พิเศษเพียง 99 บาท! ให้คุณอิ่มแบบสุดคุ้มกับความอร่อยอันยากจะลืมเลือนของสารพันชีสคุณภาพเยี่ยมและอาหารสวิสเลิศรส ที่ร้านอาหารสวิสต้นตำรับใจกลางเมือง "The Swiss Choice" - BTS พร้อมพงษ์ (สำหรับมูลค่า 200 บาท)

มาสัมผัสความอร่อยจากฝีมือเจ้าของร้านชาวสวิตเซอร์แลนด์ซึ่งมีความชำนาญในการปรุงชีสให้มีความอร่อยแปลกใหม่แตกต่างจากอาหารตะวันตกชาติอื่นๆได้เป็นอย่างดี
฿99 ( USD : about 3.267 dlrs ) ( JPY : about 267.3 yen )
Time Out
มูลค่า ฿200
ส่วนลด 51%
ประหยัด ฿101
Time Out

เงื่อนไขดีล

เหลือคูปอง 61ใบ
ขายหมดแล้ว 0ใบ
ปิดรับแล้วค่ะ
Rate
0 1

เงื่อนไขการใช้บริการ

  • คูปองสามารถใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 27 ธันวาคม 2554 ถึง วันท่ี่ 29 กุมภาพันธ์ 2555
  • ลูกค้า 1 ท่าน สามารถซื้อคูปองได้ไม่จำกัดจำนวน
  • คูปอง 1 ใบ สามารถใช้ได้กับลูกค้า 1 ท่าน ต่อ 1 ครั้ง
  • สามารถใช้คูปองได้สูงสุดจำนวน 2 ใบ ต่อ 1 โต๊ะ
  • คูปองนี้สามารถใช้ได้กับอาหาร และเครื่องดื่ม (สามารถใช้กับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ได้)
  • คูปองนี้สามารถใช้ได้วันจันทร์ - วันเสาร์ ( ร้านหยุดทุกวันอาทิตย์ ) ตั้งแต่เวลา 18.00 - 22.00 น.
  • คูปองนี้ใช้ได้สำหรับการรับประทานอาหารที่ร้านเท่านั้น (ไม่สามารถสั่งอาหารกลับบ้่านหรือบริการแบบเดลิเวอรี่ได้)
  • กรุณาจองล่วงหน้าก่อนใช้บริการเพื่อความสะดวก ที่หมายเลข 02-259-0590
  • กรุณาแสดงคูปองท่ี่พิมพ์ออกมาก่อนเข้าใช้บริการทุกครั้ง
  • Deepon Basic Condition : สามารถซื้อคูปองให้เป็นของขวัญแก่ผู้อื่นได้ ราคานี้รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าบริการ 10% แล้ว มูลค่าที่เหลือจากคูปองไม่สามารถแลกเป็นเงินสด สินค้าและบริการจากทางร้านได้, คูปองนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลด หรือ โปรโมชั่นอื่นๆได้

รายละเอียดคูปอง

มาวันนี้เว็บไซต์ DeePon ขอเชิญชวนเพื่อนๆสมาชิกไปลองทานอาหารชาติใหม่ๆกันบ้างอะไรบ้าง ที่ร้าน "The Swiss Choice" ร้านอาหารสวิตเซอแลนด์ดั้งเดิมที่อบอวลไปด้วยความอร่อยที่ชวนให้รู้สึกอบอุ่น ที่ตั้งอยู่ภายในซอยสุขุมวิท 43 เข้าซอยเพียง 100 เมตร การเดินทางแสนสะดวกสบายโดยรถไฟฟ้า BTS สถานี พร้อมพงษ์

"The Swiss Choice" กำเนิดจากฝีมือเจ้าของร้านชาวสวิตเซอร์แลนด์ซึ่งมีความชำนาญในการปรุงชีสให้มีความอร่อยแปลกใหม่แตกต่างจากอาหารตะวันตกชาติอื่นๆได้เป็นอย่างดี โดยเจ้าของร้านมีความตั้งใจว่า "อยากจะให้อาหารสวิสเป็นที่รู้จักในหมู่ชาวไทยและชาวเอเชียให้มากยิ่งขึ้น" ซึ่งโดยปกติชาวสวิตเซอร์แลนด์จะนิยมทานอาหารที่มาธรรมชาติ และทางร้านก็เป็นผู้นำเข้าชีสอย่างดีคุณภาพระดับพรีเมี่ยมจากสวิสเซอร์แลนด์โดยตรง คุณจึงแน่ใจได้เลยว่าคุณจะได้ทานชีสคุณภาพเยี่ยมได้อย่างเอร็ดอร่อยอย่างแน่นอน

เมื่อเข้าไปในบริเวณชั้น 1 ของร้าน คุณจะได้พบกับชีสหลากหลายชนิดเรียงรายอยู่ในตู้โชว์ให้คุณได้เลือกซื้อกลับไปทานที่บ้าน และที่ชั้น 2 จะเป็นส่วนของร้านอาหาร ที่ตกแต่งดูเรียบง่ายสบายตา ด้วยผนังที่มีภาพที่เป็นสัญลักษณ์ของสวิตเซอร์แลนด์ และอีกด้านเป็นภาพภูเขาไฟฟูจิที่ปกคลุมด้วยหิมะเอาใจลูกค้าชาวญี่ปุ่น ให้ความรู้สึกเหมือนนั่งอยู่ท่ามกลางอากาศหนาวเย์นแบบชาเลต์ (บ้านแบบสวิส) และนั่งรับประทานอาหารท่ามกลางอากาศหนาวเย็นพร้อมชมบรรยากาศ จำลองทั้งประเทศสวิตเซอร์แลนด์และประเทศญี่ปุ่น

