พิเศษเพียง 99 บาท ให้คุณได้อิ่มอร่อยกับอาหารญี่ปุ่นสไตล์ฟิวชั่นสุดบรรเจิด จากฝีมือเชฟระดับพระกาฬ ที่ร้านอาหารญี่ปุ่นแนวใหม่ใจกลางสยามสแควร์ "Izuya" (จากราคาปกติ 200 บาท)

อาหารญี่ปุ่นฟิวชั่นสุดล้ำไม่มีใครเหมือน จากฝีมือเชฟที่อิมพอร์ตมาจากร้านดังในเมืองไมอามี่
฿99 ( USD : about 3.267 dlrs ) ( JPY : about 267.3 yen )
Time Out
มูลค่า ฿200
ส่วนลด 51%
ประหยัด ฿101
Time Out

เงื่อนไขดีล

เหลือคูปอง 119ใบ
ขายหมดแล้ว 0ใบ
ปิดรับแล้วค่ะ
Rate
0 1

เงื่อนไขการใช้บริการ

  • คูปองนี้สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 16 มิ.ย. - 15 ก.ย. 2554
  • คูปองนี้สามารถใช้ได้สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม (ไม่รวมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์)
  • ลูกค้า 1 ท่านสามารถซื้อคูปองได้สูงสุด 4 ใบ
  • คูปอง 1 ใบสามารถใช้กับลูกค้าได้สูงสุด 1 คน ต่อ 1 ครั้ง
  • สามารถใช้คูปองได้สูงสุด 2 ใบ ต่อ 1 โต๊ะ
  • ไม่สามารถใช้คูปองที่มีชื่อซ้ำกันในวันเดียวกันได้
  • คูปองนี้สามารถใช้ได้ในวันอาทิตย์ - วันพฤหัสฯ (ยกเว้นวันศุกร์-เสาร์) ตั้งแต่เวลา 11.30 - 22.00 น.
  • กรุณาสำรองที่นั่งล่วงหน้าก่อนเข้าใช้บริการเพื่อความสะดวกอย่างน้อย 1 วัน ที่หมายเลข 02-658-0159
  • เงื่อนไขทั่วไป : สามารถซื้อคูปองให้เป็นของขวัญแก่ผู้อื่นได้, ราคานี้รวมVAT 7% และค่าบริการ 10%แล้ว, มูลค่าที่เหลือจากคูปองไม่สามารถแลกเป็นเงินสด สินค้า หรือบริการจากทางร้านได้, คูปองนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลด หรือโปรโมชั่นอื่นๆได้

รายละเอียดคูปอง

ถ้าถามเพื่อนๆสมาชิกว่าชอบทานอาหารชาติใดมากที่สุด เชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนคงยกมือแสดงตัวว่าเป็นแฟนอาหารญี่ปุ่นตัวจริงเสียงจริงเป็นแน่แท้ แต่จะให้ พาเพื่อนๆไปทานร้านอาหารญี่ปุ่นธรรมดาๆได้อย่างไร คราวนี้จึงตั้งใจพาทุกคนไปทำความรู้จักกับร้านอาหารญี่ปุ่นแนวใหม่ ที่มั่นใจว่ามีสไตล์เก๋กู้ดไม่ซ้ำใครในแดนสยามแห่งนี้

"Izuya" ทำให้เราสัมผัสได้ถึงความแตกต่างจากร้านอาหารญี่ปุ่นแบบเดิมๆ ด้วยบรรยากาศญี่ปุ่นโมเดิร์นโทนสีแดงดำที่เข้ากันได้อย่างลงตัว บวกกับไฟสีส้มอ่อนช่วยกระตุ้นความอยากอาหารได้เป็นอย่างดี อีกทั้งพนักงานก็คอยต้อนรับ ดูแล ให้คำแนะนำลูกค้าเป็นอย่างดี

"Izuya" เป็นร้านที่พร้อมเสิร์ฟหลากเมนูอร่อยสไตล์ญี่ปุ่นทั้งแบบ และ ด้วยฝีมือเชฟผู้มีประสบการณ์กว่า 20 ปี โดยเคยร่วมงานกับเชฟต่างประเทศร้านดังที่เมืองไมอามี่ รัฐฟลอริด้า จึงมีความเชี่ยวชาญในการผสมผสานวิธีการทำอาหารญี่ปุ่นกับอาหารชาติอื่นๆได้อย่างลงตัว ที่สำคัญที่นี่เค้าเลือกแต่วัตถุดิบคุณภาพมาปรุงเมนูพิเศษ แถมยังตกแต่งอย่างประณีตให้หน้าตาอาหารออกมาสวยจนคุณต้องตะลึง

