พิเศษเพียง 99 บาท กับอาหารอิตาเลียน-ไทยฟิวชั่นรสชาติสุดยอดเหนือคำบรรยาย ในร้านบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเองที่ Cafe' de Destiny (สำหรับมูลค่า 220 บาท)

อาหารอิตาเลี่ยน-ไทยฟิวชั่นสุดอร่อย ในร้านบรรยากาศชวนแฮปปี้แสนอบอุ่น
฿99 ( USD : about 3.267 dlrs ) ( JPY : about 267.3 yen )
Time Out
มูลค่า ฿220
ส่วนลด 55%
ประหยัด ฿121
Time Out

เงื่อนไขดีล

เหลือคูปอง 90ใบ
ขายหมดแล้ว 0ใบ
ปิดรับแล้วค่ะ
Rate
0 1

เงื่อนไขการใช้บริการ

  • คูปองนี้สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม - 30 กันยายน 2554
  • ลูกค้า 1 ท่านสามารถซื้อคูปองได้สูงสุด 5 ใบ
  • คูปองนี้สามารถใช้ได้สูงสุด 2 ใบ ต่อ 1 โต๊ะ
  • คูปองนี้สามารถใช้ได้สำหรับอาหาร (ไม่รวมเครื่องดื่ม)
  • คูปองนี้สามารถใช้สิทธิ์แลกซื้อเครื่องดื่มค็อกเทลแนะนำจากทางร้าน 1 แก้ว MOJITO / PINK LADY / BLUE MARGARITA / MIDORI SOUR แก้วใดก็ได้ในราคา 90 บาท จาก(ราคาเต็ม180 บาท) 1 แก้ว ต่อ 1 ใบ (แลกได้ถึงวันที่ 30 กันยายน 2554)
  • ใช้ได้สำหรับการรับประทานภายในร้าน (ไม่สามารถใช้ได้กับบริการสั่งกลับบ้าน และ Delivery)
  • กรุณาสำรองโต๊ะล่วงหน้าก่อนเข้าใช้บริการเพื่อความสะดวกอย่างน้อย 1 วัน ที่หมายเลข 02-711-4779
  • คูปองนี้ใช้ได้ทุกวัน รอบเที่ยงตั้งแต่เวลา 11.00 - 14.00 น. และ รอบเย็นตั้งแต่เวลา 17.00 - 22.00น.
  • Deepon Basic Condition(สามารถซื้อคูปองให้เป็นของขวัญแก่ผู้อื่นได้,ราคานี้รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และ ค่าบริการ 10% แล้ว,มูลค่าที่เหลือจากคูปองไม่สามารถแลกเป็นเงินสด สินค้า และ บริการจากทางร้านได้,คูปองนีี้้ไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลด หรือ โปรโมชั่นอื่นๆได้)

รายละเอียดคูปอง

Cafe' de Destiny เกิดจากการรวมตัวกันของผู้ที่มีความฝันจะทำร้านอาหารให้เป็นสถานที่ที่ให้ลูกค้ากลุ่มครอบครัว เพื่อนฝูงได้มาพบเจอ พูดคุย และใช้เวลาอันมีค่ารวมกันในการได้ทานอาหารอร่อยๆ ในบรรยากาศที่อบอุ่นสเมือนนั่งทานอยู่ในบ้านของคนรู้จัก และด้วยทีมงานที่มีใจรักในงานบริการ ลูกค้าทุกท่านที่มาใช้บริการที่นี่จึงได้รับการบริการอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง

Cafe' de Destiny เป็นร้านอาหารสไตล์อิตาเลี่ยนที่มีเมนูให้เลือกหลากหลาย ทั้งยังมีอาหารไทยสไตล์ฟิวชั่นฟู้ด พร้อมกาแฟสดรสเยี่ยม เบียร์เยอรมันรสยอด และไวน์หลากหลายประเภทไว้คอยบริการลูกค้าอย่างครบเครื่อง ครบอรรถรสสำหรับการทานอาหารมื้อพิเศษของคุณ โดยที่นี่เขามีบริการมื้ออาหารกลางวัน มื้อค่ำ รวมถึงมื้ออาหารว่าง คุณจึงสามารถมานั่งทานได้ทุกมื้อ ทุกเวลา

