สุดพิเศษเพียง 199 บาท ! อีกครั้งตามคำเรียกร้อง ให้คุณอิ่มอร่อยไปกับ " คุชิอาเกะ สไตล์บุฟเฟ่ต์ " อร่อยไม่อั้นกับของทอดหลากหลายคุ้มค่าในราคาเบาๆ ที่ Kushiage Bekku แห่งใหม่ในซอย สุขุมวิท 22 (จากราคา 399บาท)

อิ่มอร่อยพร้อมสนุกสนานไปกับการทอดสารพันวัตถุดิบชั้นดีที่คุณชื่นชอบด้วยตัวคุณเอง
฿199 ( USD : about 6.567 dlrs ) ( JPY : about 537.3 yen )
Sold Out
มูลค่า ฿399
ส่วนลด 50%
ประหยัด ฿200
Sold Out

เงื่อนไขดีล

เหลือคูปอง 0ใบ
ขายหมดแล้ว 0ใบ
ปิดรับแล้วค่ะ
Rate
0 1

เงื่อนไขการใช้บริการ

  • คูปองนี้สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 19 เมษายน ถึงวันที่ 18 กรกฎาคม 2555
  • ลูกค้า 1 ท่าน สามารถซื้อคูปองได้สูงสุดไม่จำกัดจำนวน
  • คูปอง 1 ใบใช้ได้กับลูกค้า 1 คน ต่อ 1 ครั้ง
  • สามารถใช้คูปองได้สูงสุดไม่จำกัดจำนวน ต่อ 1 โต๊ะ
  • คูปองนี้ใช้ได้กับบุฟเฟ่ต์ของทอดรวมมิตร (คุชิอาเกะ) เท่านั้น โดย
    กำหนดระยะเวลาในการรับประทานภายใน 1 ชั่วโมง 30 นาที (หากเกินเวลาทางร้านจะคิดเงินเพิ่ม และถ้าตักมาแล้วรับประทานไม่หมดทางร้านจะคิดเงินเพิ่ม)
  • คูปองนี้สามารถใช้ได้กับการรับประทานอาหารที่ร้านเท่านั้น (ไม่สามารถใช้ได้กับการส่งอาหารกลับบ้าน และ เดลิเวอรี่)
  • คูปองนี้ใช้ได้รายการอาหารที่มีอยู่ในบุฟเฟ่ต์ของทอดรวมมิตรเท่านั้น (มี soft drink ให้) ไม่สามารถใช้ได้กับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ได้
  • คูปองนี้ใช้ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.00 - 22.00 น.
  • สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-663-0318 (ทางร้านไม่รับจองทางโทรศัพท์)
  • Deepon Basic Condition : สามารถซื้อคูปองให้เป็นของขวัญแก่ผู้อื่นได้,ราคานี้รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และ ค่าบริการ 10% แล้ว,มูลค่าที่เหลือจากคูปองไม่สามารถแลกเป็นเงินสด สินค้า และ บริการจากทางร้านได้,คูปองนีี้้ไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลด หรือ โปรโมชั่นอื่นๆได้

รายละเอียดคูปอง

กลับมาแล้ว อีกครั้งตามคำเรียกร้อง ~ ของทอดร้อนๆแสนอร่อยสไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ กับสารพันวัตถุดิบชั้นเลิศสดใหม่ พร้อมสัมผัสประสบการณ์การทอดกันสดๆด้วยมือของคุณเองอย่างสนุกสนาน กันที่ร้านอาหารญี่ปุ่นที่ไม่เป็นสองรองใครในเรื่องของทอดอย่าง "Kushiage Bekku" ในซอยสุขุมวิท 22 หรือจะเข้ามาทางซอย สุขุมวิท 24 ก็ได้ ซึ่งตอนนี้ร้านได้ย้ายมาเปิดแห่งใหม่ ไม่ใกล้ไม่ไกล จากร้านเดิม โดยตัวร้านเป็นตึกสูง 5 ชั้น หน้าร้านจะมีป้ายสีฟ้าเขียนว่า " เอื้ออมรสุข "

