กลับมาอีกครั้ง! เพียง 269 บาท สำหรับอาหารอิตาเลี่ยนเลิศรส ตกแต่งได้น่าทานสไตล์ต้นตำหรับ ในร้านบรรยากาศเรียบง่ายแต่มีดูดีสไตล์ใจกลางทองหล่อที่ PRIMAVERA (จากราคาปกติ 550 บาท)

อาหารและขนมหวานรสชาติอิตาเลี่ยนแท้ๆจนคุณต้องร้อง"บูโอโน่〜" พร้อมเพลิดเพลินกับภาพศิลปะสวยงามบนฝาผนังภายในร้าน
฿269 ( USD : about 8.877 dlrs ) ( JPY : about 726.3 yen )
Time Out
มูลค่า ฿550
ส่วนลด 51%
ประหยัด ฿281
Time Out

เงื่อนไขดีล

เหลือคูปอง 71ใบ
ขายหมดแล้ว 0ใบ
ปิดรับแล้วค่ะ
Rate
0 1

เงื่อนไขการใช้บริการ

  • ใช้ได้ตั้งแต่ 10 พ.ค. - 9 ส.ค. 2554
  • คูููปองนี้สามารถใช้ได้กับค่าอาหารรวมมูลค่า 550 บาท ยกเว้นเซ็ทอาหารกลางวัน และ เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทุกชนิด
  • สามารถใช้คูปองได้ 1 ใบ /1ท่าน / 1 ครั้ง โดยจำกัดการใช้คูปองสูงสุดไม่เกิน 2 ใบต่อโต๊ะ
  • ลูกค้า 1 ท่านสามารถซื้อคูปองได้มากสุด 4 ใบ
  • สามารถให้คูปองเป็นบัตรของขวัญได้
  • ราคานี้รวมVAT 7% และ ค่าบริการ 10% แล้ว
  • มูลค่าที่เหลือจากคูปองไม่สามารถแลกเป็นเงินสด สินค้า และบริการจากทางร้านได้
  • คููปองนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลด หรือ โปรโมชั่นอื่นๆได้
  • สามารถสอบถามรายละเอียดต่างๆ หรือ สำรองโต๊ะล่วงหน้าเพื่อความสะดวกได้ที่หมายเลข 02-713-9583
  • Deepon Basic Condition(สามารถซื้อคูปองให้เป็นของขวัญแก่ผู้อื่นได้,ราคานี้รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และ ค่าบริการ 10% แล้ว,มูลค่าที่เหลือจากคูปองไม่สามารถแลกเป็นเงินสด สินค้า และ บริการจากทางร้านได้,คูปองนีี้้ไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลด หรือ โปรโมชั่นอื่นๆได้)

รายละเอียดคูปอง

กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องของบรรดาสาวกทั้ง Italian Lovers และ Wine Lovers กับร้านอาหารอิตาเลี่ยนรสเลิศระดับโรงแรมห้าดาวประจำย่านทองหล่ออย่าง "Primavera"

ไม่ว่าคุณจะมากี่ครั้ง คุณจะต้องรู้สึกสัมผัสได้ถึงบรรยากาศที่แสนอบอุ่นและเป็นกันเองด้วยการตกแต่งภายในร้านที่เน้นความเรียบง่ายแต่ดูดีมีสไตล์ ด้วยเก้าอี้หนังสีน้ำตาลอ่อนตัดกับฝาผนังและผ้าปูโต๊ะสีขาวแลดูสะอาดตา ให้บรรยากาศประหนึ่งว่าคุณกำลังนั่งทานอยู่ในร้านอาหารในเมืองเล็กๆของยุโรปเลยทีเดียว และเมื่อบวกกับภาพศิลปะสวยงามอีกมากมายของศิลปินชาวอิตาเลียนที่เจ้าของร้านได้มาเมื่อครั้งไปเยือนต่างประเทศ พร้อมกับจิบไวน์ที่ทางร้านคัดสรรมาจากทั่วทุกภาคของอิตาลี รวมไปถึงฝรั่งเศส และเยอรมัน อาทิ Prosecco Di Valdobbiadene NY, Sandrome Piedmont, Tuscany Sicilia, Canet Valett Saint-Chinian ก็จะยิ่งช่วยเพิ่มความสุขสุนทรีย์ในมื้ออร่อยของคุณเป็นสองเท่า

