พิเศษ ! เพียง 300 บาท ให้คุณได้ลิ้มรสซีฟู้ดนำเข้าสดใหม่รสเลิศ และ บาร์บีคิวสเต็กรสเยี่ยม ในร้านอาหารบรรยากาศสุดโรแมนติคกลางซอยเอกมัย 12 ที่ "FABB Fashion Café" (มูลค่า 600 บาท)

50% OFF! กับอาหารอิตาเลี่ยน-ฝรั่งเศส-ไทย แสนอร่อยในร้านสุดโรแมนติคที่ FABB Fashion Cafe'
฿300 ( USD : about 9.9 dlrs ) ( JPY : about 810 yen )
Time Out
มูลค่า ฿600
ส่วนลด 50%
ประหยัด ฿300
Time Out

เงื่อนไขดีล

เหลือคูปอง 76ใบ
ขายหมดแล้ว 0ใบ
ปิดรับแล้วค่ะ
Rate
0 1

เงื่อนไขการใช้บริการ

  • คูปองเริ่มใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 9 กรกฎาคม 2554 จนถึงวันที่ 9 กันยายน 2554
  • ลูกค้า 1 ท่าน สามารถซื้อคูปองได้สูงสุดไม่จำกัดจำนวน
  • คูปอง 1 ใบสามารถใช้ได้กับลูกค้า 1 ท่าน ต่อ 1 ครั้ง
  • สามารถใช้คูปองได้สูงสุดไม่เกิน 2 ใบต่อโต๊ะ
  • คูปองนี้ใช้ได้สำหรับเมนูอาหาร,เครื่องดื่ม และเบเกอรี่ (ไม่รวมไวน์ และแชมเปญ)
  • กรุณาโทรสำรองที่นั่งล่วงหน้าเพื่อความสะดวกที่หมายเลข 02-713-1290-2
  • Deepon Basic Condition : สามารถซื้อคูปองให้เป็นของขวัญแก่ผู้อื่นได้,ราคานี้รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และ ค่าบริการ 10% แล้ว,มูลค่าที่เหลือจากคูปองไม่สามารถแลกเป็นเงินสด สินค้า และ บริการจากทางร้านได้,คูปองนีี้้ไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลด หรือ โปรโมชั่นอื่นๆได้

รายละเอียดคูปอง

" FABB Fashion Cafe' " เป็นร้านอาหารสไตล์บูติค แด่ผู้ที่มีอารมณ์สุนทรีย์ดื่มด่ำในบรรยากาศ พบกับ FABB Fashion Café ร้านอาหารยุโรปสุดเก๋ ในรูปแบบการตกแต่งที่สวยงาม กับตึกเรียบหรู 2 ชั้น ที่เอกมัย ซอย 10 ที่นี่คุณจะได้ลิ้มรสอาหารภายใต้แสงเทียนสุดโรแมนติกกับคู่รัก พร้อมละมุนอารมณ์กับดนตรีแจ๊สระดับบรมครู และไวน์ในแก้วคริสตัลหรูหรา

" FABB Fashion Cafe' " มีการตกแต่งใหม่ในสไตล์อบอุ่น ให้อารมณ์นุ่มนวลสบายๆเหมือนอยู่บ้าน รวมทั้งมีห้องไปรเวตรูมสำหรับคู่รักหรือกลุ่มที่ต้องการความเป็นส่วนตัว แต่ถ้าอยากนั่งแฮงเอาท์สนุกสนานที่เอาท์ดอร์ละก็ ที่นี่ก็มีมุมสงบนั่งสบายหลายมุมให้คุณเลือก ไม่ว่าจะเป็น มุมริมระเบียงด้านบน หรือในสวนใต้ร่มไม้ใหญ่ ซึ่งมุมนี้ มีซิการ์ชั้นดีจากคิวบาไว้คอยบริการอย่างครบครัน ขนาดกว้างขวางรวมทั้งด้านนอกและด้านในแล้วไม่ต่ำกว่า 150 ที่นั่ง 

ด้านอาหารและเครื่องดื่มซึ่งถือเป็นจุดเด่นของแบรนด์ "FABB Cafe'" มาตลอดทศวรรษ โดยเฉพาะร้านใหม่ใจกลางซอยเอกมัย 10 แห่งนี้ ได้มีการระดมเชฟผู้เชี่ยวชาญทั้งชาวไทยและต่างประเทศมาปรุงแต่งอาหารอิตาเลียน และ ฝรั่งเศสรสเลิศต้นตำรับ รวมไปถึงอาหารยูโรเปี้ยนและอาหารไทย ที่ยิ่งเสริมความ Fabulous เข้าไปอีกเพียบ

" FABB Fashion Cafe' " พร้อมให้คุณได้สัมผัสกับรสชาติอาหารยุโรปหลากหลายเมนูที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ ทั้ง Tenderloin Steak รสเลิศที่คุณไม่ควรพลาดสูตรเฉพาะของทางร้าน หรืออาหารทะเล อาทิเช่น หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ตัวอวบอ้วน อร่อยจนไม่อยากหยุดทาน ซึ่งทางร้านยังมีอาหารทะเลรสชาติถูกปากที่เน้นความสดใหม่ของวัตถุดิบ หรือจะเลือกดื่มด่ำอารมณ์ชิลล์ๆในไวน์เซลล่าหรือห้องเก็บไวน์ขนาดใหญ่กว่า 200 รายการ จากทั่วทุกมุมโลกทั้งไวน์โลกเก่าและไวน์โลกใหม่ชนิดจุใจคอไวน์ พร้อมแก้วคริสตัลสุดหรูที่สลักชื่อลูกค้าคนพิเศษเพื่อความเป็นส่วนตัว หรือจะเป็นแชมเปญสักขวดเพื่อฉลองความสำเร็จ ทางร้านก็มีให้บริการรวมทั้งซิการ์เกรดดีจากคิวบาที่หาได้ที่นี่มากมายหลายกลิ่นไว้ปรนเปรอได้ ตามใจปรารถนา

หรือหากใครที่หลงใหลในกลิ่นหอมของกาแฟ ที่นี่ก็มีกาแฟอาราบิก้าพันธ์แท้ ซึ่งสั่งตรงมาจากเมืองมิลาน ประเทศอิตาลี ให้คุณได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศที่แวดล้อมด้วยอารมณ์แจ๊สซี่กับดนตรีแจ๊สสมบูรณ์แบบ ซึ่งถือเป็น Signature หรือสัญลักษณ์เด่นของ FABB Cafe' 

   " FABB Fashion Cafe' " เอกมัย เปิดบริการทุกวัน ทั้งอาหารกลางวัน เวลา 11:00-14:00 น. และอาหารค่ำ เวลา 18:00-23:00 น.

หากคุณคิดหาร้านอาหารดีๆบรรยากาศสบายๆ อาหารรสชาติเลิศ ไม่ควรพลาดดีลพิเศษสุดสำหรับสมาชิก Deepon เพียง 300 บาท (จากมูลค่า 600 บาท) ให้คุณได้อิ่มอร่อยสุดคุ้มกันนะคะ

ข้อมูลบริษัท

  • Faab Fasion Cafe Restaurant
  • Address 39 สุขุมวิท63 เอกมัย ซ.10 พระโขนง วัฒนาเหนือ กทม.10110
  • Open เปิดบริการทุกวััน กลางวัน 11.00 - 14.00 , ค่ำ 18.00-23.00
  • Holiday ไม่มีวันหยุด
  • TEL:02-7131290
  • http://www.fabbcafe.com/