"Kushiage Bekku" เป็นร้านอาหารที่มีชื่อเสียงระดับมือโปรในของทอด ที่นำเสนออาหารสไตล์ใหม่ "อาหารเสียบไม้ (ทอดเอง)" สารพันเมนู หรือที่เรียกว่า " คุชิ (เสียบไม้) อาเกะ (ทอด)" ซึ่งเป็นอาหารอีกเมนูหนึ่งที่มีถิ่นกำเนิดในเมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น โดยทางร้านได้คัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศหลากหลายรายการแบบเสียบไม้พร้อมไว้ให้ สำหรับคุณลูกค้าที่มีความชอบแตกต่างกันได้เลือกทานกันอย่างจุใจในเวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที ในรูปแบบให้ลูกค้าได้ลงมือทอดกันเองบนเตาไฟฟ้าที่ปรับอุณหภูมิได้อย่างสนุกสนานไม่มีน้ำมันกระเด็น ส่วนบรรยากาศภายในร้านก็โล่ง โปร่งสบาย ด้วยโทนสีขาวและส้ม และมีครัวเป็นกระจกเปิดโล่ง ให้ลูกค้าได้สามารถมองเห็นพ่อครัวกำลังเตรียมอาหารอย่างเพลิดเพลิน ส่วนด้านหน้าร้านมีโมเดลตัวการ์ตูนชื่อดังจากเรื่องดราก้อนบอลอย่าง "โงกุน หรือ หงอคง" อันเป็นสัญลักษณ์ของทางร้าน นอกจากนี้ทางร้านยังมีร้านทงคัตสึ (เนื้อหมูชุบแป้งทอด และ ของทอดอื่นๆ อีกมากมาย) ที่อำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า เพียงคุณกด ลิฟท์ไปที่ชั้น 2 ก็ถึงแล้ว

สำหรับเมนูในไลน์บุฟเฟ่ต์ของ "Kushiage Bekku" ก็มีหลากหลาย ทั้งแบบเสียบไม้ทอด อาทิเช่น กุ้ง, ปลากระพง, ปลาแซลมอน, ปลาหมึกยักษ์, ปูอัด, เนื้อหมูสันใน-สันนอก, เนื้ออกไก่, เนื้อสะโพกไก่, ไส้กรอกหมู, โมจิเสียบไม้, ไข่นกกระทา, ผักต่างๆ (หน่อไม้ฝรั่ง,ข้าวโพดอ่อน,มะเขือยาว,หัวหอมใหญ่,กระเจี๊ยบ,รากบัว, มันเทศ,มันฝรั่ง,ฟักทองญี่ปุ่น,หน่อไม้หวาน,ต้นหอมเชียงใหม่,เห็ดหอม,เห็ดออรินจิ) และอาหารปรุงสำเร็จสารพันเมนู อาทิเช่น สปาเกตตี้อบชีส, ผักโขมอบชีส, กะหล่ำปลีนึ่งยัดไส้หมูสับ, ผัดผักบุ้ง, ผัดหน่อไม้ฝรั่ง, รากบัวผัด, ฟักทองผัด, หัวไชเท้าผัด, หมูสามชั้นต้มซีอิ๊วใส่เผือก, ไข่หวาน, กิมจิ สำหรับหัวใจของของทอดอย่างน้ำจิ้ม ที่นี่ก็มีให้คุณเลือกถึง 8 ชนิด นั่นคือ ซอสทาร์ทาร์, ซอสบ๊วย, ซอสพอนซึ, ซอสทงคัตสึ, น้ำจิ้มซีฟู๊ด, อากาดะชิมิโซะ, น้ำจิ้มไก่, ซอสเปรี้ยว ให้คุณทานกับข้าวสวยญี่ปุ่นร้อนๆแสนอร่อย พร้อมเครื่องดื่มอีกมายมาย อาทิ โค้ก,สไปรท์,น้ำเขียว,น้ำแดง,ชาจีนอู่หลง และตบท้ายกันด้วยของหวานแสนอร่อย อาทิ มาร์ชแมลลโล่,ช็อคโกแล็ตฟองดูว์,เจลลี่, มูสช็อคโกแล็ต ฯลฯ

หากคุณกำลังมองหาร้านอาหารที่สามารถอิ่มท้องแบบบุฟเฟ่ต์ พร้อมเพลิดเพลินกับการรับประทานได้ในเวลาเดียวกันแล้วละก็ คุณจะต้องไม่พลาดกับ "Kushiage Bekku" ที่จะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ

ข้อมูลบริษัท

  • คุชิอาเกะ เบคคุ (Kushiage Bekku)
  • Address 318/1 ซอยสุขุมวิท 22 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110
  • Open 17.00 - 22.00 น.
  • Holiday หยุดทุกวันพุธ
  • TEL:02-663-0318