พิเศษเพียง 99 บาท ให้คุณได้เกาะกระแสเกาหลีฟีเวอร์ พร้อมอิ่มอร่อยกับอาหารเกาหลีฟิวชั่นไม่เหมือนใคร ที่ร้าน "Mashiso" @ Paradise Park (จากราคาปกติ 200 บาท)

อาหารเกาหลีฟิวชั่นรสชาติอร่อยเหนือคำบรรยายถูกปากคนไทย โดยปราศจากผงชูรส
฿99 ( USD : about 3.267 dlrs ) ( JPY : about 267.3 yen )
Time Out
มูลค่า ฿200
ส่วนลด 51%
ประหยัด ฿101
Time Out

เงื่อนไขดีล

เหลือคูปอง 36ใบ
ขายหมดแล้ว 0ใบ
ปิดรับแล้วค่ะ
Rate
0 1

เงื่อนไขการใช้บริการ

  • คูปองนี้สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 17 มิ.ย. - 16 ก.ย. 2554
  • คูปองนี้สามารถใช้ได้กับอาหารทุกเมนู ( ยกเว้นเครื่องดื่ม และ ของหวานทุกชนิด)
  • ลูกค้า 1 ท่านสามารถซื้อคูปองได้สูงสุดไม่จำกัดจำนวน
  • คูปอง 1 ใบ ใช้ได้กับลูกค้า 1 ท่าน ต่อ 1 ครั้ง
  • สามารถใช้คูปองได้สูงสุด 2 ใบ ต่อ 1 โต๊ะ
  • สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข 02-787-2376
  • เงื่อนไขทั่วไป : สามารถซื้อคูปองให้เป็นของขวัญแก่ผู้อื่นได้, ราคานี้รวมVAT 7% และค่าบริการ 10%แล้ว, มูลค่าที่เหลือจากคูปองไม่สามารถแลกเป็นเงินสด สินค้า หรือบริการจากทางร้านได้, คูปองนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลด หรือโปรโมชั่นอื่นๆได้

รายละเอียดคูปอง

อันยองฮาเซโย~ คราวนี้ DeePon จะพาเพื่อนๆได้ไปรู้จักอาหารเกาหลีแนวใหม่ในสไตล์ฟิวชั่น ที่จะทำให้เพื่อนๆเกาะกระแสเกาหลีฟีเวอร์ พร้อมได้อิ่มอร่อยอย่างเฮลตี้กับเมนูอาหารกว่า 50 รายการกัน

"Mashiso" เป็นร้านอาหารเกาหลีที่เกิดจากความรักในการทานอาหารเกาหลีอร่อยๆของเจ้าของร้าน จนอยากนำเสนอความอร่อยแบบไม่ซ้ำใครด้วยเมนูอาหารเกาหลีสไตล์ฟิวชั่นที่ถูกปากคนไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Lust For Delicious"หรือ "คลั่งไคล้ความอร่อย" นั่นเอง

"Mashiso" ให้ความสำคัญเรื่องความอร่อยของอาหาร ความพิถีพิถันในการคัดสรรวัตถุดิบและเครื่องปรุงนำเข้าจากเกาหลีที่มีคุณภาพสูง สด สะอาด ปราศจากผงชูรส อีกทั้งยังจะปรุงอาหารจากเตาร้อนๆทุกครั้งหลังจากที่ได้รับออเดอร์แล้วเท่านั้น จึงได้อาหารที่สดใหม่และดีต่อสุขภาพ ในราคาสุดคุ้ม บวกกับการบริการที่เอาใจใส่ รวดเร็วและเป็นกันเอง จึงเหมาะสำหรับครอบครัว เพื่อนฝูง และคู่รักที่จะมาแชร์ช่วงเวลาแห่งความสุขด้วยกัน

"Mashiso" ตกแต่งร้านในสไตล์ครอบครัว ให้ความผ่อนคลาย อบอุ่นและเป็นกันเอง ด้วยโทนสีสดใสอย่างสีเหลือง และสีขาว ในสไตล์แฟมิลี่ เรสเตอรอง

เมนูฮิตติดชาร์ตที่ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวงของที่นี่ก็คือ "บิบิมบับ" ข้าวยำเกาหลีที่เป็นซิกเนเจอร์ของทางร้าน เป็นข้าวสวยปรุงรส ท้อปปิ้งด้วยเครื่องเคียงปรุงรสนานาชนิดอย่าง ผักโขม เห็ดชิทาเกะ ถั่วงอก แตงร้าน แครอท ไข่ และหมูสับหมักซอสบูลโกกิชั้นเลิศ ปิดท้ายด้วยการราดซอสสูตรพิเศษของทางร้าน ที่มีส่วนผสมจากวัตถุดิบที่ส่งตรงจากเกาหลีกว่า 10 ชนิด อาทิเช่น ซอสโกชูจัง น้ำเชื่อมข้าวโพด ให้รสชาติกลมกล่อมถึงรสเกาหลี เสิร์ฟมาในหม้อหินร้อนๆ ที่ถูกราดด้วยน้ำมันงาและลนไฟจนเดือด ทำให้ขณะเสิร์ฟจะได้กลิ่นหอมอ่อนๆของน้ำมันงา และได้ยินเสียงดีดตัวของข้าวเกาหลีนุ่มๆบริเวณก้นชามที่กำลังเปลี่ยนเป็นสีน้ำตาลทองและกรอบนิดๆ

ต่อกันเลยกับ "ชุดหมูย่างบูลโกกิ" เนื้อหมูหมักซอสบูลโกกิ รสชาติกลมกล่อมหอมน้ำมันงา เสิร์ฟฟร้อมข้าวเกาหลี ซุปเดนจัง เครื่องเคียงกลากหลายชนิดทั้งยำมะละกอ, ฟักทองเชื่อม และกิมจิรสเยี่ยมที่หมักด้วยน้ำผลไม้และเครื่องปรุงนานาชนิด เช่น สาลี่หิมะ แอปปเปิ้ล พริกป่น พริกป่นเกาหลี หรือจะเป็น "จาจังมยอน" บะหมีดำเกาหลีที่เพื่อนๆเห็นได้บ่อยครั้งในซีรีย์เกาหลี บะหมี่เส้นเหนียวนุ่มคลุกเคล้ากับซอสถั่วดำรสกลมกล่อมจานใหญ่

ตบท้ายมื้ออร่อยนี้กันด้วย "ข้าวโพดชีส" เป็นเมนูที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัวกับความหวานของข้าวโพด กับความเค็มนิดๆของมอซซาเรลล่า และ เชดดาร์ชีสที่นำไปอบ

DeePon ขอเชิญเพื่อนๆมา "มาชิโซะ" แบบไม่ซ้ำใครกับอาหารเกาหลีฟิวชั่นรสอร่อยเหนือคำบรรยายจนแค่จานเดียวนั้นไม่พอ ที่ "Mashiso" ด้วยกันนะคะ

ข้อมูลบริษัท

  • มาชิโซะ (Mashiso)
  • Address 61 ชั้น 3 ห้างพาราไดซ์พาร์ค ถ.ศรีนครินทร์ แขวงหนองบอน เขตประเวศ กทม. 10250
  • Open 10.30 - 21.00 น.
  • Holiday ไม่มีวันหยุด
  • TEL:02-787-2376
  • http://www.facebook.com/Mashiso