พิเศษแค่ 99 บาท! กับสารพันเนื้อชุบเกล็ดขนมปังทอดหลากหลายเมนูแสนอร่อยสไตล์ญี่ปุ่นแท้ ที่ร้านของทอดชื่อดัง "Tonkatsu Bekku" - BTS พร้อมพงษ์ (มูลค่า 200 บาท)

อิ่มอร่อยไปกับเนื้อหมู-ไก่-ปลาแซลมอน-ปลากะพง-กุ้งชิ้นใหญ่ชุบเกล็ดขนมปังทอดเลิศรสสไตล์ต้นตำรับ
฿99 ( USD : about 3.267 dlrs ) ( JPY : about 267.3 yen )
Sold Out
มูลค่า ฿200
ส่วนลด 51%
ประหยัด ฿101
Sold Out

เงื่อนไขดีล

เหลือคูปอง 0ใบ
ขายหมดแล้ว 0ใบ
ปิดรับแล้วค่ะ
Rate
0 50

เงื่อนไขการใช้บริการ

  • คูปองนี้สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 4 พฤษภาคม 2555 - วันที่ 3 สิงหาคม 2555
  • ลูกค้า 1 ท่าน สามารถซื้อคูปองได้สูงสุดไม่จำกัดจำนวน แต่จำเป็นต้องซื้อขั้นต่ำ 2 ใบ
  • คูปอง 1 ใบ สามารถใช้ได้กับลูกค้า 1 ท่าน ต่อ 1 ครั้ง
  • สามารถใช้คูปองได้สูงสุดไม่จำกัดจำนวนต่อ 1 โต๊ะ
  • คูปองนี้ใช้ได้สำหรับเมนูอาหาร และเครื่องดื่มทุกชนิด
  • คูปองนี้สามารถใช้ได้ทุกวัน ในเวลาทำการดังนี้
    รอบเที่ยง : เวลา 11:30 - 14:00 น. รอบนี้จะบริการแต่ "อาหารเซ็ต" เท่านั้น (เฉพาะมื้อกลางวันทางร้านจะไม่คิดVAT 7%)
    รอบเย็น : เวลา 17:30 - 22:00 น. รอบนี้จะบริการแต่ "อาหารจานเดี่ยว (A la Carte)" เท่านั้น (ราคาในเมนูยังไม่รวม VAT 7%)
  • คูปองนี้สามารถใช้ได้เฉพาะสาขาสุขุมวิท 22 เท่านั้น
  • กรุณาแสดงคูปองก่อนใช้บริการทุกครั้ง
  • คูปองนี้ใช้ได้สำหรับการรับประทานอาหารที่ร้านเท่านั้น (ไม่สามารถสั่งอาหารกลับบ้่านหรือบริการแบบเดลิเวอรี่ได้)
  • Deepon Basic Condition : สามารถซื้อคูปองให้เป็นของขวัญแก่ผู้อื่นได้ ราคานี้รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าบริการ 10% แล้ว มูลค่าที่เหลือจากคูปองไม่สามารถแลกเป็นเงินสด สินค้าและบริการจากทางร้านได้, คูปองนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลด หรือ โปรโมชั่นอื่นๆได้

รายละเอียดคูปอง

"ซาคุ ซาคุ" มาแล้วค่า เสียงสวรรค์ยามหั่นสารพันเนื้อชิ้นหนาชุบแป้งทอดกรอบร้อนรสชาติอร่อยเหนือคำบรรยายสไตล์ต้นตำหรับ จากร้าน " Tonkatsu Bekku " ในซอยสุขุมวิท 22 อันมีชื่อเสียงไม่เป็นสองรองใครในเรื่องของทอดมานานที่นักชิม ด้วย BTS สถานีพร้อมพงษ์ หรือหากมาด้วยรถส่วนตัว ก็สามารถจอดรถได้ที่หน้าร้าน

ชื่อร้าน " Tonkatsu Bekku " มีที่มาจากเจ้าของร้านชาวญี่ปุ่น "คุณ Mitsutoshi Bekku" ที่ลงมือเป็นเชฟรังสรรค์ปรุงแต่งด้วยตัวเองทุกจาน-ทุกขั้นตอนอีกด้วย โดยการตกแต่งร้านจะเป็นสไตล์ญี่ปุ่น ดูโล่งโปร่ง นั่งสบาย

