พิเศษ 99 บาท สำหรับเมนูเค้ก ขนมหวานและเครื่องดื่มน่ารักๆแสนอร่อย ในร้านบรรยากาศสุดชิคแห่งคอมมิวนิตี้มอลล์สุดเทรนดี้ที่ Take a Bake @ CDC (จากราคาปกติ 200 บาท)

ขนมหวานและเครื่องดื่มเลิศรสหลากเมนู กับบรรยากาศคาเฟ่เล็กๆ อบอุ่นน่านั่ง
฿99 ( USD : about 3.267 dlrs ) ( JPY : about 267.3 yen )
Time Out
มูลค่า ฿200
ส่วนลด 51%
ประหยัด ฿101
Time Out

เงื่อนไขดีล

เหลือคูปอง 27ใบ
ขายหมดแล้ว 0ใบ
ปิดรับแล้วค่ะ
Rate
0 1

เงื่อนไขการใช้บริการ

  • คูปองนี้สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 14 พ.ค. - 13 ส.ค. 2554
  • คูปองนี้สามารถใช้ได้สำหรับเมนูขนมหวาน,เค้ก และ เครื่องดื่ม
  • ลูกค้า 1 ท่านสามารถซื้อคูปองได้สูงสุด 2 ใบ
  • สามารถใช้คูปองได้สูงสุด 1 ใบ ต่อ 1 ใบเสร็จ
  • Deepon Basic Condition(สามารถซื้อคูปองให้เป็นของขวัญแก่ผู้อื่นได้,ราคานี้รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และ ค่าบริการ 10% แล้ว,มูลค่าที่เหลือจากคูปองไม่สามารถแลกเป็นเงินสด สินค้า และ บริการจากทางร้านได้,คูปองนีี้้ไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลด หรือ โปรโมชั่นอื่นๆได้)

รายละเอียดคูปอง

ช่วงต้นเดือนที่เงินเดือนเพิ่งออกอย่างนี้ เพื่อนๆหนุ่มสาวคนทำงานหลายคนคงรู้สึกอยากจะออกไปเที่ยวนู่นกินนี่เสียเหลือเกินสินะคะ งั้นจะมัวรอช้ากันทำไม ไปหาขนมอร่อยๆราคาน่ารักๆที่ร้าน "Take a Bake" ที่แนะนำในคราวนี้กันดีกว่า

"Take a Bake" เป็นร้านขนมหวานเล็กๆ (แต่คุณภาพคับร้าน)ที่เพิ่งเปิดมาได้ 2 เดือน โดยเจ้าของร้าน "คุณแป้ง" ผู้เคยร่ำเรียนการทำขนมจากเชฟร้านขนมชื่อดังอย่าง "เลอโน้ต" มา 1 ปีเต็ม และลองฝึกทำ คิดค้นสูตรเองอีก 2 ปีเต็ม เล่าให้ฟังว่าชื่อร้าน "Take a Bake" มาจาก "ต้องการหยิบขนมสักชิ้นมั้ยคะ? " นอกจากนี้ยังพ้องกับคำว่า "take a break" โดยต้องการสื่อความหมายถึง การพักผ่อนด้วยการหยิบขนมอบแสนอร่อยออกไปอย่างมีความสุข ซึ่งวัตถุดิบที่ใช้ก็ล้วนแต่เป็นของชั้นดี อาทิเช่น ช็อคโกแลตของ "Cocoa Barry" ประเทศสวิสเซอร์แลนด์, วานิลลา และ ครีมชีส ที่เจ้าของร้านลงทุนบินไปหิ้วมาจากฮ่องกง

ส่วนบรรยากาศของร้านก็ไม่ได้เป็นร้านเค้กจ๋าที่หวานแหววจนเกินไป โดยเพิ่มความชิคด้วยเฟอร์นิเจอร์สีขาว-ดำแนวโมเดิร์น บวกกับลูกเล่นอย่างไฟสีฟ้าที่ดูโดดเด่นยามค่ำคืน จึงเหมาะที่จะเป็นสถานที่แฮงค์เอ้าท์ของคนทำงานทั้งชายและหญิง

