุณได้กลับมาชุ่มชื่น บวกกับการเปล่งปลั่งด้วยโคลนชมพู ซึ่งอุดมไปด้วยแร่ธาตุมากมาย ที่ช่วยปรับสภาพผิวให้ชุ่มชื่นยิ่งขึ้น เหมาะกับคนที่มีผิวแพ้ง่าย หรือบอบบาง

ประโยชน์ที่คุณจะได้รับจากการขัดผิว นอกจากช่วยให้ผิวสะอาดแล้ว ยังช่วยในเรื่องของการหมุนเวียนเลือดที่อยู่ภายในให้หมุนเวียนได้ดีขึ้น ซึ่งจะส่งผลให้ผิวพรรณของคุณดูเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวลอีกด้วย
โดยปกติผิวคนเราจะมีการผลัดเซลล์ผิวทุก 2-4 สัปดาห์ แต่เมื่ออายุเกิน 20 ปี การผลัดเซลล์ผิวจะช้าลงจึงทำให้เกิดปัญหาริ้วรอยและผิวหมองคล้ำ การขัดผิวด้วยฟองน้ำ เกลือขัดผิว แปรง หรือวิธีอื่น ๆ จึงช่วยให้เซลล์ผิวผลัดตัวเร็วขึ้น ทำให้ผิวเปล่งกระกาย ดูกระจ่างใส
- ผิวแห้ง การขัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพออกจะช่วยให้ครีมบำรุงผิวซึมซาบเข้าสู่ชั้นผิวได้ดียิ่งขึ้น ผิวจึงไม่แห้งตึง
- ผิวผสม ช่วยลดปัญหาการเกิดสิว และช่วยให้สีผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ
- ผิวมัน ช่วยให้รูขุมขนสะอาดขึ้น ลดการอุดตัน และ ช่วยลบเลือนรอยดำจากสิว
- ผิวที่มีริ้วรอย ช่วยกระตุ้นกระบวนการผลัดเซลล์ผิวตามธรรมชาติให้ทำงานได้ดียิ่งขึ้น จึงช่วยแก้ปัญหาริ้วรอยและความหมองคล้ำ ผิวจึงดูสดใสและอ่อนวัยยิ่งขึ้น
- ผิวที่ไม่เรียบเนียน ช่วยลบเลือนจุดด่างดำและริ้วรอยที่เกิดจากสิว
- ผิวแตกลายหรือผิวเปลือกส้ม การขัดผิวด้วยฟองน้ำนุ่ม ๆ หรือใยบวบธรรมชาติที่แช่น้ำจนนิ่ม ในบริเวณที่ผิวแตกลาย เป็นคลื่น เป็นลอน ทุกวัน จะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตและลบเลือนริ้วรอยให้จางลงได้

พิเศษสุดๆกับแพ็คเกจนี้ นอกจากได้ความเนียนนุ่มและกระจ่างใสแล้ว ยังได้ผ่อนคลายด้วยการนวดน้ำมันที่หลังและไหล่ พิเศษอย่างนี้หาได้เฉพาะลูกค้า DeePon เท่านั้น อย่าพลาดโอกาสดีๆในราคาสบายกระเป๋าเช่นนี้เชียวนะคะ!!

ข้อมูลบริษัท

  • S cape de spa
  • Address
  • สาขาสุขุมวิท 31 :
    245 ถ.สุขุมวิท 31 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม. 10130
  • สาขาสุขุมวิท 21 (อาคาร GMM Grammy) :
    ชั้นAA อาคาร ถ.สุขุมวิท 21 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม. 10110 (โทร. 02-669-9392)
  • สาขาสีลม :
    307 ชั้น3 อาคารธนิยะพลาซ่า ถ.สีลม แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กทม. 10500 (โทร. 02-233-0195)
  • Open 11.00 - 22.00
  • Holiday No holidays
  • TEL:02-662-0198
  • http://www.escapedespa.com/