เพียง! 90 บาท ให้คุณได้ดื่มชาสมุนไพร + เค้กข้าว สไตล์เกาหลี เพื่อสุขภาพที่ดีผิวพรรณที่สวยผ่องใส ที่ "Herb Story" ทองหล่อ (จากราคาปกติ 180 บาท)

พิเศษเพียง 90 บาท! ให้คุณได้เลือกอร่อยไปกับชาสมุนไพรใน 1 จาก 12 สไตล์ กับเคล็ดลับผิวสวย แบบมีสุขภาพดี ที Herb Story - ทองหล่อ 13
฿90 ( USD : about 2.97 dlrs ) ( JPY : about 243 yen )
Time Out
มูลค่า ฿180
ส่วนลด 50%
ประหยัด ฿90
Time Out

เงื่อนไขดีล

เหลือคูปอง 93ใบ
ขายหมดแล้ว 0ใบ
ปิดรับแล้วค่ะ
Rate
0 1

เงื่อนไขการใช้บริการ

  • คูปองนี้สามารถใช้ได้ตั้งแต่ วันที่ 12 กุมภาพันธ์ - 30 เมษายน 2555
  • ลูกค้า 1 ท่านสามารถซื้อคูปองได้สูงสุด 5 ใบ
  • คูปอง 1 ใบใช้ได้กับลูกค้า 1 คน ต่อ 1 ครั้ง
  • คูปองสามารถใช้ได้กับ "เซ็ทชาสมุนไพรบำบัดเพื่อสุขภาพ +เค้กข้าว" เท่านั้น (ไม่สามารถใช้กับอาหารและเครื่องดื่มอื่นๆได้)
  • สามารถใช้คูปองสูงสุดไม่จำกัดจำนวน ต่อ 1 โต๊ะ
  • คูปองนี้สามารถใช้ได้กับเมนู "เซ็ทชาสมุนไพรบำบัดเพื่อสุขภาพ +เค้กข้าว" โดยเลือกได้จาก 1 ใน 12 สไตล์ดังนี้ ** ชาเพื่อความอบอุ่นของร่างกาย , ชาเพื่อผ่อนคลาย ,  ชาเพื่อความเย็นของร่างกาย, ชาเพื่อลดอาการมึนเมา, ชาเพื่อสุขภาพ , ชาเพื่อความอ่อนเยาว์ , ชาเพื่อช่วยย่อย , ชาเพื่อผิวพรรณดี , ชาเพื่อผิวพรรณเปล่งปลั่ง , ชาดีท็อกซ์ , ชาสำหรับเด็ก , ชาเพื่อการไหลเวียนของเลือด
  • กรุณาแสดงคูปองก่อนใช้บริการทุกครั้ง
  • คูปองนี้ใช้ได้กับการรับประทานที่ร้าน (dine-in) เท่านั้น (ยกเว้นการสั่งอาหารกลับบ้าน(take-home) และ เดลิเวอรี่)
  • ** คูปองไม่สามารถใช้ในช่วงวันหยุดสงกรานต์ 13 -16 เมษายน 2555 **
  • สามารถใช้คูปองได้ทุกวัน จันทร์ - ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 14.00 – 20.00 น. / วันเสาร์ -อาทิตย์ 14.00 น. – 19.00 น.
  • สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่หมายเลข 02-712-6779
  • เงื่อนไขทั่วไป : สามารถซื้อคูปองให้เป็นของขวัญแก่ผู้อื่นได้, ราคานี้รวมVAT 7% และค่าบริการ 10%แล้ว, มูลค่าที่เหลือจากคูปองไม่สามารถแลกเป็นเงินสด สินค้า หรือบริการจากทางร้านได้, คูปองนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลด หรือโปรโมชั่นอื่นๆได้

รายละเอียดคูปอง

ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยๆ Deepon ขอชวนเพื่อนๆ ให้ลองหันกลับไปใช้วิธีธรรมชาติบำบัดกันดูบ้างนะคะ ทำให้ร่างกายอบอุ่น, สดชื่น, ผ่อนคลาย และประโยชน์อีกอย่างหนึ่งของการดื่มชาถือเป็นโอกาสที่จะพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้ต่อกัน การดื่มชายามบ่าย จึงเป็นเสมือนสังคมเล็กๆ ที่เหล่าสาวๆ ได้เปิดหูเปิดตารับข้อมูลใหม่ๆ พร้อมกับการได้ดื่มชาอร่อยๆ ได้พูดคุยสนทนากับเพื่อนฝูงและครอบครัว ถือได้ว่าเป็นการผ่อนคลายอีกอย่างหนึ่ง

Herb Story เป็นร้าน ”ชาสมุนไพรบำบัด” สไตล์เกาหลี ที่ตั้งอยู่อาคารโฮมเพลส ทองหล่อ เป็นร้านอาหารเกาหลีขนาดกลาง บริการเป็นกันเอง ตกแต่งด้วยโทนสีน้ำตาลอบอุ่น อย่างสวยงามเป็นธรรมชาติ

