พิเศษเพียง 57 บาท ให้คุณได้หอเจี๊ยะไปกับ เมนูใหม่ล่าสุด ไก่นึ่งซีอิ๊วซอสฮ่องกง "Steamed Chicken in Hong Kong Soy Sauce" ที่ร้านข้าวมันไก่ต้นตำรับชื่อดัง "Orchard" (จากราคาปกติ 113 บาท)

เนื้อไก่นุ่มหวานหอมสมุนไพร ข้าวหอมมันชวนทาน น้ำซุปรสกลมกล่อมซดคล่องคอ น้าจิื้มรสเด็ดถูกปากทุกเชื้อชาติ
฿57 ( USD : about 1.881 dlrs ) ( JPY : about 153.9 yen )
Time Out
มูลค่า ฿113
ส่วนลด 50%
ประหยัด ฿56
Time Out

เงื่อนไขดีล

เหลือคูปอง 54ใบ
ขายหมดแล้ว 0ใบ
ปิดรับแล้วค่ะ
Rate
0 1

เงื่อนไขการใช้บริการ

  • คูปองนี้สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 11 มิ.ย. - 10 ก.ย. 2554
  • ลูกค้า 1 ท่านสามารถซื้อคูปองได้สูงสุดไม่จำกัดจำนวน
  • ลูกค้า 1 ท่านสามารถใช้คูปองได้ไม่จำกัดจำนวนต่อครั้ง
  • สามารถใช้คูปองได้สูงสุดไม่จำกัดจำนวนใบต่อโต๊ะ
  • คูปองนี้ใช้สำหรับแลกเป็นเมนู "ไก่นึ่งซีอิ๊วซอสฮ่องกง" (1 จาน /ใบ) เท่านั้น
  • คูปองนี้สามารถใช้แลกซื้อ "ข้าวมันไก่สิงคโปร์" ได้ในราคาพิเศษ 90 บาท จากราคาปกติ 134 บาท (ราคานี้รวม VATแล้ว, แลกได้ 1 จาน ต่อคูปอง 1ใบ) ใช้ได้จนถึงวันที่ 10 ก.ย. 2554
  • คูปองนี้ใช้ได้กับการรับประทานที่ร้าน (dine-in) เท่านั้น (ยกเว้นการสั่งอาหารกลับบ้าน(take-home) และ เดลิเวอรี่)
  • คูปองนี้สามารถใช้ได้ทุกวัน และ ทุกสาขา (สาขาเซ็นทรัลเวิลด์, สาขาเอสพลานาด, สาขานวมินทร์ ซิตี้, สาขาพาราไดซ์ พาร์ค)
  • เงื่อนไขทั่วไป : สามารถซื้อคูปองให้เป็นของขวัญแก่ผู้อื่นได้, ราคานี้รวมVAT 7% และค่าบริการ 10%แล้ว, มูลค่าที่เหลือจากคูปองไม่สามารถแลกเป็นเงินสด สินค้า หรือบริการจากทางร้านได้, คูปองนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลด หรือโปรโมชั่นอื่นๆได้

รายละเอียดคูปอง

“Orchard” ปรากฏการณ์ร้านข้าวมันไก่สิงคโปร์แห่งแรกในไทยที่ไม่ต้องบินไปกินไกลถึงสิงคโปร์ “เป็นข้าวมันไก่ที่อร่อยที่สุดที่เคยกิน” หนึ่งในความเห็นที่เทใจให้กับเมนูเด็ดของร้าน “ออชาร์ด”(Orchard) ซึ่งสร้างกระแสความอร่อยอย่างต่อเนื่อง โดยฟอร์เวิร์ดเมล ที่ถูกส่งต่อกันและเว็บบอร์ดที่บรรยายถึงรสชาติอาหารหลากหลายเมนูของทางร้าน โดยเฉพาะเมนูเด็ดอย่าง ข้าวมันไก่สิงคโปร์ ที่สามารถใช้คำว่า “Taste of Singapore” ได้อย่างเต็มปาก

จากความแรงของกระแสนักชิมทั้งหลาย ทำให้ ณ ตอนนี้ ออชาร์ดได้เปิดบริการถึง 4 สาขา คือ เอสพละนาด, เซ็นทรัลเวิลด์, นวมินทร์ซิตี้อเวนิว, พาราไดร์พาร์ค นับเป็นการเปิดมิติใหม่ของอาหารสิงคโปร์ ที่ตั้งใจยกความอร่อยสูตรต้นตำรับมาถึงประเทศไทย พร้อมชูจุดขาย อร่อยได้ ไม่ต้องบินไปกินไกลถึงสิงคโปร์ ซึ่งสร้างสีสันให้ แก่ผู้ที่ชื่นชอบการลองลิ้มชิมรสอาหารได้อย่างน่าประทับใจ

