พิเศษเพียง 920 บาท กับ เซ็ทดินเนอร์สุดคุ้มค่า " King Menu " สำหรับ 2 ท่าน ให้คุณอิ่มอร่อยอย่างจุใจกับอาหารอินเดียรสเลิศบรรยากาศสุดโรแมนติค (จากราคา 1,884 บาท) ที่ Masala Art - BTS ทองหล่อ

ตื่นตาและอิ่มอร่อยสไตล์ภารตะ กับอาหารอินเดียที่ให้คุณอร่อยถึง 10 รายการใน 1 เซ็ท พร้อมของหวาน, ชาและกาแฟ ที่ " Masala Art " ร้านอาหารที่มีรางวัลรับประกันความอร่อย Thailand' Best restaurant ปี 2010 - 2011 ถึง 2 ปีซ้อน
฿920 ( USD : about 30.36 dlrs ) ( JPY : about 2484 yen )
Time Out
มูลค่า ฿1884
ส่วนลด 51%
ประหยัด ฿964
Time Out

เงื่อนไขดีล

เหลือคูปอง 90ใบ
ขายหมดแล้ว 0ใบ
ปิดรับแล้วค่ะ
Rate
0 1

เงื่อนไขการใช้บริการ

  • คูปองสามารถใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 28 ธันวาคม 2554 ถึง วันท่ี่ 29 กุมภาพันธ์ 2555
  • ลูกค้า 1 ท่าน สามารถซื้อคูปองได้ไม่จำกัดจำนวน
  • คูปอง 1 ใบ สามารถใช้ได้กับลูกค้า 2 ท่าน ต่อ 1 ครั้ง
  • จำกัดการใช้คูปองสูงสุด 2 ใบ ต่อ 1 โต๊ะ
  • คูปองนี้สามารถใช้ได้กับอาหาร และเครื่องดื่ม (ไม่สามารถใช้กับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ได้)
  • คูปองนี้สามารถใช้ได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 23.00 น. (มื้อเย็น)
  • คูปองนี้สามารถใช้ได้กับเฉพาะ เซ็ท " King Menu " ประกอบด้วย 10 เมนู ดังนี้
    เมนูเรียกน้ำย่อย Starters
    - Tandori Chicken เนื้อไก่หมักด้วยเครื่องเทศและโยเกิร์ตจนนุ่มและย่างบนเตาทันดูร์
    - Zaffani Fish Tikka เนื้อปลา หมักด้วยเครื่องเทศจนนุ่มและย่างจนสุกกำลังดี

    จานหลัก Main Course
    - Chicken Tikka Masala ไก่ส่วนขาสะโพก ผัดกับหอมใหญ่ เนย กระเทียม
    - Kashmiri Rogan Josh แกงกะหรี่แบบอินเดียเนื้อไก่ / แพะ /กุ้ง รสเข้มข้น
    - Mix Vegetable Jalfregi ผัดผักรวม
    - Dal Makhani แกงถั่วเหลืองใส่โยเกิร์ต
    - Peas Pulao (Rice) ข้าวผัดใส่ถัวลันเตา
    - Garlic Nan / Roti (Bread) แผ่นแป้งใส่กระเทียม แล้วนำไปย่าง ทานคู่กับแกงต่างๆ

    ของหวาน Dessert
    - Kulfi ไอศครีมสไตล์อินเดีย
    - Masala Tea / Coffee ชา / กาแฟ โรยหน้าด้วยอบเชย
  • **คูปองไม่สามารถใช้ใน วันที่ 31 ธันวาคม 2554 และ วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2555**
  • คูปองนี้ใช้ได้สำหรับการรับประทานอาหารที่ร้านเท่านั้น (ไม่สามารถสั่งอาหารกลับบ้่านหรือบริการแบบเดลิเวอรี่ได้)
  • กรุณาจองล่วงหน้าก่อนใช้บริการเพื่อความสะดวก ที่หมายเลข 02-713-8357
  • กรุณาแสดงคูปองท่ี่พิมพ์ออกมาก่อนเข้าใช้บริการทุกครั้ง
  • Deepon Basic Condition : สามารถซื้อคูปองให้เป็นของขวัญแก่ผู้อื่นได้ ราคานี้รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าบริการ 10% แล้ว มูลค่าที่เหลือจากคูปองไม่สามารถแลกเป็นเงินสด สินค้าและบริการจากทางร้านได้, คูปองนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลด หรือ โปรโมชั่นอื่นๆได้

รายละเอียดคูปอง

ดีลพิเศษวันนี้ จาก DeePon จะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับอาหารอินเดียเลิศรสราคาไม่แพงอย่างที่คิด กับ เซ็ทดินเนอร์ " King Menu " กับรายการอาหารหลากหลายให้ได้อิ่มอร่อยพร้อมเสิร์ฟ ให้คุณถึง 10 เมนู ทั้งเมนูเรียกน้ำย่อย เมนูจานหลัก และ ของหวาน , ชาหรือกาแฟ เพียง 920 บาท สำหรับ 2 ท่าน กับต้นตำหรับความอร่อยของอาหารอินเดียตอนเหนือที่ "Masala Art Restaurant" - อาคารเอท ทองหล่อ สุขุมวิท 55 (จากมูลค่า 1,884 บาท)

