พิเศษ 289 บาท สำหรับเมนูหม้อไฟแป้งต๊อก+ราเมนเกาหลีรสจัดจ้านสุดอร่อยไม่เหมือนใคร "Dtuck Ramen Chi Gae" ในร้านอาหารเกาหลี-ญี่ปุ่นรสชาติต้นตำรับส่งตรงจากแดนกิมจิ "Jeongwon" @ CDC (จากราคาปกติ 589 บาท)

อาหารเกาหลีญี่ปุ่นเลิศรสแบบดั้งเดิมหลากเมนูขึ้นชื่อ ในร้านบรรยากาศเกาหลีโมเดิร์นโปร่งสบาย อบอุ่นเป็นกันเอง
฿289 ( USD : about 9.537 dlrs ) ( JPY : about 780.3 yen )
Time Out
มูลค่า ฿589
ส่วนลด 51%
ประหยัด ฿300
Time Out

เงื่อนไขดีล

เหลือคูปอง 89ใบ
ขายหมดแล้ว 0ใบ
ปิดรับแล้วค่ะ
Rate
0 1

เงื่อนไขการใช้บริการ

  • + คูปองนี้สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 24 พ.ค. - 23 ก.ค. 2554
  • + คูปองนี้สามารถใช้ได้กับเมนู "Dtuck Ramen Chi Gae" ( 1 ที่) เท่านั้น
  • + ลูกค้า 1 ท่านสามารถซื้อคูปองได้สูงสุดไม่จำกัดจำนวนใบ
  • + คูปอง 1 ใบสามารถใช้ได้ 1 ครั้ง ต่อ 1 โต๊ะ
  • + คูปองนี้สามารถใช้กับการทานที่ร้าน(dine-in)เท่านั้น (ไม่รวมสั่งกลับบ้าน(take home) และเดลิเวอรี่)
  • + คูปองนี้สามารถใช้ได้ในวันจันทร์ - วันพฤหัสฯ (ยกเว้นวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์) ในเวลา11.00 - 22.00 น.
  • + เงื่อนไขทั่วไป : สามารถซื้อคูปองให้เป็นของขวัญแก่ผู้อื่นได้, ราคานี้รวมVAT 7% และค่าบริการ 10%แล้ว, มูลค่าที่เหลือจากคูปองไม่สามารถแลกเป็นเงินสด สินค้า หรือบริการจากทางร้านได้, คูปองนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลด หรือโปรโมชั่นอื่นๆได้

รายละเอียดคูปอง

 ในยุคที่กระแสเกาหลีฟีเวอร์กำลังฮอตฮิตติดใจใครหลายๆคน แม้แต่เรื่องอาหารการกิน จนทำให้เพื่อนๆบางคนยอมดั้นด้นไปไกลถึงแดนกิมจิ เพียงเพื่อได้ลิ้มลองอาหารรสชาติเกาหลีแท้ๆ กันเลยทีเดียว แต่เรามีทางเลือกใหม่ที่ไม่ต้องลงทุนบินลัดฟ้าไปไกล ก็อร่อยได้กับรสชาติเยี่ยมแบบต้นตำรับได้ และที่สำคัญยังมีอาหารญี่ปุ่นที่อร่อยไม่แพ้กันรวมอยู่ในร้านเดียวอย่าง "Jeongwon" ที่อยู่ในคอมมิวนิตี้มอลล์สุดอินเทรนด์ CDC ค่ะ

 "Jeongwon" เป็นร้านที่ผสมผสานอาหารสองสัญชาติเข้าด้วยกัน แต่รสชาติยังคงความเป็นต้นฉบับ เพราะที่นี่มีเชฟคอยปรุงอาหารทั้งแบบเกาหลี และญี่ปุ่นโดยเฉพาะ โดยมีบรรยากาศภายในสไตล์เกาหลีโมเดิร์น ตกแต่งร้านให้ดูกว้างขวาง โปร่งสบาย มีที่ดูดควันที่ออกแบบมาอย่างดีสำหรับพิชิตกลิ่นควันติดตัวโดยเฉพาะ แบ่งโซนออกเป็นสองชั้น คือชั้นล่างให้นั่งแบบห้อยขา และโต๊ะนั่งแบบญี่ปุ่น ผนังด้านข้างตกแต่งสวยงามด้วยลวดลายดอกซากุระ ส่วนชั้นบนมีห้องส่วนตัว ห้องสำหรับมื้อคุยธุรกิจ มื้อสังสรรค์กับครอบครัว หรือมื้อสวีทกับคนรู้ใจ

