พิเศษ 99 บาท สำหรับอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับส่งตรงจากเมืองโอซาก้ารสเลิศ ในบรรยากาศสบายๆ อบอุ่นเป็นกันเองสไตล์ญี่ปุ่นที่ Hanaya Thonglor (จากราคาปกติ 200 บาท)

อาหารญี่ปุ่นรสชาติสุดยอดของความอร่อย ที่ทั้งเข้มข้นและกลมกล่อมสไตล์โอซาก้า ในร้านอาหารญี่ปุ่นมากประสบการณ์ที่อยู่คู่ชาวกรุงเทพมานานถึง 19 ปี
฿99 ( USD : about 3.267 dlrs ) ( JPY : about 267.3 yen )
Time Out
มูลค่า ฿200
ส่วนลด 51%
ประหยัด ฿101
Time Out

เงื่อนไขดีล

เหลือคูปอง 65ใบ
ขายหมดแล้ว 0ใบ
ปิดรับแล้วค่ะ
Rate
0 1

เงื่อนไขการใช้บริการ

  • + คูปองนี้สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. - 30 มิ.ย. 2554
  • + คูปองนี้สามารถใช้ได้สำหรับอาหารเท่านั้น (ไม่รวมเครื่องดื่มทุกชนิด)
  • + คูปองนี้สามารถใช้ได้กับการรับประทานอาหารที่ร้าน (dine-in) เท่านั้น (ไม่รวมการสั่งอาหารกลับบ้าน (take-home) และ การโทรสั่งอาหาร [delivery]
  • + ลูกค้า 1 ท่านสามารถซื้อคูปองได้สูงสุดไม่จำกัดจำนวนใบ
  • + คูปอง 1 ใบ ใช้ได้กับลูกค้า 1 ท่าน ต่อ 1 ครั้ง
  • + คูปองนี้สามารถใช้ได้สูงสุด 2 ใบ ต่อ 1 โต๊ะ
  • + คูปองนี้สามารถใช้เป็นส่วนลดค่าเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ได้ 15%
  • + คูปองนี้สามารถใช้ได้ทุกวัน ร้านเปิดทำการ 2 รอบคือ รอบเที่ยง 11.00 am - 2.00 pm (เนื่องจากช่วงเวลา 11.00 am - 1.00 pm จะมีลูกค้าหนาแน่นมาก กรุณาโทรสอบถามหรือสำรองที่นั่งก่อนเข้ามาใช้บริการเพื่อความสะดวก) และรอบเย็น 5.00 pm - 10.00 pm
  • + เงื่อนไขทั่วไป : สามารถซื้อคูปองให้เป็นของขวัญแก่ผู้อื่นได้, ราคานี้รวมVAT 7% และค่าบริการ (5%สำหรับกลางวัน และ 10%สำหรับกลางคืน)แล้ว, มูลค่าที่เหลือจากคูปองไม่สามารถแลกเป็นเงินสด สินค้า หรือบริการจากทางร้านได้, คูปองนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลด หรือโปรโมชั่นอื่นๆได้

รายละเอียดคูปอง

ช่วงนี้นึกอยากทานอาหารญี่ปุ่นขึ้นมาตะหงิดๆ จำได้ว่ามีเพื่อนคนนึงเคยแนะนำร้านโปรดของเค้าไว้ แต่จะไปอร่อยคนเดียวก็กระไรอยู่ ดังนั้น DeePon เลยจัดแบบแพ็คเกจเหมารวมพาเพื่อนๆไปรู้จักร้านอร่อยพร้อมๆกันซะเลย...Are you ready?

"Hanaya Thonglor" ร้านอาหารญี่ปุ่นที่อยู่คู่คนกรุงเทพมานานกว่า 19 ปี ด้วยความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์อาหารให้คงรสชาติต้นตำรับ ส่วนบรรยากาศภายในร้าน แม้จะไม่ได้ใหญ่โตนัก แต่ก็ดูเรียบง่ายในสไตล์ญี่ปุ่น ให้ความรู้สึกสบายๆ อบอุ่นเป็นกันเองเหมือนนั่งทานอยู่ในบ้าน

