พิเศษ 110 บาท สำหรับหลากหลายเมนูปิ้งย่างด้วยวัตถุดิบชั้นเลิศ รสชาติเยี่ยมสไตล์ญี่ปุ่น ในบรรยากาศเรียบหรูมีสไตล์อีกระดับที่ Gyukoku @ CDC (จากราคาปกติ 220 บาท)

วัตถุดิบนำเข้าเกรดพรีเมี่ยมแสนอร่อย บรรยากาศร้านสุดเก๋ไก๋ที่จะช่วยเพิ่มความอยากอาหารในตัวคุณ
เนื่องจากคูปองของร้าน Gyukoku ได้ขายหมดลงอย่างรวดเร็ว ทางเราจึงได้ขอร้องกับทางร้านและสามารถเพิ่มคูปองได้อีก 100 ใบแล้วนะคะ!!
เนื่องจากคูปองที่เปิดขายเพิ่มขึ้น 100 ใบก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจนจำหน่ายหมดอีกครั้ง เราจึงเพิ่มจำนวนขึ้นอีก 100 ใบแล้วค่ะ แต่ครั้งนี้เป็นการเพิ่มคูปองครั้งสุดท้ายแล้วนะคะ เพราะฉะนั้นรีบๆกดซื้อกันได้เลยค่ะ
฿110 ( USD : about 3.63 dlrs ) ( JPY : about 297 yen )
Sold Out
มูลค่า ฿220
ส่วนลด 50%
ประหยัด ฿110
Sold Out

เงื่อนไขดีล

เหลือคูปอง 0ใบ
ขายหมดแล้ว 0ใบ
ปิดรับแล้วค่ะ
Rate
0 1

เงื่อนไขการใช้บริการ

  • + คูปองนี้สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 21 พ.ค. - 31 ก.ค. 2554
  • + คูปองนี้สามารถใช้ได้กับอาหารเมนูตามสั่ง (a la carte) , บุฟเฟ่ต์ และ เครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ (ยกเว้นเซ็ทอาหารกลางวัน และ เครื่องดื่มแอลกอฮอล์) *หากใช้กับบุฟเฟ่ต์ ลูกค้าต้องจ่ายเพิ่มอีก 250 บาท กับทางร้านได้โดยตรง
  • + คูปอง 1 ใบ สามารถใช้ได้กับลูกค้า 1 ท่าน ต่อ 1 ครั้ง
  • + ลูกค้า 1 ท่าน สามารถซื้อคูปองได้สูงสุด 6 ใบ
  • + สามารถใช้คูปองได้สูงสุด 6 ใบ ต่อ 1 โต๊ะ
  • + คูปองนี้สามารถใช้ได้ใน วันจันทร์ - วันศุกร์ (ยกเว้นวันเสาร์-อาทิตย์ และ วันหยุดนักขัตฤกษ์) ตั้งแต่เวลา 11.30 - 22.00 น.
  • + Deepon Basic Condition(สามารถซื้อคูปองให้เป็นของขวัญแก่ผู้อื่นได้,ราคานี้รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และ ค่าบริการ 10% แล้ว,มูลค่าที่เหลือจากคูปองไม่สามารถแลกเป็นเงินสด สินค้า และ บริการจากทางร้านได้,คูปองนีี้้ไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลด หรือ โปรโมชั่นอื่นๆได้)

รายละเอียดคูปอง

จะยกนิ้วหรือกด "ไลค์" อีกสัก 100 ครั้งก็ไม่พอ สำหรับ "Gyukoku" ร้านอาหารสัญชาติญี่ปุ่นน้องใหม่ล่าสุดในเครือ Pomodoro Group ที่ตั้งอยู่ชั้น 2 ในโครงการ Crystal Design Center (CDC) ภายในร้านตกแต่งแบบเรียบหรูมีสไตล์ด้วยโทนสีทองตัดกับสีน้ำเงิน พร้อมให้กลิ่นอายของญี่ปุ่นกันด้วยรูปปลาตัวใหญ่และเกลียวคลื่นที่ติดอยู่ตามฝาผนัง ที่จะทำให้คุณได้อรรถรสแบบยกกำลังสองยามกำลังปิ้งย่าง โดยที่นี่ยังมีการจัดมุมเป็นโต๊ะยาวไว้สำหรับท่านที่มาเป็นหมู่คณะ หรือ เลี้ยงสังสรรค์ และที่สำคัญเตาปิ้งเนื้อย่างของที่นี่ก็ได้ถูกออกแบบมาเป็นอย่างดี โดยเป็นเตาถ่านเพื่อให้ได้เนื้อย่างที่มีกลิ่นหอม บวกกับที่ดูดควันในตัวจึงไร้กังวลกับปัญหากลิ่นตัวไปได้เลยค่ะ