ที่ร้าน " Tonkatsu Bekku " เค้าคัดสรรแต่วัตถุดิบคุณภาพพรีเมี่ยม ที่มีให้เลือกหลากหลายให้คุณสามารถเลือกได้ตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็นพระเอกของงานอย่าง "เนื้อหมู" ที่มีทั้ง "ส่วนสันนอก"ที่ติดมันนิดๆ ซึ่งเวลาทานจะได้ความชุ่มฉ่ำไปเต็มๆ แต่หากกำลังควบคุมน้ำหนักหรือควบคุมคอเลสเตอรอลก็ต้อง "ส่วนสันใน" ที่ได้นุ่มลิ้นและไม่ติดมัน สำหรับท่านที่ไม่ชอบทานเนื้อหมู ที่นี่เค้าก็มี "เนื้อไก่", "เนื้อปลา" ที่มีทั้งปลากะพงและปลาแซลมอน , "กุ้ง"ตัวใหญ่ และ "หอยนางรม" ตัวเบ้ง ซึ่งไม่ว่าคุณจะเลือกอันไหนก็สดมากๆๆ ที่นำมาชุบเกล็ดขนมปังป่นคุณภาพดีก่อนนำไปทอดด้วยเทคนิคขั้นเทพ ที่ทำให้ทุกจานออกมากรอบนอกนุ่มในแบบกำลังดี นอกจากนี้ยังมีเมนูราดข้าวต่างๆอีกด้วย อาทิเช่น "คัตซึด้ง หรือ ข้าวหน้าหมูทอดญี่ปุ่น"
จานเดียวอิ่ม, "ข้าวราดแกงกะหรี่หมูทอด" หอมกลิ่นเครื่องเทศ, อุด้ง และ สารพันเมนู ฯลฯ ส่วนเครื่องเคียงในถาดแก้วสวยหรูของที่นี่ ก็มีถึง 9 อย่างซึ่งจะผลัดเปลี่ยนไปแต่ละวัน พร้อมข้าวญี่ปุ่น เม็ดอวบอ้วนเคี้ยวมัน, ซุปมิโซะ และ กะหล่ำปลีหั่นฝอยที่แก้เลี่ยนได้ดี ที่ทั้งเครื่องเคียง-ข้าว-น้ำซุป-กะหล่ำปลี สามารถเติมได้ไม่อั้น (เฉพาะช่วงกลางวัน) สำหรับซอสทงคัตสึของที่นี่ จะต้องทำการบดงาคั่วเอง เพื่อที่จะได้กลิ่นหอมๆของงา โดยทางร้านจะให้ถ้วยใส่งาเล็กๆซึ่งมาให้พร้อมที่บดงา เมื่อบดเสร็จแล้วก็เอาซอสทงคัตสึที่เขาเตรียมไว้ให้บนโต๊ะมาใส่แล้วคนให้เข้ากัน เวลาทานจึงได้กลิ่นหอมของงาด้วย เรียกได้ว่าอร่อยกันจนลืมอ้วนไปเลย และตบท้ายมื้อพิเศษนี้ด้วยของหวานที่ขึ้นชื่อของทางร้าน ได้แก่ "คัสตาร์ด" เนื้อนุ่มหอมกลิ่นวานิลาอ่อนๆ รสหวานละมุนลิ้น อร่อยไม่มีเลี่ยน

DeePon หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเพื่อนๆจะชื่นชอบและอิ่มอร่อยกับดีลสุดพิเศษแสนคุ้มนี้ด้วยกันนะคะ

ข้อมูลบริษัท

  • ทงคัตสึ เบคคุ (Tonkatsu Bekku)
  • Address 318/1 ซอยสุขุมวิท 22 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110
  • Open รอบเที่ยง : เวลา11.30-14.00 น.
    รอบเย็น : เวลา 17.30 - 22.00 น.
  • Holiday ุหยุดทุกวันพุธ
  • TEL:02-663-0318