Cafe' de Destiny มีมุมนั่งดื่มกาแฟ (ฟรีอินเตอร์เน็ต WiFi) หรือทานอาหารที่ตอบรับทุกความต้องการของคุณไม่ว่าจะเป็นที่นั่งรับบรรยากาศนอกร้าน หรือในร้านที่มีทั้งมุมโต๊ะทานขาวพร้อมรองรับกลุ่มครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อนที่มาเป็นกลุ่มใหญ่ ทั้งมุมโซฟาที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนนั่งทานในบ้าน หรือจะเป็นโต๊ะแบบนั่งบนเก้าอี้บาร์สตูตัวสูงที่ได้บรรยากาศในการนั่งดื่มเครื่องดื่มมื้อค่ำกับคนที่รู้ใจได้เป็นอย่างดี

เชฟของ Café de Destiny มีประสบการณ์ในการทำอาหารอิตาเลี่ยนมากว่า 10 ปี พร้อมทั้งที่นี่ยังมี professional bartender ที่จะคอยบริการผสมเครื่องดื่มcocktails หรือ mocktails รสเยี่ยมให้กับคุณ

เมนูแนะนำของที่นี้คือสปาเก็ตตี้ อาทิเช่น "Black Squid Ink Spaghetti" สปาเก็ตตี้หมึกดำ เป็นสปาเกตตี้ที่มีชื่อเสียงของร้าน โดยใช้เส้นสปาเกตตี้นำเข้าจากอิตาลีมาทำให้เป็นเส้นสีดำจากซอสหมึก แล้วคลุกเคล้ากับปลาหมึก Calamari หากคุณได้ลิ้มลองแล้วจะติดใจ หรือว่าจะเป็นหนึ่งในเมนูจานแนะนำของทางร้านอย่าง "Spaghetti with Shrimp in Shrimp Roe Cream Sauce" สปาเก็ตตี้กุ้งครีมไข่กุ้ง ที่ใช้เส้นสปาเกตตี้นำเข้าจากอิตาลี กุ้งสด และครีมไข่กุ้งที่ไม่เลี่ยน และอีกจานอย่าง "Spaghetti with Giant River Prawn" สปาเก็ตตี้กุ้งแม่น้ำตัวใหญ่ เส้นสปาเก็ตตี้ต้มแบบอัลดันเต้ คลุกเคล้ากับซอสกลมกล่อม อร่อยได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่

ส่วนเมนูของหวานที่ขอแนะนำว่าต้องลองก็คือ เครปไส้ช็อคโกแลตถั่วเสิร์ฟร้อนๆคู่กับไอศครีมและวิปปิ้งครีม, ชอคบานานาเค้ก ,เค้กออร์เรจวานิลลา , บลูเบอร์รี่/สตรอเบอรี่ชีสเค้ก, บราวนี่และเค้กชอคโกแลตลาวาที่เสิร์ฟมาร้อนๆพร้อมไอศครีมวนิลาและวิปครีม

หากคุณกำลังมองหาสถานที่นัดพบ นัดเจอ กับคนที่คุณรักในวันว่าง หรือวันหยุดสุดสัปดาน์นี้ DeePon ขอแนะนำร้าน Café de Destiny ที่ที่จะทำให้คุณได้เต็มอิ่มกับอาหารรสเยี่ยม เครื่องดื่มหลากหลาย ในบรรยากาศอันผ่อนคลาย ที่จะช่วยเติมเต็มและชาร์จพลังในวันหยุดให้กับคุณอย่างไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

ข้อมูลบริษัท

  • Café de Destiny
  • Address 582/3-4 ถนนเอกมัย (ระหว่างซอยเอกมัย 26-28 หน้าอาคารไทยปิงทาวเวอร์) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพ 10110
  • Open 9.00 – 23.00 น.
  • Holiday ไม่มีวันหยุด
  • TEL:02-711- 4779