พิเศษ​ 300 บาท สำหรับเบียร์รสชาติเยี่ยม แปลกใหม่หลากชนิดจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมอาหารรสเลิศหลากเมนู ในบรรยากาศเก๋ไก๋ ชวนเพลิดเพลินที่ "Beer Vault" @ Four Points by Sheraton Bangkok, Sukhumvit 15 (จากราคาปกติ 600 บาท)

เบียร์รสเลิศระดับพรีเมี่ยมจาก 12 ประเทศทั่วโลกกว่า 50 ชนิด ในเบียร์บาร์บรรยากาศทันสมัย สนุกสนาน
฿300 ( USD : about 9.9 dlrs ) ( JPY : about 810 yen )
Time Out
มูลค่า ฿600
ส่วนลด 50%
ประหยัด ฿300
Time Out

เงื่อนไขดีล

เหลือคูปอง 51ใบ
ขายหมดแล้ว 0ใบ
ปิดรับแล้วค่ะ
Rate
0 1

เงื่อนไขการใช้บริการ

  • + คูปองนี้สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 27 พ.ค. - 26 ส.ค. 2554
  • + คูปอง 1 ใบ สามารถใช้ได้กับลูกค้า 1 ท่าน ต่อ 1 ครั้ง
  • + ลูกค้า 1 ท่าน สามารถซื้อคูปองได้สูงสุด 3 ใบ
  • + คูปองนี้สามารถใช้้ได้ทุกวัน (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ และ วันหยุดตามเทศกาล) ในเวลา 11.00 - 24.00 น.
  • + Deepon Basic Condition(สามารถซื้อคูปองให้เป็นของขวัญแก่ผู้อื่นได้,ราคานี้รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และ ค่าบริการ 10% แล้ว,มูลค่าที่เหลือจากคูปองไม่สามารถแลกเป็นเงินสด สินค้า และ บริการจากทางร้านได้,คูปองนีี้้ไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลด หรือ โปรโมชั่นอื่นๆได้)

รายละเอียดคูปอง

"เบียร์วอลต์ (Beer Vault)" เบียร์บาร์แห่งใหม่ในซอยสุขุมวิท 15 ของโรงแรมโฟร์พอยท์ส บาย เชอราตันกรุงเทพฯ สุขุมวิท15 ซึ่งเพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา โดยที่นี่เลือกจะเปิดเบียร์บาร์แทนที่จะให้บริการไวน์บาร์เหมือนโรงแรมอื่นๆก็เพราะ คอนเซ็ปต์ของแบรนด์โฟร์พอยท์ส์ฯ นั้นเน้นบริการแบบเรียบง่าย ซึ่งเหมาะเจาะกับเบียร์ที่เป็นเครื่องดื่มที่ดื่มง่ายเช่นกัน

"เบียร์วอลต์" ถูกตกแต่งเน้นความเรียบง่าย สบายๆ อบอุ่นเป็นกันเอง แต่ดูทันสมัย และโปร่งสบายด้วยเพดานสูง จึงให้บรรยากาศเหมือนเบียร์บาร์ในต่างประเทศที่เราคุ้นตากันในฉากหนังฝรั่ง โดยมีที่นั่งให้เลือกทั้งแบบเคาน์เตอร์บาร์ เก้าอี้กึ่งโซฟา(หนังแท้นั่งสบาย) โต๊ะทรงสูง โต๊ะถังเบียร์ด้านนอกร้าน หรือจะจัดเป็นปาร์ตี้ส่วนตัวที่รองรับได้มากถึง 20 คนที่ชั้นลอย เพิ่มสีสันและความสนุกสนานด้วยไฟที่เปลี่ยนเฉดสีไปได้เรื่อยๆ

เริ่มต้นความสนุกกันด้วยไฮไลท์ของที่นี่อย่างเบียร์สดเย็นฉ่ำ ฟองนุ่มจากแท้งก์ โดยเราขอทดลองชิมลิ้มรสกันทีเดียว 3 ชนิด ทั้ง Hoegaarden ที่หอมกลิ่นซีตรัสและส้มอ่อนๆ รสนุ่ม , Leffe ที่รสเข้ม นุ่มลึกขึ้น เหมาะกับชายหนุ่มมาดเท่ และสุดท้าย Stella Artois ที่มีกลิ่นหอม รสนุ่มเบา ดื่มง่าย จึงเหมาะกับคุณผู้หญิงทันสมัยเช่นคุณ โดยเบียร์ของที่นี่ก่อนเสิร์ฟจะชิลด์แก้ว โดยการใช้น้ำเย็นจัดพุ่งขึ้นมา ทำให้แก้วเย็นได้โดยไม่ต้องแช่ตู้เย็น บวกกับเบียร์เย็นเจี๊ยบจากแท้งก์ที่จะทำให้คุณลิ้มรสเบียร์เย็นๆได้นานยิ่งขึ้น จากนั้นมาเติมความอร่อยเข้าท้องกันด้วย "ปีกไก่หมักเครื่องเทศ" รสเข้มข้น เสิร์ฟพร้อมกับซอสบาร์บีคิวสไตล์โฮมเมดที่แปลกแหวกแนวด้วยการใส่ขิงสับลงไปในซอส เพื่อเพิ่มดีกรีของกลิ่นหอมและรสชาติ ต่อกันเลยด้วย "ซาโมซาไส้ผัก" ที่นำผักมาปรุงรสสไตล์อินเดีย หอมกลิ่นเครื่องเทศ บวกกับแป้งพายที่หนากำลังดี เข้ากันได้เหมาะเจาะกับน้ำจิ้มมะขามรสเปรี้ยวหวาน ตบท้ายกันด้วย "ฟิชแอนด์ชิปส์" ที่นำปลากระพงสดใหม่ชิ้นหนา มาชุบแป้งบางแล้วนำไปทอดแบบไม่อมน้ำมัน ทานคู่กับซอสทาร์ทาร์แบบโฮมเมดที่เข้มข้นเป็นพิเศษ

นอกจากนี้ ที่ "เบียร์วอลต์" ยังมีช่วง Happy Hour สำหรับลูกค้า คือตั้งแต่เวลา 17.30 - 19.30 น. ของทุกวัน จะเป็นช่วง "Beer O' Clock" ซื้อ 1 แก้ว ฟรี 1 แก้ว สำหรับเบียร์ ไวน์ และค็อกเทลในลิสต์ที่กำหนด พร้อมของว่างฟรี

DeePon ขอชวนมาสมาชิกทุกท่านมาเพลิดเพลินกับความหลากหลายของเบียร์ ภายใต้บรรยากาศสุดเก๋ที่ "เบียร์วอลต์" รับรองได้เลยว่าเบียร์หนึ่งแก้วที่คุณสั่ง อาจไม่เหมือนเบียร์ที่คุณเคยดื่ม

ข้อมูลบริษัท