ที่ "Primavera"คุณจะได้ลิ้มรสอาหารอิตาเลี่ยนทั้งแบบต้นตำหรับ และ แบบฟิวชั่น โดยวัตถุดิบส่วนใหญ่นำเข้าจากต่างประเทศ แต่ก็มีวัตถุดิบบางชนิดที่ทางร้านทำเองสไตล์โฮมเมดเพื่อให้ลูกค้าได้ทานอาหารที่มีรสชาติสดใหม่และอร่อยยิ่งขึ้น อาทิเช่น ราวิโิอลี เฟตตูชินี ลาซานญา และแป้งพิซซ่า ว่าแล้วก็มาเริ่มต้นมื้ออร่อยนี้กันด้วย "Caesar Salad with Parma Ham" (190บาท) สลัดผักคอสสดกรอบ คลุกเคล้าด้วยน้ำสลัดซีซาร์รสเข้มข้นสูตรออริจินัลของทางร้าน ท้อปปิ้งด้วยพาร์เมซานชีสขูด ครูตองโฮมเมดหอมกลิ่นเนย และพาร์มาแฮมสไลด์แผ่นใหญ่รสเค็มนิดๆที่แสนจะเข้ากัน ตามมาด้วย "Foie Gras with Raspberry Sauce" (750 บาท) ตับห่านนำเข้าจากฝรั่งเศสหั่นชิ้นหนา ที่ถูกตัดส่วนไขมันออกเอาแต่เนื้อๆ ราดด้วยซอสราสเบอรี่รสเปรี้ยวๆหวานๆแสนอร่อย เสิร์ฟคู่กับสลัดผักร็อคเก็ตช่วยลดความเลี่ยน

มาถึงจานหลักกันบ้างด้วยเมนูขายดีประจำร้านอย่าง "Oven Baked Black Cod with Scallop Lobster Sauce" (700 บาท) โดยทางร้านนำปลาค้อดดำนำเข้าจากอลาสก้าที่หาทานยาก ไปหมักกับซอสมิโซะที่รสออกเค็มนิดๆช่วยลดความเลี่ยนของเนื้อปลา ราดด้วยซอสหอยเชลล์และล็อบสเตอร์ที่รสชาติเข้มข้น หรือจะเป็นเมนูที่ได้ขึ้นชื่อว่าอร่อยไม่แพ้ร้านไหนในกรุงเทพอย่าง "Grilled Rack of Lamb" (640 บาท) เป็นเนื้อแกะที่ถูกเก็บด้วยความเย็น (ไม่ใช่แช่แข็งเหมือนร้านอื่น) ช่วยทำให้เมื่อนำไปย่างจะให้รสสัมผัสนุ่มลิ้นเป็นพิเศษเหมือนคุณได้ไปทานที่ออสเตรเลีย ราดด้วยบราวน์ซอสที่มีส่วนผสมของโรสแมรี่กลิ่นหอม แต่ถ้าคุณเป็นพวกโปรดปรานคาร์โบไฮเดรตแล้วละก็ จะต้องไม่พลาด "Ravioli Mushroom and Rock Lobster" (220 บาท) ราวิโอลีโฮมเมด 2 สี สีขาวไส้เห็ดพอร์ชินี สีดำไส้กั้ง ราดด้วยครีมซอสทรัฟเฟิลกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์รสชาติครีมมี่

ตบท้ายกันด้วยเมนูของหวานชื่อดังของอิตาลีอย่าง "Homemade Classic Italian Tiramisu with Amaretto Liqueur" (210 บาท) ทีรามิสุเนื้อมูสครีมเนียนนุ่ม โรยด้วยผงโกโก้ และฌซอร์ไพรส์กับชิ้นแป้งกรุบกรอบที่ซ่อนอยู่ภายใน

หากคุณกำลังมองหาร้านอาหารอิตาเลี่ยนดีๆ หรือไวน์ยุโรปรสเลิศแล้วละก็ เชื่อว่า "Primavera" คือคำตอบสุดท้ายที่ดีที่สุดสำหรับคุณ และรับรองว่าคุณจะต้องประทับใจกับมื้ออร่อยนี้จนต้องเพิ่มเข้าไปในลิสต์ร้านโปรดของคุณอย่างแน่นอนค่ะ

ข้อมูลบริษัท

  • พรีมาเวร่า
  • Address 413/9 ถนนสุขุมวิท 55 (ปากซอยทองหล่อ 25) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ
  • Open ร้านเปิด 2 รอบ คือตั้งแต่เวลา 11.00 - 14.00 น. และ 18.00 - 23.00 น.
  • Holiday หยุดทุกวันจันทร์
  • TEL:02-713-9583
  • https://www.facebook.com/pages/Primavera/103857392986508