มื้อนี้ออกสตาร์ทด้วย "Spicy Tuna Salad" สลัดทูน่าสดหวาน เข้ากันได้ดีกับชิ้นส้มซันควิสรสเปรี้ยวนิดๆคลุกเคล้าในน้ำสลัดสูตรพิเศษรสเผ็ดนิดๆ จานนี้ยิ่งทานยิ่งหิว เพราะฉะนั้นมาต่อกันเลยกับ "Almond Shrimp" กุ้งเนื้อหวานเด้งคลุกกับอัลมอนด์สไสซ์แล้วนำไปทอดแบบไม่อมน้ำมัน เพื่อให้ได้ความอร่อยแบบใหม่ไม่เหมือนใคร เวลาทานต้องเอากุ้งไปคลุกพริกป่นญี่ปุ่น แล้วจิ้มซอสรสกิมจิรสเปรี้ยวนิดๆเค็มหน่อยๆ แล้วมาลองเมนูหน้าตาไม่คุ้นอย่าง "Naruto Tuna" ดูเผินๆนึกว่าเป็นข้าวปั้น แต่จริงๆแล้วคืออโวคาโดห่อด้วยเนื้อปลาทูน่าชิ้นหนาแบบเน้นๆ แล้วจึงห่อด้วยแตงกวาหั่นบาง ท้อปปิ้งด้วยไข่ปลา ทานคู่กับซอสพอนสึแบบโฮมเมดรสหวานที่หอมขึ้นจมูก

อีกจานพลาดไม่ได้เด็ดขาด "Tuna Eifl" จานนี้ถูกแต่งออกมาได้อย่างน่ารัก โดยนำแก้วคว่ำใส่ผักสลัด แล้วใช้ฐานแก้วเป็นตัววางเนื้อปลาทูน่าสดสับ โรยด้วยไข่ปลา งา และต้นหอมซอย เวลาทานต้องตักปลาทูน่าใส่แป้งเกี้ยวทอด แล้วนำซอสรสเข้มข้นราดเล็กน้อย มาถึงจานหลัก(แบบหนักๆ)กันบ้างอย่าง "Salmon Terriyaki" เนื้อปลาแซลมอนชิ้นใหญ่หอมหวานแบบนุ่มๆ ย่างกับซอสเทอริยากิไม่หวานจัดแต่หอมกลิ่นถ่าน ทานกับข้าวหอมมะลิ สลัดผักน้ำสลัดดีทอกซ์(ทำจากแครอทและผักผลไม้ปั่น ไม่ใส่ครีมหรือน้ำมัน) และซุปมิโซะ จานสุดท้ายสำหรับคนชอบทานเนื้อ "Grilled Tenderloin Steak with Salt & Pepper" เนื้อพันเบคอนย่างพริกไทยดำ ตัวเนื้อย่างมาแบบ Medium rare เนื้อนุ่ม ฉ่ำกำลังดี หอมกลิ่นเครื่องเทศหน่อยๆ จิ้มกับมัสตาร์ดแล้วอร่อยจนคุณต้องร้องสุโค่ย

คงไม่ต้องสาธยายไปมากกว่านี้ ก็น่าจะรู้ว่า "Izuya" ช่างเหมาะสำหรับชาวกรุงเทพทั้งหลายให้ได้มาแฮงค์เอาท์ยามเย็นหลังเลิกงานกับกลุ่มเพื่อนสนิท แต่จะกี่สิบปากก็ไม่เท่าพิสูจน์ด้วยตัวคุณเองนะคะ

ข้อมูลบริษัท

  • Izuya
  • Address 442 สยามสแควร์ ซอย 7 ถนนพระราม1 เขตปทุมวัน กทม. 10330
  • Open 11.30 - 22.00 น. (จันทร์-ศุกร์) , 10.00 - 22.00 น. (เสาร์-อาทิตย์)
  • Holiday ไม่่มีวันหยุด
  • TEL:02-658-0159
  • http://www.izuyajapanese.com/