 มาดาม Laurie หุ้นส่วนร้านชาวเกาหลีเล่าว่า ถึงแม้ว่าตนจะเป็นคนเกาหลีร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่อาหารที่ร้านก็เอาใจลูกค้าชาวไทยด้วย ยกตัวอย่างเช่น เนื่องจากคนไทยนิยมทานหมูมากกว่าเนื้อ เมนูที่ร้านจึงมีเมนูเนื้อหมูให้เลือกหลากหลายเมนู หรือแม้แต่รสชาติอาหาร ที่ถึงแม้ว่าจะเป็นสไตล์ดั้งเดิม แต่ทางร้านก็มีพริก กระเทียม ให้ลูกค้าได้ปรุงเพิ่มตามความชอบ โดยวัตถุดิบที่ใช้ก็มีคุณภาพสูง สดใหม่ ไม่ว่าจะเป็น หอยเชลล์ และปลาหางเหลืองที่นำเข้าจากญี่ปุ่น, ปลาแซลมอนจากสวีเดน หรือเนื้อวัวจากออสเตรเลีย

 ว่าแล้วก็จะช้าอยู่ใย มาเริ่มต้นเรียกน้ำย่อยกันด้วย "เครื่องเคียง 5 ชนิด" ที่เสิร์ฟให้ทุกโต๊ะ มีทั้ง "ยำถั่วงอก" เคี้ยวกรุบๆ รสเค็มนิดๆ หอมกลิ่นน้ำมันงา, "กิมจิผักกาดขาว" รสชาติส่งตรงจากแดนโสม เปรี้ยวเผ็ดกำลังดี, "ยำเห็ดหูหนู" รสเผ็ดนิดๆ, "แพนเค้กเผือก" ที่ชุบไข่ทอด หอมมัน และ "ยำผักโขม" หอมกลิ่นงา

 หลังจากอุ่นเครื่องกันแล้วก็มาอร่อยกันเลยกับ "Bulgogi Salad" สลัดเนื้อสับปรุงรส ปราศจากกลิ่นคาว ทานกับผักสลัดสดใหม่ ราดด้วยน้ำสลัดเลมอนรสเปรี้ยวนิดๆที่เข้ากันได้อย่างลงตัว ทานได้เรื่อยๆแบบนอนสต๊อปไม่มีเลี่ยน ต่อกันเลยด้วย "Dwae Si Gal Bi Jiim" สตูซี่โครงหมูและผักรวม (เห็ดหอม,มันฝรั่ง,แครอท) เนื้อนิ่มที่สามารถใช้ตะเกียบฉีกได้เลย ส่วนรสชาติก็เอาใจผู้ที่ทานเผ็ดไม่ได้ ออกรสหวานนิดๆกำลังดี แล้วก็เข้าสู่เมนูไฮไลท์ของวันนี้ที่เพิ่งออกมาชนิดใหม่แกะกล่องอย่าง "Dtuck Ramen Chi Gae" หม้อไฟเกาหลีหม้อโตที่ใส่ทั้ง แป้งต๊อกที่ซึมซับรสชาติของน้ำซุปมาเต็มๆ ,เส้นราเมนเกาหลีเหนียวหนึบเคี้ยวมัน ไม่มีอืดแม้ต้มนาน, ลูกชิ้นปลาทอดแบบแผ่นผสมพริก, หมูเบคอนสไสด์เค็มๆมันๆ,เห็ดหอม แครอท ในน้ำซุปรสเผ็ดสูตรลับสุดยอดรสเลิศของทางร้าน เรียกได้ว่าถ้ามาเป็นกลุ่มแล้วล่ะก็ ต้องมีเบิ้ลอย่างแน่นอน

 นอกจากเมนูที่แนะนำมาข้างต้น ที่นี่ก็ยังมีหลายเมนูขึ้นชื่อให้คุณได้เลือก ไม่ว่าจะเป็น "Dol Sot Bi Bim Bab" ข้าวยำเกาหลีในชามหินร้อน ที่เคยขายได้มากถึง 900 ชามในหนึ่งสัปดาห์ เรียกได้ว่าใครได้มาเป็นต้องสั่ง เพราะที่นี่จะมีกุ๊ก 1 คนสำหรับทำบิบิมบับโดยเฉพาะกันเลย หรือแม้แต่ที่ฮิตสุดๆอย่าง "Yang Nyeom Dwae Ji Gal Bi" ซี่โครงหมูหมักซอสสูตรพิเศษของทางร้าน

 หากเพื่อนๆคนไหนอยากจะเข้าถึงความอร่อยแบบเกาหลีแท้ๆแล้วล่ะก็ ห้ามพลาดโอกาสงามๆเช่นนี้ ที่จะได้มีช่วงเวลาน่าประทับใจ และ อิ่มอร่อยพร้อมหน้ากับคนสนิทที่ร้าน "Jeongwon" เชียวนะคะ!!

ข้อมูลบริษัท

  • จองวอน (บริษัท เค เอส พี เอส จำกัด)
  • Address โครงการ Crystal Design Center เฟส2 ชั้น1 ถ.ประดิษฐ์มนูธรรม แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม. 10240
  • Open 11.00 - 22.00 น.
  • Holiday ไม่มีวันหยุด
  • TEL:02-102-2366
  • http://www.jeongwonrestaurant.com/