และแล้วช่วงเวลาแห่งความสุขสันต์ก็มาถึง พร้อมกับหลากหลายเมนูที่ถูกจัดวางตกแต่งอย่างประณีตสวยงามมาวางอยู่ตรงหน้า เริ่มที่เมนูขึ้นชื่อของที่นี่อย่าง "Kawara Yaki" เนื้อย่างเตาโบราณบนถาดกระเบื้องเหล็กที่ถูกเผาจนร้อน ซึ่งเป็นรูปแบบการกินของชาวญี่ปุ่นในอดีต และถูกถ่ายทอดมาสู่ยุคปัจจุบันที่ร้าน "Hanaya Thonglor" แห่งนี้ ด้วยวัตถุดิบเปี่ยมคุณภาพที่ถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดี อาทิเช่น เนื้อวัว, เนื้อหมู,ปลาแซลมอน ฯลฯที่ถูกหมักกับซอสยากินิคุสูตรพิเศษกลิ่นหอมรสกลมกล่อมของทางร้าน พร้อมกับกระเทียมและกุ๊ยช่าย (ทุกชุดเสิร์ฟพร้อมกับผักรวม) บวกกับน้ำจิ้มยากินิคุรสกลมกล่อม, กระเทียมและพริกสับ, มะนาว และเกลือ-พริกไทยที่คุณสามารถใส่เพิ่มได้ตามความชอบ นอกจากปิ้งย่างแล้วที่นี่ยังมี "Shabu Shabu" ที่มาพร้อมกับน้ำจิ้มรสเด็ด 2 สไตล์ ทั้งสูตรเต้าเจี้ยวรสเผ็ดนิดๆ กับ สูตรพอนซึรสเปรี้ยวหน่อยๆ

หรือถ้าคุณชอบอาหารตามสั่งที่หลากหลายละก็ ที่นี่เค้าก็มีเมนูขึ้นชื่อคุณภาพเกินราคาอย่าง "Maguro Tataki" (300 บาท) และ "Gyu Tataki" (200 บาท)เนื้อปลามากุโระและเนื้อวัวสดใหม่ที่นำมาเซียร์จนด้านนอกสุกด้านในดิบแล้วจึงหั่นชิ้นใหญ่ เสิร์ฟพร้อมกระเทียมและหอมซอย ราดด้วยน้ำยำพอนซึรสเยี่ยม ต่อกันด้วยเมนูฮิตติดชาร์ตอย่าง "California Maki" (4ชิ้น 100บาท) ข้าวญี่ปุ่นเนื้อแน่นที่ผสมผสานอย่างลงตัวกับปูอัด,ไข่หวาน,ไข่กุ้งและมายองเนสรสหวานมัน มาอร่อยต่อกับเมนูแป้งๆรสชาติส่งตรงจากเมืองโอซาก้าแท้ๆอย่าง "Okonomiyaki" (100 บาท) พิซซ่าญี่ปุ่นแป้งฟูนุ่ม เข้ากันได้ดีกับเนื้อหมูและกะหล่ำปลีสดกรอบ ราดด้วยซอสสูตรพิเศษออกเปรี้ยวหวานนิดๆ

ต่อด้วย "Ebi Tempura" (150 บาท) กุ้งทอดเทมปุระตัวใหญ่เนื้อเด้ง และ "Unagi Kanayaki" (370 บาท) ปลาไหลญี่ปุ่นชิ้นใหญ่ย่างซอสซีอิ๊วหอมหวานชุ่มฉ่ำแบบกรอบนอกนุ่มใน แต่ถ้าคุณเน้นปริมาณละก็ ต้องนี่เลย "Katsu Karei Rice" (ไซส์M : 150 บาท) เนื้อหมูสันนอกหั่นชิ้นหนา นำไปชุบเกล็ดขนมปังทอดกรอบแบบไม่อมน้ำมัน ราดด้วยซอสแกงกะหรี่สูตรเฉพาะของทางร้านที่รสชาติเข้มข้นแต่นุ่มนวล เข้ากันได้ดีกับข้าวสวยญี่ปุ่นเคี้ยวหนึบหนับ หรือจะเป็นเซตอย่าง "Salmon Steak Set" (129 บาท) ที่มีทั้งสเต็กปลาแซลมอนชิ้นใหญ่หอมกลิ่นเนย ผัดผักรวม สลัดผัก ข้าวผัดกระเทียม ซุปมิโซะ กิมจิ เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้ม 3 ช่อง(ต้นหอม+กระเทียมสับ, พอนซึ, ซอสสเต็กสูตรมายองเนส)

หากเปรียบเทียบราคาน่ารักๆ กับปริมาณแบบจัดมาเต็มที่ บวกกับคุณภาพของวัตถุดิบสดใหม่ DeePon รับประกันได้เลยว่าเกินคุ้มแน่นอนค่ะ ไม่เชื่อก็ต้องไปพิสูจน์กันเองได้แบบสบายกระเป๋ากับดีลสุดพิเศษในครั้งนี้นะคะ

ข้อมูลบริษัท

  • ฮานาย่า ทองหล่อ (บริษัท ฮานาย่าทองหล่อ จำกัด)
  • Address ชั้น1 อาคารลิเบอร์ตี้ ซ.สุขุมวิท55 (ทองหล่อ) ถ.สุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม. 10110
  • Open 11.00 am - 2.00 pm และ 5.00 pm - 10.00 pm
  • Holiday ไม่มีวันหยุด
  • TEL:02-381-7424