ชาสมุนไพรบำบัดสไตล์เกาหลีที่ใช้วัตถุดิบสมุนไพรนำเข้าจากประเทศเกาหลี ซึ่งมีมากมายให้คุณเลือกสรร ซึ่งทางร้านมี "นักชาบำบัด" คอยแนะนำสรรพคุณของชาแต่ละประเภท ที่จะช่วยขจัดปัญหาสุขภาพต่างๆ ของคุณ ไม่ว่าจะเป็นด้านผิวพรรณ ความสวยความงาม ลดความอ้วน และปัญหาสุขภาพอื่นๆ ที่กวนใจคุณ โดยใช้ชาสมุนไพรบำบัดสไตล์เกาหลีต่างๆ กว่า 12 ชนิด ที่คิดค้นขึ้นโดยแพทย์เกาหลีผู้เชี่ยวชาญในการดูแลผิวพรรณ และมีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษในการนำแพทย์แผนโบราณมาใช้ในการรักษาปัญหาผิว ต่างๆ เช่น สิว จุดด่างดำ ผิวไม่เรียบเนียน หรือใช้ในการบำบัดปัญหาสุขภาพอื่นๆ ลดความอ้วน ควบคุมน้ำหนัก ฟื้นฟูคุณแม่หลังคลอด คุณพ่อที่ทำงานหนัก เมาค้าง ปวดหัว อาการปวดหลัง ไหล่เคล็ดขัดยอก หรือแม้กระทั่งปัญหาต่างๆ ในเด็กเล็ก

สมาชิก Deepon ชาสมุนไพรบำบัดสไตล์เกาหลีได้ 1 จาก 12 สไตล์ (ชาสมุนไพรบำบัดสไตล์เกาหลีสูตรสำเร็จ 11 สไตล์ หรือชาพิเศษตามสุขภาพของคุณ 1 สไตล์) ดังนี้

1. Body Heater [OnGyeong-Cha]: ดีสำหรับคนที่รู้สึกหนาวตลอดเวลา และมือ เท้าเย็น เพิ่มภูมิคุ้มกัน
2. Heat-Cooler [CheongYeol-Cha]: ดีสำหรับคนที่ร้อนตลอดเวลา มี อาการอึดอัดที่หน้าอกและแก้อาการเมาค้าง
3. Relax [HyangThong-Cha]: ดีสำหรับคนที่มีความเครียด ปวดไหล่ ปวดตา ปวดศรีษะ
4. After Drinking [SeongJoo-Cha]: เป็นชาที่เหมาะสำหรับวันรุ่งขึ้นหลังจากดื่มเหล้า (ดีท็อกซ์)
5. Cold-Free [GamMo-Cha]: ดีสำหรับคนที่เป็นไข้หวัด
6. Qi-Booster [WonGi-Cha]: ดีสำหรับคนเหนื่อยง่าย ไม่มีแรง เหงื่อออก แต่รู้สึกเย็น ภูมิคุ้มกันต่ำ
7. Anti Againg [BoShin-Cha]: ช่วยให้มีแรงมากขึ้นและช่วยคงความอ่อน เยาว์
8. Digestion Helper [GeonWee-Cha]: ดีสำหรับคนที่ระบบย่อยไม่ปกติ รู้สึกท้องแข็งและตำแหน่งของกระเพาะต่ำทำให้มีปัญหาเกิดขึ้นภายในร่างกาย
9. Skin Well-Being [BoEum-Cha]: ทำให้ผิวชุ่มชื่นมีพลังของหยินมากขึ้น
10. Detox [GamBi-Cha]: ดีสำหรับการลดความอ้วน และลดอาการบวมน้ำ
11. Skin Whitening [MeeBaek-Cha]: ทำให้ผิวขาวขึ้นและลดปัญหาการ เกิดสิว
12. ชาสมุนไพรบำบัดสไตล์เกาหลีที่ทำขึ้นพิเศษตามสุขภาพของคุณ (ชำระ เพิ่ม 200 บาท กับทางร้าน Herb Story โดยตรง) ทางร้านจะให้ทำแบบสอบถามเกี่ยวกับสุขภาพ หลังจากนั้นทางร้านจะส่งผลที่ได้จากแบบสอบถามไปให้ผู้เชี่ยวชาญทางเกาหลีผู้ ดูแลสูตรชาให้กับทางร้าน เพื่อผลิตชาที่เหมาะกับสุขภาพของคุณที่สุด คุณจะได้รับชาสูตรพิเศษสำหรับคุณภายใน 1 อาทิตย์

Herb Story มีหลากหลายผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อสุขภาพที่ดีของคุณ ไม่ว่าจะเป็นชาสมุนไพรเกาหลี, อาหารอินทรีย์และเครื่องดื่มต่างๆ ที่ทำจากวัตถุดิบสดใหม่และปลอดสารพิษ ซึ่งอาหารเมนูเด็ดประจำร้านจะเป็นอาหารเกาหลี ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ทุกเมนูถูกปรุงขึ้นมาอย่างพิถีพิถัน และปราศจากผงชูรส อีกทั้งมีรสอร่อยกลมกล่อม ผักสดที่ใช้ปรุงอาหารก็เป็นผักออร์แกนิคเป็นหลัก ที่ใครๆ ได้ชิมต่างต้องยกนิ้วให้ เมนูแนะนำได้แก่ กุลบับ ข้าวอบหอยนางรม บิบิมบับ , ข้าวยำเกาหลี และข้าวยำกิมจิ , ข้าวยำกิมจิผัดกับทูน่า และพาจอนคลายพิซซ่าญี่ปุ่น

Deepon ขอเชิญทุกท่านดื่มด่ำกับการดื่มชาแบบมีสุขภาพที่ดี ทั้งภายในสู่ภายนอก ด้วยชาสมุนไพรบำบัดสไตล์เกาหลีที่ Herb Story by nature therapy ด้วยกันสิคะ!

ข้อมูลบริษัท

  • Herb Story by nature therapy
  • Address 283/23-24, 1st floor, Home Place Building, Thonglor Soi 13 คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพฯ
  • Open 10.30 น. - 21.00 น.
  • Holiday ไม่่มีวันหยุด
  • TEL:02-712-6779
  • http://www.facebook.com/herbstory.eng