เริ่มเปิดตำนานความอร่อยสไตล์สวิสอันเป็นแหล่งขึ้นชื่อของนมและเนย ซึ่งแต่ละเมนูจะเป็นอาหารที่ขึ้นชื่อของสวิสและทำจากชีสเป็นหลัก โดยเจ้าของร้านเลือกสรรมาแต่จานเด็ดทุกเมนูและราคาถูกมากจนไม่น่าเชื่อ เริ่มต้นมื้ออร่อยกันด้วยเมนูเรียกน้ำย่อยจานแรกอย่าง "ซุปมะเขือเทศ กับชีสเอ็มเมนเทอร์ (Soup`a la tomate)" ซุปครีมข้นรสกลมกล่อม หอมกลิ่นเครื่องเทศและชีส เมนูนี้ได้ใจ สำหรับสาวๆที่รักสุขภาพ ซึ่งประโยชน์ของมะเขือเทศอุดมไปด้วยไลโคปีน วิตามินซี เอ ทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งแก้มมีเลือดฝาด ต่อกันด้วย "สลัดผัก กับชีสเอ็พเพนเซลเลอร์ (Salade Appenzelloise)" ที่ประกอบด้วยผักสลัดสดใหม่ เบคอนสไลด์กรุบกรอบ แอ็ปเปิ้ลสไลด์บาง โรยหน้าด้วยชีสหั่นเป็นลูกเต๋า และราดด้วยน้ำสลัดโฮมเมดน้ำใส แล้วมาลิ้มรสอร่อยของชีสแบบเต็มๆกับ "ไข่ทอดชีสกรีเย่ร์ เสริฟพร้อมขนมปังปิ้ง (Omelette au fromage et piments)" ชีสรสเค็มกำลังดี หอมๆขูดเป็นเส้นแล้วใส่ไข่ และปรุงรสด้วยพริกเล็กน้อย แล้วนำไปทอดจนกรอบนอกนุ่มในทานคู่กับขนมปังปิ้ง, "ข้าวญี่ปุ่นทอด สอดไส้ชีสเอ็พเพนเซลเลอร์ (Boulettes de riz a l'Appenzeller )" ข้าวญี่ปุ่นนุ่มเหนียวสอดไส้ชีส แฮมชั้นดี และสมุนไพรสวิส นำมาปั้นเป็นก้อนกลม และนำมาทอดจนกรอบเมนูนี้ทานได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่, "พาสต้ากับชีสกรีเย่ร์อบกรอบพร้อมกับเบคอน (Gratin de pates a la montagnarde)" เส้นพาสต้าแบบอัลดันเต้ในซอสครีมไวน์ขาวรสเข้มข้น ท้อปปิ้งเพิ่มความอร่อยด้วยชีสกรีเย่ร์ หัวหอมใหญ่ย่างหั่นหนา และสมุนไพรสวิส

และเมนูที่พลาดไม่ได้โดยเด็ดขาด ซึ่งเป็นเมนูแนะนำของทางร้านก็คือ "ฟองดู เสิร์ฟด้วยชีส 2 ชนิด (Fondue motie-motie) " อันเป็นอาหารประจำชาติของสวิส และมีชื่อเสียงมากระดับโลกตั้งแต่ปีค.ศ. 1930 ทำจากชีสวาเชร็ง (Vacherin) และชีสกรีเย่ร์คุณภาพเยี่ยมอย่างละครึ่ง นำมาผสมกับไวน์ขาว และนำมาตั้งบนเตาให้ละลาย รับประทานโดยการนำเนื้อแกะชั้นดีที่หมักจนได้ที่ไม่เหนียวและไม่มีกลิ่นสาบหั่นเป็นชิ้นสี่เหลี่ยมลูกเต๋า และขนมปังสวิส เวลาจะทานก็นำมาจุ่มลงในหม้อชีส เมนูนี้นอกจากจะอร่อยแล้ว ยังทำให้สนุกกับการรับประทานกับเพื่อนฝูงและครอบครัวอีกด้วย และอีกเมนูที่พลาดไม่ได้เช่นกันก็คือ "ชีสรัคเล็ทบนเตาปิ้ง เสิร์ฟพร้อมมันฝรั่งขูดฝอย, ชีสและมะเขือเทศ (Raclette valaisanne)" ให้คุณได้ลงมือปรุงเอง เวลาจะทานนำมาผัดบนเตาที่ทางร้านจะมีให้ทุกโต๊ะ เพิ่มความสนุกสนานเวลาทานมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ทางร้านยังมีไวน์ และชีสหลากหลายให้ทุกท่านได้เลือกชิมอีกด้วยและเมนูอื่นๆ อีกมากมายในราคาสบายกระเป๋าเริ่มต้นที่ 60 บาท

DeePon ขอให้ทุกท่านอิ่มอร่อยไปกับอาหารสวิตเซอแลนด์ดั้งเดิม และเชิญสัมผัสประสบการณ์ความอร่อยแบบนี้ได้ที่ "The Swiss Choice" ด้วยกันนะคะ

ข้อมูลบริษัท

  • The Swiss Choice
  • Address 3/3 ถนนสุขุมวิท ซอย43 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
  • Open 18.00 - 22.00 น.
  • Holiday หยุดทุกวันอาทิตย์
  • TEL:02-259-0590
  • http://www.theswisschoice.com/