พิเศษแค่ 250 บาท! อีกครั้งกับการกลับมาของบุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อกลางวัน หลากเมนูรสเยี่ยม พร้อมเครื่องดื่มสมุนไพรเย็นชื่นใจตลอดมื้อ ในห้องอาหารสุดหรูใจกลางเมือง "Pan Kitchen" @ TAI-PAN Hotel - BTS อโศก (จากราคาปกติ 500 บาท)

อิ่มอร่อยพร้อมสนุกสนานไปกับการสรรค์สร้างเมนูบุฟเฟ่ต์นานาชาติ ให้คุณได้ลิ้มลองกับสารพันเมนู ที่ " Pan Kitchen " @ Tai-Pan Hotel , BTS อโศก(จากราคา 500 บาท)
฿250 ( USD : about 8.25 dlrs ) ( JPY : about 675 yen )
Time Out
มูลค่า ฿500
ส่วนลด 50%
ประหยัด ฿250
Time Out

เงื่อนไขดีล

เหลือคูปอง 15ใบ
ขายหมดแล้ว 0ใบ
ปิดรับแล้วค่ะ
Rate
0 1

เงื่อนไขการใช้บริการ

  • คูปองนี้สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 31 มกราคม ถึงวันที่ 30 เมษายน 2555
  • ลูกค้า 1 ท่าน สามารถซื้อคูปองได้สูงสุดไม่จำกัดจำนวน
  • คูปอง 1 ใบใช้ได้กับลูกค้า 1 คน ต่อ 1 ครั้ง
  • สามารถใช้คูปองได้สูงสุดไม่จำกัดจำนวน ต่อ 1 โต๊ะ
  • คูปองนี้สามารถใช้ได้กับการรับประทานอาหารที่ร้านเท่านั้น (ไม่สามารถใช้ได้กับการส่งอาหารกลับบ้าน และ เดลิเวอรี่)
  • คูปองนี้ใช้ได้กับปุพเฟ่ต์มื้อกลางวันและเครื่องดื่มสมุนไพรแบบเติมได้ไม่ิั้อั้นที่ห้องอาหาร Pan kitchen เท่านั้น (ไม่สามารถใช้ได้กับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์)
  • คูปองนี้ใช้ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.30 - 14.00 น.
  • สามารถโทรสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือ โทรจองโต๊ะล่วงหน้าเพื่อความสะดวกได้ที่หมายเลข 02-260-9888 หรือ 02-260-9898 ต่อ 2014
  • Deepon Basic Condition : สามารถซื้อคูปองให้เป็นของขวัญแก่ผู้อื่นได้,ราคานี้รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และ ค่าบริการ 10% แล้ว,มูลค่าที่เหลือจากคูปองไม่สามารถแลกเป็นเงินสด สินค้า และ บริการจากทางร้านได้,คูปองนีี้้ไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลด หรือ โปรโมชั่นอื่นๆได้

รายละเอียดคูปอง

ห้องอาหาร Pan Kitchen ตั้งอยู่ภายใน TAI-PAN Hotel ซอยสุขุมวิท 23 (ประสานมิตร) ซึ่งอยู่ในย่านธุรกิจใจกลางเมือง เดินทางสะดวกด้วย BTS สถานีอโศก หรือ MRT สถานีสุขุมวิท หรือหากขับรถมาเอง ทางโรงแรมก็มีที่จอดรถไว้คอยรองรับมากมาย ส่วนภายในห้องอาหารก็ถูกตกแต่งไว้อย่างเรียบหรู นั่งสบาย ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย พร้อมเพลิดเพลินไปกับดนตรีสดอันไพเราะที่บรรเลงโดยนักดนตรีมืออาชีพ ส่วนอาหาร-ของหวานทุกเมนู-ทุกจานของ Pan Kitchen ก็ใช้วัตถุดิบสดใหม่ คุณภาพดี และถูกปรุงแต่งอย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอนด้วยฝีมือเชฟมือโปร ผู้มากด้วยประสบการณ์ จนออกมาเป็นอาหารจานเด็ดที่อร่อยจนคุณต้องยกนิ้วให้ อีกทั้งเมนูอาหาร-ของหวาน-เครื่องดื่มสมุนไพรของที่นี่ก็ถูกผลัดเปลี่ยนทุกวัน คุณจึงสามารถมาอิ่มอร่อยกับที่นี่ได้ทุกวันแบบไม่มีเบื่อ