มาเริ่มแฮปปี้กับเค้กอร่อยๆกันด้วยเมนูขายดีอย่าง "Strawberry Fresh Cream" (75 บาท) เค้กสตรอเบอรี่ครีมสดสูตรพิเศษของทางร้าน เป็นเค้กที่มีเนื้อนุ่มจนแทบละลายในปาก เข้ากันได้ดีกับครีมสดหวานมัน และ สตรอเบอรี่ลูกโตจากเกาหลีที่มีรสชาติหวานกว่าสตรอเบอรี่ในไทย แล้วมาต่อกันเลยกับ "Devil Choc" (85 บาท) เค้กช็อคโกแลตสลับกับมูสช็อคโกแลต ราดหน้าเค้กด้วยช็อคโกแลตอีกที โดยที่นี่เค้าใช้ Dark Chocolate 55% เมนูนี้จึงเข้มข้นถึงใจ Chocolate Lovers ทั้งหลายเป็นที่สุด หรือถ้าคุณชอบสไตล์เจแปนนิดๆละก็ ที่นี่ก็มี "Roll de Marron" (85 บาท) เค้กโรลเกาลัดที่มีเนื้อเค้กนุ่มเกินบรรยาย สอดไส้ด้วยเกาลัด(บดเอง)ไม่ผสมน้ำตาลแต่นำมาตีผสมกับวิปปิ้งครีมรสหวานมันนิดๆ เวลาทานจึงได้รสสัมผัสของเนื้อเกาลัดด้วย

และแล้วก็มาถึงเมนูไฮไลท์ของวันนี้อย่าง "Baked Toast" (135 บาท) เป็นขนมปังอบราดด้วยน้ำผึ้ง แล้วเสิร์ฟคู่กับไอศครีมโฮมเมดรสวานิลลา และสตรอเบอรี่สด โดยการอบแยกชิ้นเป็นแผ่นๆ ทำให้เนื้อสัมผัสกรอบนอกนุ่มในไม่อ่อนยวบทั้งก้อน จึงทำให้คุณทานได้เรื่อยๆจนหมดแถวไม่รู้ตัว หรือจะเป็น "Apple Sabayon" (125 บาท) ที่นำแอ๊ปเปิ้ลไปทอดกับน้ำตาลแล้วจึงนำไปใส่แก้ว ราดด้วยซาบายอน(เป็นโฟมที่ทำจากไข่ไก่ตีกับวิปปิ้งครีม) แล้วท้อปปิ้งด้วยบิสกิตบดหยาบๆรสเค็มนิดๆ และวิปปิ้งครีม เสิร์ฟคู่กับไอศครีมโฮมเมดรสวานิลลาที่เข้ากั๊นเข้ากัน

ปิดท้ายด้วยเครื่องดื่มเย็นชื่นใจอย่าง "คาปูชิโนเย็น" (75 บาท) ที่เค้าใช้เมล็ดกาแฟคุณภาพของไทยอย่างดอยช้าง จึงมีกลิ่นหอมเฉพาะตัว หรือจะดื่มชาเกรดพรีเมี่ยมของฝรั่งเศสที่เจ้าของร้านนำเข้ามาเองอย่าง "Mariage Frères" ซึ่งมีขายในโรงแรมโอเรียนเต็ลในราคา 300 บาท/กา แต่ที่นี่เค้าขายเพียง 150 บาท/กาเท่านั้น

เอาเป็นว่าสาวๆหนุ่มๆ ทั้งหลายที่โปรดปรานของหวานเป็นชีวิตจิตใจ เชิญมาทักทายความอร่อยของ "Take a Bake" กันได้แบบสบายกระเป๋ากับดีลสุดพิเศษนี้ด้วยกันเถอะค่ะ!!

ข้อมูลบริษัท

  • เทค อะ เบค (Take a Bake)
  • Address โครงการ Crystal Design Center เฟส2 ชั้น1 ถ.ประดิษฐ์มนูธรรม แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม. 10240
  • Open on
    จันทร์-พฤหัสฯ : 13.00 - 22.00 น.
    ศุกร์-อาทิตย์ : 13.00-24.00 น.
  • Holiday Open everyday
  • TEL:02-102-2393