พิเศษ 99 บาท สำหรับอาหารอิตาเลียนกลิ่นอายญี่ปุ่นรสเลิศตามสไตล์โตเกียวคาเฟ่ ที่ร้าน On the Table (จากมูลค่า 200 บาท)

อาหารอิตาเลี่ยนกลิ่นอายญี่ปุ่นแบบโฮมเมดสุดอร่อยไม่เหมือนใคร ในร้านบรรยากาศชวนแฮ้ปปี้แสนอบอุ่นตามสไตล์โตเกียว คาเฟ่
฿99 ( USD : about 3.267 dlrs ) ( JPY : about 267.3 yen )
Sold Out
มูลค่า ฿200
ส่วนลด 51%
ประหยัด ฿101
Sold Out

เงื่อนไขดีล

เหลือคูปอง 0ใบ
ขายหมดแล้ว 0ใบ
ปิดรับแล้วค่ะ
Rate
0 1

เงื่อนไขการใช้บริการ

  • * คูปองนี้สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 6 พ.ค. - 5 ส.ค. 2554
  • * คูปอง 1 ใบสามารถใช้ได้กับลูกค้า 1 ท่านต่อ 1 ครั้ง
  • * คูปองนี้สามารถใช้ได้สูงสุด 2 ใบ ต่อ 1 โต๊ะ
  • * ลูกค้า 1 ท่านสามารถซื้อคูปองได้สูงสุด 4 ใบ
  • * คูปองนี้สามารถใช้ได้เฉพาะวันจันทร์ - วันศุกร์ (ยกเว้นวันเสาร์ - อาทิตย์, วันหยุดนักขัตฤกษ์, วันหยุดตามเทศกาล) ตั้งแต่เวลา 11.00 - 17.00 น.
  • Deepon Basic Condition(สามารถซื้อคูปองให้เป็นของขวัญแก่ผู้อื่นได้,ราคานี้รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และ ค่าบริการ 10% แล้ว,มูลค่าที่เหลือจากคูปองไม่สามารถแลกเป็นเงินสด สินค้า และ บริการจากทางร้านได้,คูปองนี้ี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลด หรือ โปรโมชั่นอื่นๆได้)

รายละเอียดคูปอง

 หลีกหนีความวุ่นวายแล้วมานั่งอมยิ้มไปกับความอร่อยบนโต๊ะอาหารที่ร้าน "On the Table" ร้านอาหารน้องใหม่ในเครือ ZEN Japanese Restaurant ที่ตกแต่งน่ารักคิขุและนั่งสบายแบบมีสไตล์ตามแบบฉบับ พร้อมนำเสนอเมนูอาหารอิตาเลียนกลิ่นอายญี่ปุ่นที่ผสมผสานเข้ากันอย่างลงตัว ทั้งยังอร่อยระดับอินเตอร์จนคุณต้องร้อง "สุโค่ย"

 มาประเดิมความอร่อยจานแรกกันด้วย Parma Ham Rocket Salad (195 บาท) สลัดผักร็อคเก็ตสดใหม่ทานคู่กับพาร์มาแฮม และ พาร์เมซานชีสสไลด์รสเค็มนิดๆ เข้ากั๊นเข้ากันกับน้ำสลัดบัลซามิครสเปรี้ยวสูตรพิเศษของทางร้าน ต่อกันเลยด้วย Seared Black Pepper Tuna Salad (190 บาท) สลัดทูน่าญี่ปุ่นเพื่อสุขภาพเหมาะกับคุณผู้หญิงทั้งหลาย โดยนำปลาทูน่าสดๆมาคลุกกับพริกไทยดำเพื่อเพิ่มรสชาติ แล้วจึงนำไปย่างนาบกับกระทะให้ด้านสุกเฉพาะด้านนอก ทานคู่กับผักสลัดสดปลอดส่าร และน้ำสลัดใสสไตล์ญี่ปุ่นรสกลมกล่อม

 แล้วมาเปลี่ยนโหมดเป็นสไตล์ญี่ปุ่นกับ Grilled Shitake Chicken Balls (110 บาท) เป็นการจับคู่กันของไก่สับและเห็ดชิตาเกะแล้วนำมาย่างให้หอม ราดด้วยน้ำซอสเทอริยากิรสหวานนิดๆรสอร่อย ไปต่อกันที่เมนูที่เป็นซิกเนเจอร์ของทางร้านอย่าง Norway Chirashi (210 บาท) ข้าวกดแบบซูชิหน้าปลาแซลมอนสด ครีมชีส และกุ้งทอด เป็นการผสมผสานระหว่างความเป็นญี่ปุ่นและตะวันตกที่เข้ากันได้อย่างลงตัว แล้วมาอร่อยสไตล์อิตาเลียนด้วย River Prawn Carbonara (390 บาท) สปาเกตตี้คาโบนาร่ากุ้งแม่น้ำสด ตัวโตคัดพิเศษในซอสรสชาติเข้มข้น ตบท้ายของคาวกันด้วย Seafood in Tomato Soup (340 บาท) ซุปมะเขือเทศร้อนๆรสจัดจ้านเข้มข้นที่มาพร้อมกับซีฟู้ดนานาชนิดแบบเต็มถ้วยอาทิเช่น กุ้ง หอยเชลล์ หอยลาย หอยแมลงภู่ และ ปลาแซลมอน เท่านั้นยังไม่พอ ที่นี่ยังมีของหวานรสชาติเยี่ยมสไตล์ญี่ปุ่นไว้คอยบริการอย่าง Waffle Green Tea Azuki ( 110 บาท) วอฟเฟิลชาเขียวถั่วแดง ที่แม้อิ่มแค่ไหนก็ต้องแพ้ ตักความอร่อยจนเกลี้ยงจาน!!

 นอกจากนี้ทางร้านยังมีเซ็ตอาหารกลางวันให้คุณเลือกหลากเมนูทั้งข้าวและพาสต้า ในราคาเริ่มต้นเพียง 110 บาท และหากคุณเพิ่มเงินอีกแค่ 60 บาทก็จะได้ทั้งซุป สลัด และขนมประจำวัน อีกด้วย

 หากคุณเป็นคนหนึ่งที่โปรดปรานร้านคาเฟ่ตกแต่งน่ารักน่านั่งสไตล์ญี่ปุ่นตามแบบฉบับชาวโตเกียวแล้วล่ะก็จะรอช้าอยู่ทำไมคะ? เชิญมาชิมรสชาติความอร่อยของ On the Table ด้วยกันเถอะค่ะ!!

ข้อมูลบริษัท

  • On the Table (บริษัท ฟู้ดส์ อิมเพรชชัน จำกัด)
  • Address สาขา Central World : ชั้น 6 โซน Beacon สาขา The Crystal Park (เปิดต้นเดือนมิถุนายน)
  • Open 11.00 - 22.00 น.
  • Holiday ไม่มีวันหยุด
  • TEL:02-613-1558-9
  • http://www.facebook.com/OntheTableTokyoCafe