โดยเมนูขึ้นชื่อของร้านอันดับแรก คือ ข้าวมันไก่สิงคโปร์ ที่เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มรสเด็ด 4 แบบ ที่รับรองว่าถูกปากคนไทยอย่างแน่นอน รวมถึงเนื้อไก่ที่นุ่มและหวาน ข้าวที่หอมมัน และน้ำซุปรสกลมกล่อม ทั้งหมดนี้ถูกจัดวางไว้ในถาดไม้สานที่สวยงาม ซึ่งแสดงให้เห็น ถึงการใส่ใจในทุกรายละเอียดอย่างแท้จริง อีกเมนูที่ถือเป็นไฮไลท์ของร้านซึ่งถูกกล่าวขานกันว่าเป็น “Best in town” ในขณะนี้ คือ ขนมผักกาด ผัดซอส XO รสเยี่ยม เข้มข้นและกลมกล่อมด้วยซอสXO สูตรพิเศษที่ใครได้ลิ้มลองแล้วรับรองว่าต้องกลับมา ชิมกันอีกอย่างแน่นอน และชุดรวมสะเต๊ะสิงคโปร์ มีทั้งหมู ไก่ เต้าหู้ทอด และหอยนางรมชุบแป้งทอด ทานคู่กับแผ่นโรตีทอดกรอบ ทานคู่กับน้ำจิ้มสูตรพิเศษ ขอบอกว่าอร่อยมาก และยังมีเส้นหมี่ผัดกระเฉด และผัดหมี่สิงคโปร์ เส้นหมี่นุ่มๆ ผัดใส่กุ้ง ปลาหมึก ถั่วงอกและต้นหอม

นอกจากนี้ยังมี บักกุ๊ตเต๋ รสชาติไม่เหมือนใคร เนื้อหมูที่ปรุงอย่างพิถีพิถัน พร้อมทั้งน้ำชุปที่หอมกลิ่นสมุนไพรกำลังดีด้วยสูตรลับ ที่ตกทอดมากว่า 40 ปี ต่อกันด้วย ลักซา เลอมัก (Luksa Lermuk) ซึ่งมีความคล้ายคลึงกับข้าวซอยของไทยแต่เต็มไปด้วย ความกลมกล่อมและลงตัวในแบบฉบับสิงคโปร์ ตบท้ายด้วยเมนูสุดเก๋อย่าง ชิกเก้นไรซ์บอล (Chicken Rice Ball) ซึ่งเป็นเมนูที่สร้าง สรรค์ ขึ้นมาเป็นพิเศษ เป็นความอร่อยอย่างพอคำ เพื่อเพิ่มอรรถรสให้แก่การทานข้าวมันไก่สิงคโปร์ ในรูปแบบที่แตกต่างกันออกไป ได้อย่างลงตัวและสะดวกสบายในการรับประทาน รวมถึงนาซีโกเรง รสเข้มข้น และอื่นเมนูอื่นๆ ๆอีกมากมาย

นอกจากอาหารรสเลิศแล้ว ออร์ชาร์ดยังโดดเด่นด้วยการฉีกรูปแบบของร้านข้าวมันไก่หรือร้านอาหารจีนทั่วไปอย่างสิ้นเชิง โดยเน้นความเรียบแต่เท่ห์ด้วยการ ใช้สีโทน ขาว ดำ เทา ในศิลปะแนว Modern Singapore ซึ่งทำให้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวและบ่งบอกถึงรสนิยมของ คนรุ่นใหม่ได้อย่างดี

ข้อมูลบริษัท

  • ข้าวมันไก่สิงคโปร์ออชาร์ด
  • Branch Central world,Esparanade,Nabaminpark,Paradisepark
  • Open on Up to Branch
  • Holiday ไม่มีวันหยุด
  • TEL:
    สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ : Tel. 02-252-5581
    สาขาเอสพลานาด : Tel. 02-641-3361
    สาขานวมินทร์ ซิตี้ : Tel. 02-907-1980
    สาขาพาราไดซ์ พาร์ค : Tel. 02-787-2454
  • http://www.orchardchickenrice.com/