มาสตาร์ทความอร่อยกันที่มุม Salad Bar กับสลัดผักสดหลากสีสัน คลุกเคล้าด้วยน้ำสลัดโฮมเมดที่คุณชื่นชอบ อาทิ "Ceasar Salad Dressing" รสเข้มข้นถึงใจด้วยชีส หอมแดง และพาสลีย์ พร้อมท้อปปิ้งด้วยเบคอน-กระเทียมทอดกรอบ และครูตองค์ หรือสลัดปรุงสำเร็จอย่าง "Pork Sausage Salad - สลัดไส้กรอก(หมู)" ไส้กรอกหมูรสเยี่ยม พริกหยวก หัวหอมในน้ำสลัดมายองเนสมะเขือเทศ แล้วมาอุ่นเครื่องกันต่อกับมุม Sushi Maki ที่มีทั้งปูอัดซาชิมิ ซูชิหน้าต่างๆอย่างปลาแซลมอน ปลาซาบะดอง ไข่กุ้ง ยำสาหร่าย แถมมุมนี้ยังมีออเดิร์ฟไซส์มินิอร่อยๆ อย่างยำหอยแมลงภู่ และ ยำปลาแซลมอนสด

และแล้วก็ถึงเวลาอร่อยแบบหนักท้องกันที่มุมอาหารจานร้อน ซึ่งเมนูในวันที่ทีมงานไปถ่ายทำก็มีให้เลือกมากมาย อาทิเช่น "ข้าวผัดไข่ - Fried Rice With Egg" เมนูง่ายๆแต่อร่อยไม่ใช่เล่นตรงที่ข้าวถูกผัดได้ร่วน ไม่แฉะ ไม่มัน รสชาติกลมกล่อม, "พะแนงหมู - Panang Curry With Pork" หมูเนื้อนุ่มในแกงพะแนงรสจัดจ้าน หอมกลิ่นเครื่องเทศ ทานคู่กับขนมจีนหรือข้าวสวยก็เข้ากันได้ดี, "ปลาทอดกระเทียมพริกไทย - Fried Fish With Garlic & Pepper" ปลาเนื้อขาวสดหวานชิ้นหนา ชุบแป้งทอดกรอบบางๆแบบไม่อมน้ำมัน แถมยังหอมกลิ่นกระเทียมพริกไทย, "กุ้งผัดผักรวม - Sauteed Shrimp With Mixed Vegetable" กุ้งสดหวานตัวใหญ่กำลังดีที่ใส่มาแบบไม่มีหวง ผัดกับผักหลากชนิดอร่อยลงตัว, "ไก่ผัดเปรี้ยวหวาน - Fried Chicken With Sweet & Sour Sauce" เมนูสไตล์จีนที่นำไก่เนื้อนุ่มชุบแป้งทอด มาผัดกับพริกหยวก ต้นหอม หัวหอม และซอสเปรี้ยวหวานรสกลมกล่อม, "สเต็กปลากับซอสซัลซ่า - Pan Fried Fish With Salsa Sauce" ปลาดอรี่เนื้อหวานอร่อยทอดในกระทะแบบสุกกำลังดี ทานคู่กับซอสซัลซ่าที่ได้รศเปรี้ยวนิดๆจากมะเขือเทศ ทำให้รู้สึกไม่เลี่ยนและสดชื่น, "สเต็กหมู - Pork Steak" หมูสันนอกหั่นสี่เหลี่ยมลูกเต๋าเนื้อนุ่ม ผัดกับถั่วงอก เห็ดฟางสไตล์ญี่ปุ่น, "บีฟสโตรกานอฟกับพาสต้า - Beef Stroganoff With Pasta" เมนูอาหารฝรั่งเศสสุดคลาสสิคที่มาจากรัสเซีย เป็นเนื้อวัวหั่นชิ้นพอคำทอด ในซอสที่มีครีมเปรี้ยวเป็นส่วนประกอบ ทานคู่กับเส้นพาสต้าแบบอัลดันเต้แสนจะเข้ากัน หรือจะเลือกอร่อยเมนูเส้นแบบไทยๆกับ "ขนมจีนน้ำยาปลา - Thai Rice Noodle With Fish Curry" แสนอร่อยก็ดูเข้าที

