พิเศษเพียง 205 บาท ให้คุณอิ่มไม่อั้นกับพาสต้า+พิซซ่าสไตล์อิตาเลี่ยนขนานแท้รสเลิศช่วงกลางวัน พร้อมซุป สลัดและของหวานแสนอร่อย ที่ห้องอาหารอิตาเลี่ยนสุดหรู "Trattoria Felice " @ Arnoma Hotel Bangkok (จากราคาปกติ 411 บาท)

มาสัมผัสความอร่อยกับพาสต้า+พิซซ่าสไตล์อิตาเลียนจานเด็ดหลากเมนู ด้วยฝีมือการปรุงของเชฟผู้มากประสบการณ์กว่า 20 ปี
฿206 ( USD : about 6.798 dlrs ) ( JPY : about 556.2 yen )
Time Out
มูลค่า ฿411
ส่วนลด 50%
ประหยัด ฿205
Time Out

เงื่อนไขดีล

เหลือคูปอง 3ใบ
ขายหมดแล้ว 0ใบ
ปิดรับแล้วค่ะ
Rate
0 1

เงื่อนไขการใช้บริการ

  • คูปองนี้สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 7 ก.ค. - 6 ก.ย. 2554
  • คููปองนี้สามารถใช้ได้กับเซตกลางวัน อันประกอบด้วย พาสต้า และ พิซซ่าอิตาเลี่ยนช่วงกลางวัน (สั่งได้ทีละ 1 จาน แต่สามารถสั่งเพิ่มได้เรื่อยๆ) พร้อม ของว่าง, ซุป, สลัด และของหวาน (อย่างละ 1 ที่) เท่านั้น
  • ลูกค้า 1 ท่าน สามารถซื้อคูปองได้สูงสุดไม่จำกัดจำนวน
  • คูปอง 1 ใบสามารถใช้ได้กับลูกค้า 1 ท่าน ต่อ 1 ครั้ง
  • สามารถใช้คูปองได้สูงสุดไม่จำกัดจำนวน ต่อ 1 โต๊ะ
  • คูปองนี้ี้สามารถใช้ได้ในช่วงกลางวันของทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.30 - 14.30 น. (L.O. 14.00 น.) เท่านั้น
  • สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือ สำรองโต๊ะล่วงหน้าเพื่อความสะดวกที่หมายเลข 02-655-5555 ต่อ 7511
  • Deepon Basic Condition(สามารถซื้อคูปองให้เป็นของขวัญแก่ผู้อื่นได้,ราคานี้รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และ ค่าบริการ 10% แล้ว,มูลค่าที่เหลือจากคูปองไม่สามารถแลกเป็นเงินสด สินค้า และ บริการจากทางร้านได้,คูปองนีี้้ไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลด หรือ โปรโมชั่นอื่นๆได้)

รายละเอียดคูปอง

ช่วงสิ้นเดือนที่เหมาะกับการฉลองเช่นนี้ DeePon ขอเชิญเพื่อนๆสมาชิกมาสัมผัสและลิ้มลองแบบนอนสต๊อปกับพาสต้า และ พิซซ่าจานเด็ดสไตล์อิตาเลียนขนานแท้หลากหลายเมนูกว่า 30 รายการ พร้อมด้วยของว่าง , ซุป, สลัด และของหวานแสนอร่อยในช่วงกลางวันในราคาสุดคุ้ม ที่ห้องอาหารอิตาเลียนสุดหรู "Trattoria Felice" ห้องอาหาร "Trattoria Felice" ตั้งอยู่ ณ ชั้น 2 ของโรงแรมอโนมา กรุงเทพฯ พร้อมเชิญคุณสัมผัสกับความโปร่งสบาย และโรแมนติกสไตล์อิตาลีแท้ๆ พื้นผนังโดยรอบถูกตกแต่งด้วยภาพวาดของสถาปัตยกรรมอิตาลีอันสวยงาม ให้รู้สึกถึงความหรูหรา แต่อบอุ่น ให้บรรยากาศที่เป็นกันเอง

อาหารทุกเมนูเลิศรสทุกจานของ "Trattoria Felice" ได้รับการปรุงอย่างพิถีพิถันด้วยฝีมือเชฟที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี โดยที่นี่เน้นเรื่องความสดใหม่ของวัตถุดิบและเครื่องปรุงที่ใช้ในการประกอบอาหารทั้งจากในและต่างประเทศ อีกทั้งยังมีการตกแต่งจานที่สวยงาม