"Masala Art Restaurant" ร้านอาหารแนวใหม่อยู่ใจกลางกรุงเทพฯ บนถนนทองหล่อ ทางร้านยังได้รับรางวัล Thailand’s Best Restaurant ปี 2010-2011 เป็นเครื่องการันตีอาหารอร่อย สะอาด ถูกปากคนไทย ภายในออกแบบและตกแต่งให้ดูทันสมัย แต่มีกลิ่นอายของแดนภารตะ เป็นการสร้างบรรยากาศ โดยการใช้โซฟาสีส้มตัดกับเก้าอี้สีเขียวและครีม ที่ถูกจัดวางอย่างสบายๆถึง 75 ที่นั่ง ภายในกำแพงสีโอ๊คตกแต่งกระจกสีทอง มีมุมเคาน์เตอร์บาร์เครื่องดื่ม ให้คุณเพลินกับค็อกเทลหลากชนิด เครื่องดื่มที่เป็นสูตรเฉพาะของร้าน "Masala Art" และในยามค่ำคืน ให้เราได้นั่งผ่อนคลายกับลมธรรมชาติโซนตรงเทอเรซ ชมทิวทัศน์และสีสันจากท้องถนนได้อย่างถนัดตา

พบกับศิลปะแห่งการผสมผสานเครื่องเทศที่แสนกลมกล่อมของอินเดียที่ร้าน "Masala Art" เสิร์ฟอาหารอินเดียตำรับโบราณแท้ๆ ของอินเดียตอนเหนือ รสชาติอร่อยถูกปาก อันดับแรกเค้าจะเสิร์ฟ "Papad Stand" เป็นสตาร์ทเตอร์เรียกน้ำย่อย ซึ่งบริการฟรีทุกโต๊ะ ประประกอบด้วยแป้งกรอบทรงกรวยย่าง พร้อมเครื่องเคียง 3 อย่าง คือ ถ้วยสีเขียว เป็นสะระแหน่ปั่นรสเปรี้ยว อีกถ้วยเป็นหอมแดงดองในน้ำส้ม และมะม่วงสุกปั่นใส่น้ำมะขามและน้ำผึ้งคนไทย, "Zafarani Fish Tikka" ปลากระพงหมักเครื่องเทศทันดูร์ย่าง หรือจะเป็น "Barru Kebab" เนื้อแกะหมักเครื่องเทศย่างในเตาดินเผา รสเข้มจัดจ้านทานคู่กับซอสครีมโยเกิร์ตรสกลมกล่อม หรือจะเป็นแกงไก่สไตล์ปัญจาบ ชิ้นเนื้อไก่เคี่ยวจนเปื่อยนุ่มในน้ำแกงเข้มข้น โรยหน้าด้วยไข่เจียวหั่นเป็นเส้นยาว ทานคู่กับ "Saffron Pulao" ข้าวอบหญ้าแซฟฟรอนสีเหลืองหอมกรุ่น อีกเมนูที่อยากให้ลอง "Aloo Dum Kashmiri" แกงมันฝรั่งสอดไส้ถั่วในน้ำแกงมะเขือเทศ และและที่ขาดไม่ได้เลยก็คือเครื่องเคียงประเภทแป้งย่าง "Butter & Garlic Naan" นานเนยกระเทียม, "Laccha Parantha" เป็นแป้งโรตีย่าง สุดท้ายเป็นของหวาน "Kulfi" ไอศกรีมสไตล์อินเดีย รสนมและมีแบบที่ใส่ รัม มาลิบู และ ลิเคียวร์กาแฟด้วย ราดซอสส้มกับ ชิ้นแอปเปิ้ล นอกจากจะให้คุณได้สัมผัสกับรสชาติเข้มข้นสะใจซึ่งพิถีพิถันในการเลือกใช้เครื่องเทศหลากหลายชนิดมาปรุงแต่งรสชาติ โดยฝีมือของเชฟ Anil. เชฟชาวอินเดียผู้เชี่ยวชาญและมากประสบการณ์ในโรงแรมระดับ 5 ดาว บวกกับการใช้สูตรแบบโบราณผสมผสาน กับ ปัจจุบันอันเป็นเอกลักษณ์ของร้านโดยเฉพาะ อีกหนึ่งความพิเศษ คือ ครัวเปิดที่สามารถให้คุณเพลิดเพลินกับขั้นตอนการเตรียม และปรุงอาหารจานพิเศษ ของคุณจากเชฟฝีมือดี พร้อมกลิ่นเครื่องเทศที่เย้ายวน เพื่อให้คุณได้ลิ้มรสความอร่อย และยังมีเมนูอื่นๆ อีกมากมายหลากหลาย ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 50 บาท

นอกจากจากจะให้คุณได้สัมผัสกับรสชาติเข้มข้นสะใจกับเมนูอาหารอินเดีย แล้ว ทางร้านยังเอาใจผู้ที่ชื่นชอบการดื่มไวน์ทั้งหลายด้วย มีไวน์หลากหลายชนิดให้เลือกตามต้องการ หากคุณอยากจะลองลิ้มชิมรส อาหารภารตะกลางกรุง มาที่ "Masala Art" สิคะรับรองไม่ผิดหวังแน่นอน

ข้อมูลบริษัท

  • มาซาล่า อาร์ท
  • Address 88, ทองหล่อ ซอย 8, ชั้น 2 โครงการเอททองหล่อ , สุขุมวิท 55 คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพฯ 10110
  • Open ร้านเปิดบริการทุกวัน กลางวัน เวลา 11.00 น. - 15.00 น. เย็น เวลา 18.00 น. - 23.00 น.
  • Holiday ไม่มีวันหยุด
  • TEL:02-713-8357
  • http://www.masala-artbkk.com/