พิเศษ 690 บาท สำหรับ 2 แพ็คเกจนวดผ่อนคลายและทำทรีทเมนต์ให้คุณได้เลือก ในบรรยากาศสไตล์ไทยล้านนา ร่มรื่นเงียบสงบ ใจกลางย่านธุรกิจที่ Thalassa Spa  (จากราคาปกติ 2,800 บาท)

การนวดที่ช่วยให้คุณผ่อนคลายอย่างล้ำลึกเพื่อการปรับสมดุลให้กับร่างกายและจิตใจ  ด้วยการบำบัดโดยวิถีธรรมชาติ
฿690 ( USD : about 22.77 dlrs ) ( JPY : about 1863 yen )
Time Out
มูลค่า ฿2800
ส่วนลด 75%
ประหยัด ฿2110
Time Out

เงื่อนไขดีล

เหลือคูปอง 91ใบ
ขายหมดแล้ว 0ใบ
ปิดรับแล้วค่ะ
Rate
0 1

เงื่อนไขการใช้บริการ

  • คูปองนี้สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 7 มิ.ย. - 6 ก.ย. 2554
  • คูปอง 1 ใบ ใช้ได้กับลูกค้า 1 ท่าน ต่อ 1 ครั้ง
  • ลูกค้า 1 ท่านสามารถซื้อคูปองได้สูงสุด 2 ใบ
  • คูปองนี้สามารถใช้ได้สำหรับแพ็คเกจA : Body Scrub + Aromatherapy Massage (120 นาที) หรือ แพ็คเกจB : Asian Blend Massage + Facial Treatment (120 นาที ) แพ็คเกจใดแพ็คเกจหนึ่งเท่านั้น
  • คูปองนี้สามารถใช้เป็นส่วนลด 20% สำหรับการทำทรีทเมนต์อื่นๆ หรือ การซื้อผลิตภัณฑ์จากทางสปา
  • สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือ จองล่วงหน้าเพื่อความสะดวกที่หมายเลข 02-658-7979, 02-658-7980 ต่อ 7117 โดยรับจองก่อนเวลา 20.30 น.
    * หากต้องการยกเลิกการจอง กรุณาโทรแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วัน
  • เงื่อนไขทั่วไป : สามารถซื้อคูปองให้เป็นของขวัญแก่ผู้อื่นได้, ราคานี้รวมVAT 7% และค่าบริการ 10%แล้ว, มูลค่าที่เหลือจากคูปองไม่สามารถแลกเป็นเงินสด สินค้า หรือบริการจากทางร้านได้, คูปองนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลด หรือโปรโมชั่นอื่นๆได้

รายละเอียดคูปอง

DeePon ขอเชิญเพื่อนๆสมาชิกทุกท่านมาสัมผัสกับศาสตร์แห่งการผ่อนคลายด้วยวิธีธรรมชาติ พร้อมกับฟื้นฟูความสดใสให้กับผิวคุณ ในสปาหรูใจกล่างย่านธุรกิจที่ Thalassa Spa

Thalassa Spa เป็นสปาที่ถูกตกแต่งอย่างสวยงามสไตล์ไทยล้านนา ตั้งอยู่ในโรงแรมบลิสตัน สุวรรณ ปาร์ควิว ใจกลางย่านชิดลม มีบรรยากาศอบอุ่นและดูเป็นกันเอง ร่มรื่นเงียบสงบเหมาะแก่การผ่อนคลาย พร้อมการดูแลเอาใจใส่โดยเทอราพิสมากประสบการณ์ในการดูแลสุขภาพผิว ที่เป็นมิตรและเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ

Thalassa Spa มีบริการหลากหลายทั้งการนวดด้วยน้ำมันหอมระเหย การนวดแผนไทย การนวดฝ่าเท้า การบำบัดด้วยน้ำ อบตัวด้วยสมุนไพร การพอกตัวและขัดผิว และทรีทเมนต์ในการดูแลสภาพผิวหน้า ผิวพรรณทั่วร่างกาย

สำหรับแพ็คเกจที่ DeePon คัดสรรมาให้คุณเลือกสวยได้ดั่งใจคุณในครั้งนี้ได้แก่

Package A : Body Scrub + Aromatherapy Massage (120 นาที)

เริ่มด้วยการขัดผิวเพื่อกำจัดเซลล์ผิวที่ตายหรือเสื่อมสภาพให้หลุดลอกออกไป เพื่อผลัดเซลล์ใหม่ให้สดใสขึ้น อีกทั้งยังช่วยขจัดสารพิษและของเสียอื่นๆที่ตกค้างบนผิวออกไปนอกจากจะช่วยให้ผิวพรรณผ่องใสแล้ว การขัดผิวยังช่วยในเรื่องการหมุนเวียนของโลหิตให้หมุนเวียนดีขึ้น โดยทางทาลาสซ่าสปามีหลากหลายเมนูสครับให้เลือก ตามสภาพผิวและความต้องการของลูกค้า

สำหรับการนวดอโรม่า เป็นเทคนิคการนวดของชาวตะวันตกที่ใช้น้ำมันผสมกับน้ำมันหอมระเหย ผสานการนวดเฉพาะอย่างที่ช่วยสร้างสุนทรียภาพทางอารมณ์ มีส่วนช่วยกระตุ้นการหมุนเวียนของโลหิต ลดความตึงเครียดของกล้ามเนื้อ ทำให้รู้สึกผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจ ส่งผลให้รู้สึกสดชื่นคืนความสมดุลย์ให้ร่างกายและทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งพร้อมกลิ่นหอมจากน้ำมันหอมระเหย

Package B : Asian Blend Massage + Facial Treatment (120 นาที )

เริ่มด้วยการนวด Asian Blend ซึ่งเป็นเทคนิคการนวดที่เกิดจากการผสมผสานระหว่างการนวดไทยกดจุดผสมกับการนวดแบบอโรม่า เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบนวดด้วยน้ำมันหอมระเหยเพื่อให้ผ่อนคลาย แต่ยังคงความต้องการนวดลงน้ำหนักแรงๆแบบไทย เพื่อลดอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อและเส้นตึง สำหรับโปรแกรมนวดหน้า ทาลาสซ่าสปาเน้นใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมและอ่อนโยนต่อผิวหน้าของลูกค้า ซึ่งท่านสามารถรู้สึกได้หลังได้รับบริการ อันเป็นเทคนิคเฉพาะของทาลาสซ่าสปา ที่นอกจากช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อหน้าแล้ว ยังช่วยชะลอการแก่ก่อนวัย เพิ่มการไหลเวียนของโลหิตเพื่อไปหล่อเลี้ยงผิวหน้าได้มากขึ้น ทำให้ผิวกลับมามีชีวิตชีวา สดใส แข็งแรง หลังจากได้ รับบริการอย่างเห็นได้ชัด

มารีเฟรชความสดชื่น เปล่งปลั่งให้กับตัวคุณทั้งกายและใจ กับแพ็คเกจคุ้มค่าเกินราคาพิเศษๆเช่นนี้ที่ Thalassa Spa ด้วยกันนะคะ

ข้อมูลบริษัท

  • Thalassa Spa (ทาลาสซ่า สปา)
  • Address ชั้น 5 เลขที่ 9 บลิสตัน สุวรรณ ปาร์ควิว ซอยต้นสน ถ.เพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กทม. 10330
  • Open 12.00 - 21.30 น.
  • Holiday ไม่มีวันหยุด
  • TEL:02-658-7980-1
  • http://www.thalassa-spa.blogspot.com/