จะมากินเนื้อย่างทั้งทีก็ต้องบุฟเฟ่ต์นี่สิ ถึงจะได้ลองลิ้มชิมรสไปกับวัตถุดิบรสเด็ดหลากหลายอย่างคุ้มค่าเกินราคา 470 บาทถ้วน (1 ชม. 30 นาที) สำหรับเมนูบุฟเฟ่ต์ของที่นี่ ทางร้านตั้งใจคัดสรรเลือกเนื้อคุณภาพมาเสิร์ฟเท่านั้นที่จะทำคุณและเพื่อนๆต้องร้อง "อู้หู~!" ไปตามๆกัน ไม่ว่าจะเป็นเนื้อวัวส่วนต่างๆชั้นเยี่ยม ทั้งเนื้อริบอาย (หรือเนื้อส่วนกลางของต้นซี่โครง) เนื้อสันนอกออสเตรเลีย และเนื้อสันคอนำเข้าเกรดพรีเมี่ยมที่นุ่มลิ้น โดยเริ่มจากนำเนื้อสไลด์บางๆที่ราดด้วยซอสสูตรพิเศษของที่ร้าน ย่างบนเตาถ่าน รอแค่ชั่วอึดใจเดียว (เตาที่นี่เค้าดีจริงๆ) พอให้สุกเกรียมหอมกรุ่น ค่อยๆบรรจงคีบมาจุ่มกับน้ำจิ้มมิโซะที่ใส่ต้นหอมรสเข้มข้น หรือว่าจะเป็นน้ำจิ้มโชยุที่ออกรสหวานหอม จากนั้นลืมไม่ได้ที่จะต้องทานคู่กับ ผักกาดหอมสดกรอบ ที่แสนจะเข้ากัน

แต่หากคุณไม่นิยมเนื้อวัวละก็ ทางร้านก็ยังมี เนื้อแกะนิวซีแลนด์ไร้กลิ่นสาบ, กุ้งแม่น้ำตัวโตสดเด้งเนื้อหวาน, ปลาแซลมอนชิ้นหนาไม่มีติดตะแกรง , หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ตัวเบิ้ม, ไส้กรอกหมูญี่ปุ่นรสเข้ม, เบคอนหวานมัน และเนื้อหมูสันนอก (พอร์คลอยด์) และสันคอหมูคุณภาพจาก S Pure ไว้คอยเสริฟ์ความอร่อยให้คุณได้ปิ้งย่างกันจนมือระวิงทีเดียว นอกจากบรรดาเนื้อสัตว์แล้ว ที่นี่ยังมีพาเหรดผักและเครื่องเคียงนานาชนิดให้คุณได้อร่อยแบบสุขภาพดี ทั้งชุดผักที่รวบรวมผักสดหลากชนิด อาทิ มะเขือม่วง, เห็ดออรินจิ, ข้าวโพด, หอมใหญ่,ฟักทอง และ มันฝรั่ง หรือว่าจะเป็น ถั่วงอกปรุงรสสไตล์เกาหลี, ไข่ตุ๋นเนื้อเนียนนุ่มเหมือนพุดดิ้ง, ซุปมิโซะรสกลมกล่อม และที่ขาดไม่ได้ ข้าวผัดกระเทียมแสนอร่อยรสชาติญี่ปุ่นแท้ๆ และตบท้ายด้วยของหวานกันด้วย น้ำแข็งไสถั่วแดง ให้คุณได้เย็นชื่นใจ

หากคุณเป็นคนที่หลงใหลสไตล์ปิ้งย่าง หรือเป็น Beef Lover แล้วละก็ จะมัวรอช้าอยู่ใย ต้องไม่พลาดมาสัมผัสความสุขได้ตรงหน้ากับ "Gyukoku" ด้วยกันเถอะค่ะ

ข้อมูลบริษัท

  • Gyukoku (บริษัท โพโมโดโร กรุ๊ป จำกัด)
  • Address Crystal Design Center (CDC) ชั้น 2 อาคาร 1448/12 ซ.ลาดพร้าว87 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม. 10240
  • Open on 11.30 - 22.00 น.
  • Holiday ไม่มีวันหยุด
  • TEL:02-102-2424
  • http://www.pomodorogroup.co.th/ourRestaurant_gyu.html