พิเศษ 149 บาท กับอาหารไทยฟิวชั่นและสปาเกตตี้แสนอร่อย ในร้านบรรยากาศสุดเทรนดี้แวดล้อมด้วยผลงานศิลปะหลากสไตล์ที่ exhibit.cafe' Thai Food & Spaghetti (จากราคาปกติ 300 บาท)

อาหารไทยฟิวชั่นและสปาเกตตี้รสชาติเยี่ยม ในร้านคาเฟ่บรรยากาศสุดฮิปและเป็นกันเองสไตล์ญี่ปุ่น พร้อมนิทรรศการโชว์ภาพที่หมุนเวียนเปลี่ยนกันไปทุกๆ 2 เดือนให้คุณได้เพลิดเพลิน
฿149 ( USD : about 4.917 dlrs ) ( JPY : about 402.3 yen )
Time Out
มูลค่า ฿300
ส่วนลด 50%
ประหยัด ฿151
Time Out

เงื่อนไขดีล

เหลือคูปอง 43ใบ
ขายหมดแล้ว 0ใบ
ปิดรับแล้วค่ะ
Rate
0 1

เงื่อนไขการใช้บริการ

  • คูปองนี้สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 12 พ.ค. - 11 ส.ค. 2554
  • คููปองนี้สามารถใช้ได้สำหรับอาหารและของหวาน (ไม่รวมเครื่องดื่มทุกชนิด)
  • คูปอง 1 ใบ สามารถใช้ได้กับลูกค้า 1 ท่าน ต่อ 1 ครั้ง
  • คูปองนี้ี้สามารถใช้ได้สูงสุดไม่จำกัดจำนวนใบ ต่อ 1 โต๊ะ
  • ลูกค้า 1 ท่าน สามารถซื้อคูปองได้สูงสุดไม่จำกัดจำนวนใบ
  • Deepon Basic Condition(สามารถซื้อคูปองให้เป็นของขวัญแก่ผู้อื่นได้,ราคานี้รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และ ค่าบริการ 10% แล้ว,มูลค่าที่เหลือจากคูปองไม่สามารถแลกเป็นเงินสด สินค้า และ บริการจากทางร้านได้,คูปองนีี้้ไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลด หรือ โปรโมชั่นอื่นๆได้)

รายละเอียดคูปอง

มากดไลค์ให้กับบรรยากาศร้านที่ตกแต่งให้นั่งสบาย และ ความเพลิดเพลินที่ได้จากงานศิลปะหลากสไตล์ที่อยู่รอบตัวคุณได้ที่นี่ "exhibit.cafe' Thai Food & Spaghetti" ร้านคาเฟ่สุดฮิปสไตล์เจแปน ที่ได้เนรมิตพื้นที่ภายในร้านให้ออกมาในสไตล์คอนเทมโพราลี่ เน้นความโปร่ง โล่ง ดูสบาย เรียบง่ายแต่เก๋ ด้วยไอเดียสุดบรรเจิดจากเจ้าของร้าน โดยมีที่นั่งทั้งแบบโซฟาที่เรียงรายด้วยหมอนอิงลายกราฟฟิคหลากสีสัน และ เก้าอี้ไม้โทนสีน้ำตาล ให้ความรู้สึกอบอุ่นเป็นกันเอง นอกจากนี้ภายในร้านยังประดับด้วยผลงานศิลปะให้ดูเพลินตา แต่หากคุณสนใจอยากได้มาไว้ในครอบครอง ทางร้านก็ยินดีขายให้คุณซื้อติดไม้ติดมือกลับบ้านได้

ส่วนเรื่องสไตล์อาหารของทางร้าน จะเป็นแนว Home Cook Meal หลากเมนูที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพและความอร่อย โดยขอสตาร์ทมื้ออร่อยนี้กันด้วยของว่างทานเล่นแต่เฮลตี้อย่าง "เมี่ยงทูน่าฟู" (180 บาท) เป็นเมนูเบาๆที่เป็นซิกเนเจอร์ของทางร้านที่เหมาะกับคุณสาวๆ โดยประกอบด้วยเนื้อทูน่าทอดกรอบ ผักคอสสดกรอบ พร้อมพาเหรดผักเครื่องเคียงและสมุนไพรไทยหลากชนิดทั้ง ขิง ตะไคร้ หอมแดง มะนาว พริกขี้หนู และถั่ว ราดด้วยน้ำเมี่ยงรสกลมกล่อมสูตรลับเฉพาะของที่ร้าน ต่อกันเลยด้วย "สปาเกตตี้ครีมไข่กุ้ง" (220 บาท) เป็นสปาเกตตี้ครีมซอสเข้มข้นที่เข้ากันได้ดีกับกุ้งสดตัวโต และเส้นสปาเกตตี้ที่ต้มมากำลังดีแบบอัลดันเต้ ท้อปปิ้งด้วยไข่กุ้งเพื่อเพิ่มรสชาติและความกรุบกรอบ และตามติดมากันด้วย "สปาเกตตี้ต้มยำกุ้งผัดแห้ง" (200 บาท) เป็นสปาเกตตี้แนวฟิวชั่นที่เป็นสูตรเฉพาะของทางร้านเช่นกัน โดยเป็นสปาเกตตี้ผัดกับซอสต้มยำกุ้งรสชาติจัดจ้านแบบไทยแท้ให้พอขลุกขลิก แล้วคลุกเคล้าด้วยมันกุ้งสด เมื่อได้ทานจึงรู้สึกเหมือนได้ทานต้มยำกุ้งแบบซุเปอร์เข้มข้นถึงใจ ตบท้ายของหวานกันด้วย "เครปซูเซ็ท" (120 บาท) เป็นการผสมผสานที่ลงตัวของแผ่นเครปเนื้อนุ่มอุ่นๆ ที่ราดด้วยซอสส้มกลิ่นหอม รสหวานอมเปรี้ยวที่เคี่ยวกันสดๆ กับไอศครีมรสวานิลลาที่ทั้งหวานและเย็น

ถ้าหากคุณที่อยากลิ้มลองอาหารรสอร่อยหลากสัญชาติ และอัดแน่นไปด้วยคุณภาพ พร้อมบรรยากาศที่แสนจะเป็นกันเองนั่งได้ทั้งวันไม่มีเบื่อที่คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับโลกอินเตอร์เน็ตด้วยบริการ Wi-Fi ฟรีแล้วล่ะก็ ลองแวะมาที่ "exhibit.cafe' Thai Food & Spaghetti" ดูสิคะ รับรองว่าจะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน

ข้อมูลบริษัท

  • exhibit.cafe' Thai Food & Spaghetti
  • Address 235/28-31 สุขุมวิท 31 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม. 10110
  • Open 11.00 - 22.00 น.
  • Holiday ไม่มีวันหยุด
  • TEL:02-662-3636, 089-927-5452
  • http://www.facebook.com/pages/Exhibit-Cafe/98530110616