สำหรับโปรโมชั่นสุดพิเศษที่ คัดสรรมาในครั้งนี้ เริ่มต้นความอร่อยก่อนอาหารกันด้วย "Amuse Bouche" ของว่างเรียกน้ำย่อยสไตล์ฝรั่งเศส 3 ชนิดที่จะผลัดเปลี่ยนไปแต่ละวัน อาทิเช่น "Seared Cajun Salmon" ปลาแซลมอนย่างสมุนไพรแบบเซียร์ราดครีมซอส, "Gazpacho Soup" ซุปมะเขือเทศแบบเย็น, "Shrimp Avocado Salad" สลัดกุ้งและอะโวคาโด ตามด้วย "สลัดสูตรพิเศษ" ของโรงแรม ที่เป็นซีซาร์สลัดเสิร์ฟพร้อมกุ้งเสียบกับตะไคร้ย่างบนเตาถ่านเพิ่มกลิ่นหอม คลุกเคล้าด้วยน้ำสลัดซีซาร์มายองเนสรสกระเทียมไม่เหมือนใคร พร้อมด้วยซุปรสกลมกล่อมอย่าง "Roasted Cinnamon Pumpkin Soup with Herb Croutons" ซุปฟักทองที่ทำมาจากน้ำสต็อกไก่และผักปรุงรสที่เคี่ยวจนได้ที่ แล้วจึงนำไปผัดกับไม้อบเชย กระเทียมสับ หัวหอมใหญ่ และเนื้อฟักทอง เคี่ยวอีกครั้งแล้วนำไปปั่น เพิ่มความละมุนลิ้นด้วยวิปครีมหอมมัน ท้อปปิ้งด้วยครูตองส์กลิ่นสมุนไพร

และแล้วก็มาถึงไฮไลท์ของโปรโมชั่นนี้ที่จะให้คุณอิ่มได้ไม่อั้นกับเมนู พาสต้าและพิซซ่าหลากหลายเมนูให้คุณเลือกลิ้มลอง ทั้งในสไตล์อิตาเลี่ยนดั้งเดิมและอิตาเลี่ยนฟิวชั่น อาทิเช่น "Squid Ink Pasta in Tomato Sauce with Fried Softshell Crab" พาสต้าเส้นหมึกดำผัดซอสมะเขือเทศรสจัดจ้าน ท้อปปิ้งด้วยปูนิ่มทอดตัวโตที่แสนจะเข้ากัน , "Fettuccini with Salmon and Tomato Seafood Cream Sauce" พาสต้าเส้นแบนผัดครีมซอสซีฟูดมะเขือเทศรสละมุน พร้อมด้วยปลาแซลมอนย่างชิ้นใหญ่รสเยี่ยม, "Spaghetti Shrimps with Black Peppercorn Sauce" สปาเกตตี้ผัดพริกไทดำและกุ้งเนื้อหวานหอมกรุ่น หรือจะเลือกอร่อยกับเมนูพิซซ่าแป้งบางกรอบสุดฮิต อาทิเช่น "Hawaiian Pizza" พิซซ่าหน้าฮาวายเอี้ยนที่มีทั้งแฮม สัปปะรด มะเขือเทศ และชีส , "Tom Yam Goong Pizza" พิซซ่าหน้าไทยๆรสจัดจ้านอย่างต้มยำกุ้งที่เข้ากันได้อย่างเหมาะเจาะกับแป้งพิซซ่าบางกรอบและชีส, "Mixed Bavarian Pizza" สำหรับคนรักไส้กรอกที่จะได้ลิ้มลองไส้กรอกบาวาเรี่ยนได้ทีเดียวหลายชนิด , "Cajun Seafood Pizza" พิซซ่าหน้าซีฟู้ดเคจันหอมกรุ่นกลิ่นเครื่องเทศ

ตบท้ายมื้อแสนอร่อยด้วยของหวานที่ช่วยเพิ่มอรรถรสอาหารมื้อกลางวันของคุณอย่าง "Baked warm chocolate cake with Pistachio Ice-Cream" เป็นการผสมผสานอันลงตัวของความอุ่นของช็อคโกแลตอบ กับความเย็นของไอศครีมถั่วพิซตาชิโอ

ถ้าคุณอยากสัมผัสความสุขตามแบบฉบับของอิตาเลียนอย่างมีระดับในราคาย่อมเยาแล้วละก็ อย่าพลาดดีลสุดพิเศษจาก DeePon ในครั้งนี้เชียวนะคะ รับรองค่ะว่าคุณจะต้องมนต์แห่งรสชาติและบรรยากาศของร้านนี้เข้าอย่างเต็มเปาเหมือนเราแน่นอน

ข้อมูลบริษัท

  • Trattoria Felice European Restaurant (Arnoma Hotel Bangkok)
  • Address 99 ถ.ราชดำริ ปทุมวัน กทม. 10330
  • Open 11.30 - 14.30 น. และ 18.00 - 22.30 น.
  • Holiday ไม่มีวันหยุด
  • TEL:02-655-5555 then 7511
  • http://www.arnoma.com/