กลับมาอีกครั้งเพียง 279 บาท! ให้คุณอิ่มอร่อยกับบุพเฟ่ต์นานาชาติมื้อกลางวันเลิศรสกว่า 80 รายการ ที่ห้องอาหารสุดหรูใจกลางเมือง "The Butter Cup" @ Arnoma Hotel Bangkok (จากราคาปกติ 580 บาท)

เมนูรสเยี่ยมที่ถูกรังสรรเมนูโดยพ่อครัวใหญ่ยอดฝีมือของโรงแรม ที่ห้องอาหารที่ได้รับการโหวตให้เป็น 1 ใน 3 ห้องอาหารยอดเยี่ยมด้านบุฟเฟ่ต์นานาชาติ
฿279 ( USD : about 9.207 dlrs ) ( JPY : about 753.3 yen )
Time Out
มูลค่า ฿580
ส่วนลด 52%
ประหยัด ฿301
Time Out

เงื่อนไขดีล

เหลือคูปอง 27ใบ
ขายหมดแล้ว 0ใบ
ปิดรับแล้วค่ะ
Rate
0 20

เงื่อนไขการใช้บริการ

  • คูปองนี้สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 11 พฤษภาคม ถึงวันที่ 10 กรกฎาคม 2555
  • ลูกค้า 1 ท่าน สามารถซื้อคูปองได้สูงสุดไม่จำกัดจำนวน
  • คูปอง 1 ใบใช้ได้กับลูกค้า 1 คน ต่อ 1 ครั้ง
  • สามารถใช้คูปองได้สูงสุดไม่จำกัดจำนวน ต่อ 1 โต๊ะ
  • คููปองนี้สามารถใช้ได้สำหรับบุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อกลางวัน ที่ห้องอาหาร The Butter Cup เท่านั้น ,(ราคาคูปองรวมเครื่องดื่มแล้ว)
  • คูปองนี้สามารถใช้ได้กับการรับประทานอาหารที่ร้านเท่านั้น (ไม่สามารถใช้กับการสั่งอาหารกลับบ้าน และ เดลิเวอรี่)
  • สามารถโทรสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือ โทรจองโต๊ะล่วงหน้าเพื่อความสะดวกได้ที่หมายเลข 02-655-5555 ต่อ 7507
  • คูปองนี้ใช้ได้ทุกวัน ในเวลา 11.30 - 14.30 น.
  • Deepon Basic Condition : สามารถซื้อคูปองให้เป็นของขวัญแก่ผู้อื่นได้,ราคานี้รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และ ค่าบริการ 10% แล้ว,มูลค่าที่เหลือจากคูปองไม่สามารถแลกเป็นเงินสด สินค้า และ บริการจากทางร้านได้,คูปองนีี้้ไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลด หรือ โปรโมชั่นอื่นๆได้

รายละเอียดคูปอง

DeePon ขอนำเสนอดีลสุดสเปเชียล ด้วยการพาไปอิ่มอร่อยกันแบบคุ้มสุดๆกับบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติมื้อกลางวันกว่า 80 รายการ ที่ห้องอาหารบรรยากาศเรียบหรูมีสไตล์ และเดินทางสะดวกอย่าง "The Butter Cup" ภายในโรงแรมอโนมา กรุงเทพ

ห้องอาหาร "The Butter Cup" เป็นห้องอาหารที่ได้รับการโหวตให้เป็น 1 ใน 3 ห้องอาหารยอดเยี่ยมด้านบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ ทำให้คุณสามารถมั่นใจได้เลยว่า รสชาติของอาหารทุกเชื้อชาติ-ทุกเมนู ที่ได้ถูกปรุงแต่งจากเชฟใหญ่ยอดฝีมือของโรงแรม "เชฟประชัน วงษ์อุทัยพันธ์" นั้นทั้งสดใหม่และอร่อยล้ำตามต้นตำหรับแท้ๆ

