พิเศษ​ 149 บาท สำหรับอาหารและขนมหวานสไตล์ยูโรเปี้ยนโฮมเมดแสนอร่อยหลากเมนู ในบรรยากาศแสนสบายอบอุ่นเหมือนทานในบ้าน ที่ร้านชื่อดังใจกลางทองหล่อ Tessa Homemade Cuisine (จากราคาปกติ 300 บาท)

อาหารโฮมเมดเลิศรสจากวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยม ในร้านบรรยากาศอบอุ่น สบายๆเหมือนบ้านตัวท่านเอง
฿149 ( USD : about 4.917 dlrs ) ( JPY : about 402.3 yen )
Time Out
มูลค่า ฿300
ส่วนลด 50%
ประหยัด ฿151
Time Out

เงื่อนไขดีล

เหลือคูปอง 60ใบ
ขายหมดแล้ว 0ใบ
ปิดรับแล้วค่ะ
Rate
0 1

เงื่อนไขการใช้บริการ

  • คูปองนี้สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 22 มิ.ย. - 21 ส.ค. 2554
  • ลูกค้า 1 ท่าน สามารถซื้อคูปองได้สูงสุดไม่จำกัดจำนวนใบ
  • สามารถใช้ได้คูปองได้สูงสุดไม่จำกัดจำนวนใบต่อ 1 โต๊ะ
  • คูปองนี้สามารถใช้ได้เฉพาะกับการทานอาหารในร้าน (ไม่รวมเดลิเวอรี่, ห่อกลับกลับบ้าน[take home])
  • คูปองนี้สามารถใช้ได้กับอาหารทุกรายการ (รวมชุดอาหารกลางวัน) ยกเว้นเครื่องดื่มทุกชนิด
  • Deepon Basic Condition(สามารถซื้อคูปองให้เป็นของขวัญแก่ผู้อื่นได้,ราคานี้รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และ ค่าบริการ 10% แล้ว,มูลค่าที่เหลือจากคูปองไม่สามารถแลกเป็นเงินสด สินค้า และ บริการจากทางร้านได้,คูปองนีี้้ไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลด หรือ โปรโมชั่นอื่นๆได้)

รายละเอียดคูปอง

ท่ามกลางบรรยากาศที่จอแจกลางเมืองใหญ่...คุณคงอยากจะแวะพักเติมพลังชีวิตให้กับตัวเองด้วยอาหารดีๆสักมื้อ ในร้านที่มีบรรยากาศของความเป็นบ้านจริงๆ ซึ่งร้าน Tessa ที่เราขอนำเสนอในครั้งนี้ คงจะตรงใจคุณอย่่างแน่นอน เพราะที่นี่นอกจากจะบริการอาหารแบบ Homemade European Cuisine หลากหลายเมนูแล้ว บรรยากาศภายในร้านยังอบอวลไปด้วยความเป็นโฮมเมดทุกซอกทุกมุมกันเลยทีเดียว

มาเริ่มต้นมื้อแห่งความสุขกันด้วย อาหารเรียกน้ำย่อยอย่าง "Homemade Pate served with Melba Toasts" ตับบดโฮมเมด (ฝีมือคุณแม่เจ้าของร้าน) เสิร์ฟคู่กับขนมปังอบกรอบชิ้นเล็กที่แสนจะเข้ากัน แล้วมาเบาๆกันต่อด้วย "Smoked Duck Breast Salad with Homemade Herbs Dressing" อกเป็ดรมควันเนื้อนุ่มรสชาติออกเค็มนิดๆกำลังดี ทานคู่กับผักสลัดสดกรอบปลอดสาร ราดด้วยน้ำสลัดสมุนไพรทำเองสูตรพิเศษจากทางร้าน แต่ถ้าหากคุณชอบอาหารทะเลแล้วละก็ ห้ามพลาด "Clams and New Zealand Mussels in Spicy Tomato Sauce" หอยลายและหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ตัวใหญ่ในซอสมะเขือเทศเข้มข้นรสจัดสไตล์ยุโรป

มาถึงอาหารจานหลักกันบ้างอย่าง "Homemade Hot Corned Beef" คอร์นบีฟสไตล์อังกฤษแบบทำเองสูตรประจำตระกูล (เนื้อวัวที่ถูกหมักด้วยเครื่องเทศแล้วนำต้มจนมีกลิ่นหอมและเนื้อนุ่ม) เสิร์ฟคู่กับมันฝรั่งและผักต้ม แต่ถ้าคุณไม่กินเนื้อละก็ ที่นี่ยังมี "Pan-fried imported Rainbow Trout on bed of Ratatouille" เป็นปลาเรนโบว์เทร้าท์นำเข้าเนื้อแน่นนุ่มหวาน ที่ทางร้านนำมาทอดในกระทะจนปลาสุกได้ที่ เสิร์ฟบนราตาตุยผักรวมรสชาติกลมกล่อม ช่วยเพิ่มรสชาติให้เนื้อปลาโดดเด่นยิ่งขึ้น

ตบท้ายด้วยไอศครีมหรือซอร์เบต์โฮมเมดกว่า 60 รสให้คุณได้เลือก และของหวานแสนอร่อย "Warm Chocolate Cake served with Homemade Vanilla Ice Cream and Chocolate Sauce" ช็อคโกแลตลาวาเค้กอุ่นๆรสเข้มข้น เสิร์ฟคู่กับไอศรีมโฮมเมดรสวานิลลา ราดด้วยซอสช็อคโกแลต

นอกจากนี้ช่วงบ่ายแก่ๆตั้งแต่ 15.00 -17.00 น. ของที่นี่จะเป็นช่วง High Tea ให้คุณมานั่งอ้อยอิ่งหลบรถติดดื่มชา กาแฟ และทานของว่างอร่อยๆอย่าง เค้ก พาย คานาเป้ฯลฯ แถมทุกวันพฤหัสฯ ศุกร์ และ เสาร์ ตั้งแต่เวลา 20.00 - 23.00 น. ที่ร้านจะมีดนตรีสดเพราะๆให้ฟังสร้างบรรยากาศสำหรับคู่รักกันอีกด้วย

มาเพิ่มความสุขสดชื่นในตัวคุณ ด้วยอาหารดีๆรสชาติเยี่ยมที่ "Tessa Homemade Cuisine" ดูสิคะ รับรองว่าร้านนี้จะต้องเป็นร้านประจำของคุณอีกร้านอย่างแน่นอนค่ะ

ข้อมูลบริษัท

  • TESSA
  • Address 17&20 ซอยทองหล่อ23 ถ.สุขุมวิท55 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม. 10110
  • Open ช่วงกลางวัน 11.30 -14.30 น.(อังคาร-เสาร์) , 11.30-17.00 น.(วันอาทิตย์) ช่วงน้ำชายามบ่าย 15.00-17.00 น , ช่วงเย็น 18.00 - 22.00 น.
  • Holiday หยุดทุกวันจันทร์
  • TEL:02-185-1457, 02-712-6844
  • http://www.tessahomemade.com/