ยัง! ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เรามาอิ่มจนพุงกางกันต่อที่ Noodle Corner (มุมก๋วยเตี๋ยว) ซึ่งในวันถ่ายทำมีเมนู "ก๋วยเตี๋ยวเป็ดพะโล้ - Noodle Soup With Stewed Duck" เป็ดพะโล้เนื้อนุ่ม หอมหวานไปด้วยเครื่องพะโล้ ในน้ำซุปรสเค็มนิดหวานหอมกลิ่นเครื่องเทศ หรือจะแก้เลี่ยนให้จี๊ดจ๊าดกันที่ Spicy Salad Corner (มุมยำ) ที่คุณสามารถสั่งเป็นยำวุ้นเส้น หรือ ยำทะเลก็อร่อยด้วยน้ำยำรสชาติจัดจ้านถึงใจ และเครื่องเคียงที่จัดมาเต็มๆ หรือจะเลือกทาน "พิซซ่าทะเล - Seafood Pizza" พิซซ่าแป้งไม่บางไม่หนาจนเกินไป หน้ากุ้ง ปลาหมึก มะเขือเทศ พริกหวาน อบด้วยชีสรสเค็มๆมันๆ

แล้วมาตบท้ายมื้อพิเศษนี้กับพาเหรดของหวาน-ผลไม้นานาชนิด อาทิเช่น "หวานเย็น" เย็นสดชื่น, "Caramel Custard Pudding" พุดดิ้งคัสตาร์ดเนื้อเนียนในซอสคาราเมลหวานหอม, "Assorted Tarts" ทาร์ตบลูเบอรี่-สตรอเบอรี่-แอ๊ปเปิ้ล, "Bread Pudding with Vanilla Sauce" ความอร่อยที่ลงตัวของชิ้นขนมปัง ซอสวานิลลา และลูกเกด, "Toffee Cake" ท้อฟฟี่เค้กเคี้ยวหนึบหนับ และไอศครีมเย็นๆหวานชื่นใจหลากรสชาติ ทานคู่กับชา หรือ กาแฟก็เข้ากัน

หากคุณกำลังมองหาบุฟเฟ่ต์ที่มีอาหาร-ของหวาน-เครื่องดื่มอร่อยๆคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย เมนูผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนให้คุณสามารถมาอร่อยกันได้ทุกวัน ในบรรยากาศดีๆ นั่งสบาย แต่ราคาเบา เบาแล้วละก็ DeePon มั่นใจค่ะว่า "Pan Kitchen" @ TAI-PAN Hotel คือคำตอบสุดท้ายที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

ข้อมูลบริษัท

  • Pan Kitchen @ TAI-PAN Hotel
  • Address เลขที่ 25 ซอย สุขุมวิท 23 (ประสานมิตร) ถนนสุขุมวิท กรุงเทพ 10110
  • Open ร้านเปิดทำการ 3 รอบ
    รอบเช้า : 6.00 am - 10.00 am
    รอบกลางวัน : 11.30 am - 2.00 pm
    รอบเย็น : 5.00 pm - 10.30 pm
  • Holiday ไม่มีวันหยุด
  • TEL:02-260-9888 or 02-260-9898 # 2014
  • http://www.taipanhotel.com/sparest.html