ที่ห้องอาหาร "The Butter Cup" คุณจะต้องตกตะลึงกับความมหัศจรรย์ของรายการอาหารมากมายที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนไปในแต่ละวัน จนคุณสามารถมาอร่อยได้ทุกวันอย่างไม่มีเบื่อ เริ่มต้นจาก "Soup of the Day" อร่อยยกนิ้วได้ทุกวันกับ ซุปครีมเห็ด, ซุปหอยลายสไตล์วอชิงตัน ต่อกันด้วย "Salad Bar" ผักสดนานาชนิดกับน้ำสลัดแสนอร่อยกว่า 10 ชนิด แล้วมาจัดจ้านกันต่อที่ "Thai Food Corner" ที่มีทั้ง "Fried Shrimp/Fish Cake - ทอดมันกุ้ง/ปลา" เนื้อแน่น, "Pork Satay - หมูสะเต๊ะ" รสเด็ด, "Fried Chicken Wings - ปีกไก่ทอด" เนื้อนุ่ม, "Spicy Seafood Salad - ยำทะเล" รสแซ่บ ฯลฯ ส่วนท่านที่ชอบทานซีฟู้ด ที่นี่ก็มี "Fresh Seafood Corner - มุมอาหารทะเลสด" ไว้คอยบริการท่านอย่าง "Boiled Shrimp - กุ้งต้ม" ตัวโตเนื้อหวาน, "Salmon w/ Herb - ปลาแซลมอนหมักเครื่องเทศ" หรือจะเป็นสารพันเนื้อนำเข้าจากต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น "Roasted Pepper Rib Eye of Beef w/ Peppercorn Sauce" เนื้อริบอายอบพริกไทเนื้อนุ่ม กับซอสพริกไทอ่อนหอมฉุย , "Roasted Leg of Lamb w/ Red Wine Shallot Sauce" ขาแกะน่องโตอบ ทานคู่กับซอสไวน์แดงหอมแดงรสเข้มข้น แล้วมาอร่อยกันต่อที่ "Noodle Corner - มุมก๋วยเตี๋ยวประจำวัน" ที่ใส่เครื่องไม่มียั้ง ให้คุณสามารถอร่อยได้ทุกวันไม่มีซ้ำ อาทิ เย็นตาโฟเครื่องทรง, ก๋วยเตี๋ยวเป็ดพะโล้, ก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋นรสเด็ด ฯลฯ

สำหรับเมนูของมุมอาหารร้อนเค้าก็ผลัดเปลี่ยนทุกวันเช่นกัน อาทิเช่น "Roasted
Duck Breast w/ Orange Sauce - อกเป็ดอบซอสส้ม" เนื้อนุ่มหอมกลิ่นส้ม, "Roasted Striploin of Beef w/ Pepper Sauce - เนื้อสตริปลอยน์อบ กับซอสพริกไท" เนื้อนุ่มกลิ่นหอม, "Pan-Fried Salmon w/ Lemongrass White Wine - ปลาแซลมอนทอดในกระทะกับตะไคร้และไวน์ขาว" อร่อยในสไตล์ฟิวชั่น

แล้วมาตบท้ายมื้อพิเศษนี้กันที่ "Dessert Corner - มุมขนมหวาน" สารพันชนิด ไม่ว่าจะเป็น "Tiramisu - ทิรามิสุ" สไตล์อิตาลีแท้ๆ , "White Chocolate Mousse - มูสไวท์ช็อคโกแลต" อร่อยแบบเบาๆหวานกำลังดี, "Panna Cotta -แพนนาคอตต้า" ละมุนลิ้น, "Blueberry Cheesecake - บลูเบอร์รี่ชีสเค้ก" อร่อยแบบหวานอมเปรี้ยว , "ไอศครีม" หลากรส หรือจะเป็นขนมหวานไทยๆอย่าง "ทับทิมกรอบ" ที่นี่เค้าก็มี

DeePon ขอเชิญเพื่อนๆสมาชิกมาพบประสบการณ์การรับประทานอาหารที่อิ่มไม่จำกัดและคุ้มค่าในมื้อพิเศษของคุณได้ทุกวัน ที่ห้องอาหาร "The Butter Cup" ด้วยกันนะคะ

ข้อมูลบริษัท

  • The Butter Cup @ Arnoma Hotel Bangkok
  • Address 99 ถ.ราชดำริ ปทุมวัน กทม. 10330
  • Open 6.00 - 24.00 น.
  • Holiday ไม่มีวันหยุด
  • TEL:02-655-5555 then 7507
  • http://www.arnoma.com/03restaurant/index.htm