เพียง 440 บาท ให้คุณได้พบกับความลับอันสุดยอดของ "แพคเกจนั่งถ้ำเกลือสุดล้ำ" ที่ช่วยบำบัดระบบทางเดินหายใจและล้างพิษในร่างกาย พร้อม สปามือและเท้าด้วยเกลือหิมาลายันชั้นเยี่ยมที่ AKA Holistic Wellness @ Silom Village Shukumvit 31 (จากราคาปกติ 990 บาท)

เชิญคุณมาสัมผัส กับประสบการณ์อันแปลกไหม่ที่ ให้คุณได้ผ่อนคลายกับถ้ำเกลือแห่งเดียวในเมืองไทยและพบกับผลลัพธ์ ตั้งแต่ครั้งแรกที่คุณได้สัมผัส
฿440 ( USD : about 14.52 dlrs ) ( JPY : about 1188 yen )
Time Out
มูลค่า ฿990
ส่วนลด 56%
ประหยัด ฿550
Time Out

เงื่อนไขดีล

เหลือคูปอง 90ใบ
ขายหมดแล้ว 0ใบ
ปิดรับแล้วค่ะ
Rate
0 1

เงื่อนไขการใช้บริการ

  • คูปองนี้สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 6 มกราคม 2555 ถึง วันที่ 5 เมษายน 2555
  • ลูกค้า 1 ท่าน สามารถซื้อคุปองได้สูงสุด 4 ใบ
  • กรุณาแสดงคูปองและสอบถามเงื่อนไขการใช้บริการ ก่อนเข้าใช้บริการทุกครั้ง
  • คูปอง 1 ใบ สามารถใช้ได้กับลูกค้า 1 ท่าน ต่อ 1 ครั้ง
  • คูปอง 1 ใบ สำหรับการบำบัดสุขภาพ และผ่อนคลายในถ้ำจำลองที่สร้างจากหินเกลือหิมาลายัน พร้อมสปามือและเท้ารวม 60 นาที (มูลค่า 990 บาท) เท่านั้น
  • คูปองนี้ใช้ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. - 20.00 น.
  • กรุณาสำรองล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วันเพื่อความสะดวกของท่าน ที่หมายเลข 02-259-2288 ,02-259-2233
  • Deepon Basic Condition : สามารถซื้อคูปองให้เป็นของขวัญแก่ผู้อื่นได้ ราคานี้รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าบริการ 10% (ของมูลค่าคูปอง) แล้ว มูลค่าที่เหลือจากคูปองไม่สามารถแลกเป็นเงินสด สินค้าและบริการจากทางร้านได้, คูปองนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลด หรือ โปรโมชั่นอื่นๆได้

รายละเอียดคูปอง

หากคุณกำลังมองหาและชื่นชอบในสิ่งใหม่ๆ วันนี้Deepon ขอแนะนำแพคเกจสุดล้ำแห่งเดียวในเมืองไทย พร้อมกับนวัตกรรมกับการจำลองถ้ำเกลือบำบัด ซึ่งทำจากหินเกลือหิมาลัยที่ได้รับการรับรองว่าดีที่สุดในโลก ถ้ำหินเกลือหิมาลายันที่ AKA นำมาใช้บำบัดโรคทางเดินหายใจและปอดนี้ นำมาจากผลึกเกลือปากีสถาน ซึ่งเป็นเกลือที่ได้รับการยอมรับว่ามีคุณภาพสูงที่สุด
คุณยังรู้สึกผ่อนคลายไปกับการสูดไอเกลือบริสุทธิ์พร้อมกับการบำบัด ที่สามารถบำบัดโรคได้หลากหลายได้แก่ หอบหืด, หลอดลมอักเสบเรื้อรัง, ภูมิแพ้, ไซนัส เป็นต้น การบำบัดด้วยหินเกลือก็เป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายในแถบรัสเซีย และยุโรปตะวันออก
จากการทดลองพบว่าผู้ป่วยเกี่ยวกับทางเดินหายใจ และโรคปอด มากกว่า 90% หายจากอาการภูมิแพ้ คัดจมูก รวมถึงหอบหืด ภายหลังจากการบำบัด
นอกจากนี้คุณยังจะได้แช่ เท้าและแช่มือพร้อมด้วการขัดมือด้วยเกลือหิมาลายันสุดจี๊ด!!จากผู้เชี่ยวชาญและ พลังงานไอออนจากเกลือจะช่วยเร่งประสิทธิภาพในการ Detox ของเสียในร่างกายที่รวมอยู่ที่เท้าและมือ ออก นอกจากนั้นช่วยบรรเทาอาการปวดเมื่อย มือและเท้ารวมถึงข้อเท้าแพลง บาดเจ็บที่เท้า ส้นเท้าแตก
สิทธิสุดพิเศษเฉพาะลูกค้าเว็บไซต์ DeePon ท่านมีสิทธิซื้อ Reiki Package :เพียง 2,500 บาท จากราคาปกติ 5,000 บาท ที่ให้บริการเรกิบำบัด 1 ชม. ( บำบัดได้กับทุกๆอาการเจ็บป่วยหรือบาดเจ็บ ) + ถ่ายภาพตรวจออร่า 2 ครั้ง ( ก่อนและหลังการบำบัดเพื่อให้เห็นความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น หลังจากได้รับการบำบัด ) ซึ่งเรกิ เป็นการบำบัดด้วยพลังจักรวาลและธรรมชาติเป็นศาลตร์ที่การแพทย์ตะวันออกรู้จักถึง จักกระทั้ง 7 ซึ่งเป็นจุดพลังงานสำคัญในร่างกายเชื่อมโยงกับการทำงานภาย จนปัจจุบันได้มีการปรากฎขึ้นในศาสตร์การแผนตะวันตกที่รู้จักจักระในต่อมต่างๆของร่างกายมนุษย์
ประโยชน์ของเรกิคือ
- ขจัดความตึงเครียด ทำให้ร่างกายผ่อนคลายลดความเจ็บปวดต่างๆ
-.กล้ามเนื้อได้รับการผ่อนคลายตั้งแต่ครั้งแรกที่สัมผัส
- ช่วยบำบัดอาการปวดศรีษะไข้หวัด บาดแผลและระบบต่างๆในร่างกาย เป็นต้น
จุดเริ่มต้นของสุขภาพกายและใจที่ดี ของคุณสามารถเริ่มต้นได้ที่ AKAHolistic Wellness@ silom village shukumvit 31 เพราะที่นี้ไม่ได้แค่บำบัดแต่ยัง ปรับสมดุลจากภายในสู่ภายนอกและทำให้ คุณรู้สึกสบาย ผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจอย่างยั่งยืนอีกด้วย

ข้อมูลบริษัท

  • Aka Holistic wellness
  • Address สีลมวิลเลจ ซอยสวัสดี 39/10-15 สุขุมวิท 31 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110
  • Open 10.00 - 20.00 น.
  • Holiday ทุกวัน
  • TEL:02-259-2288 ,02-259-2233