เพียง 159 บาท! กับ 2 จาก 4 เมนูสไตล์เอเชี่ยนเลิศรสระดับพรีเมี่ยมที่คุณสามารถเลือกได้ ที่ร้านอาหารสไตล์สิงคโปร์ชื่อดัง "Orchard" ทั้ง 4 สาขา (จากมูลค่า 343 บาท)

อร่อยล้ำกับเมนูแสนอร่อยหลากสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น กุ้งผัดซอสเสฉวน, ปีกไก่ซอสโตคิว, ปลาดอรี่สามรสหรือพริกไทยดำ และ สิงคโปร์สะเต๊ะ
฿159 ( USD : about 5.247 dlrs ) ( JPY : about 429.3 yen )
Time Out
มูลค่า ฿343
ส่วนลด 54%
ประหยัด ฿184
Time Out

เงื่อนไขดีล

เหลือคูปอง 62ใบ
ขายหมดแล้ว 0ใบ
ปิดรับแล้วค่ะ
Rate
0 1

เงื่อนไขการใช้บริการ

  • คูปองนี้สามารถใช้ได้ตั้งแต่ วันที่ 1 พฤศจิกายน 2554 - 31 มกราคม 2555
  • ลูกค้า 1 ท่านสามารถซื้อคูปองได้สูงสุดไม่จำกัดจำนวน
  • ลูกค้า 1 ท่านสามารถใช้คูปองได้ไม่จำกัดจำนวนต่อครั้ง
  • สามารถใช้คูปองได้สูงสุดไม่จำกัดจำนวนใบต่อโต๊ะ
  • ลูกค้าสามารถเลือกอาหารได้ 2 เมนู จาก 4 เมนูดังนี้
    - กุ้งผัดซอสเสฉวน ปกติ 161 บาท
      - ปีกไก่ซอสโตคิว  ปกติ 139 บาท
      - ปลาดอรี่สามรส หรือ พริกไทยดำ ปกติ 182 บาท
      - สิงคโปร์สะเต๊ะ ปกติ 161 บาท
  • คูปองนี้สามารถใช้แลกซื้อ "ข้าวมันไก่สิงคโปร์" ได้ในราคาพิเศษ 90 บาท จากราคาปกติ 134 บาท (ราคานี้รวม VATแล้ว, แลกได้ 1 จาน ต่อคูปอง 1ใบ) ใช้ได้จนถึงวันที่ 31 มกราคม 2555
  • คูปองนี้ใช้ได้กับการรับประทานที่ร้าน (dine-in) เท่านั้น (ยกเว้นการสั่งอาหารกลับบ้าน(take-home) และ เดลิเวอรี่)
  • คูปองนี้สามารถใช้ได้ที่ร้านออชาร์ด 4 สาขาดังนี้
    - เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 7 โทร.02-252-5581
    - เอสพลานาด ชั้น B โทร.02-641-3361
    - พาราไดซ์พาร์ค ชั้น 3 โทร.02-787-2454
    - เซ็นทรัลพระราม 9 (เปิดให้บริการเดือนธันวาคมนี้)
  • เงื่อนไขทั่วไป : สามารถซื้อคูปองให้เป็นของขวัญแก่ผู้อื่นได้, ราคานี้รวมVAT 7% และค่าบริการ 10%แล้ว, มูลค่าที่เหลือจากคูปองไม่สามารถแลกเป็นเงินสด สินค้า หรือบริการจากทางร้านได้, คูปองนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลด หรือโปรโมชั่นอื่นๆได้

รายละเอียดคูปอง

กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง! กับร้านข้าวมันไก่ "Orchard" ร้านอาหารสไตล์สิงคโปร์อันโด่งดังที่ตั้งใจยกความอร่อยสูตรต้นตำหรับมาถึงประเทศไทย ให้คุณได้อร่อยโดยไม่ต้องลงทุนบินไปชิมกันไกลถึงสิงคโปร์ ซึ่งได้สร้างสีสันให้แก่วงการอาหารและผู้ที่ชื่นชอบการลองลิ้มชิมรสอาหารได้อย่างน่าประทับใจ จากความแรงของกระแสนักชิมทั้งหลาย ทำให้ ณ ตอนนี้ "Orchard" ได้เปิดบริการถึง 3 สาขาอยู่ในใจกลางเมืองกรุง นั่นคือ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์, สาขาเอสพลานาด, สาขาพาราไดร์พาร์ค และอีก 1 สาขาใหม่ทึ่จะเปิดให้บริการเดือนธันวาคมศกนี้ นั่นคือ สาขาเซ็นทรัล พระราม 9 นับได้ว่าเป็นการเปิดมิติใหม่ของอาหารสิงคโปร์ ที่ตั้งใจยกความอร่อยสูตรต้นตำรับมาถึงประเทศไทย พร้อมชูจุดขาย อร่อยได้ ไม่ต้องบินไปกินไกลถึงสิงคโปร์

โดยเมนูขึ้นชื่อของจะเป็นอื่นไปไม่ได้นอกจาก "ข้าวมันไก่สิงคโปร์" ที่เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มรสเด็ด 4 แบบ ที่รับรองว่าถูกปากคนไทยอย่างแน่นอน ด้วยไก่เนื้อนุ่มกำลังดี ข้าวหอมมัน และน้ำซุปรสกลมกล่อมซดคล่องคอ ทั้งหมดนี้ถูกจัดวางไว้ในถาดไม้สานที่สวยงาม ซึ่งแสดงให้เห็น ถึงการใส่ใจในทุกรายละเอียดอย่างแท้จริง สำหรับเมนูใหม่ที่ทางร้านแนะนำและคุณสามารถอร่อยแบบสุดคุ้มได้ด้วยคูปองจาก DeePon ในครั้งนี้ เป็นเมนูใหม่แกะกล่องจากทางร้านที่คุณสามารถเลือกอร่อยได้ 2 เมนู จาก 4 เมนูอร่อยดังนี้ "กุ้งผัดซอสเสฉวน" กุ้งตัวโตเนื้อเด้งดึ๋งและหน่อไม้ฝรั่งสดกรอบ ผัดด้วยซอสเสฉวนเผ็ดร้อนรสชาติเข้มข้น ถูกปากคนชอบทานรสจัด, "ปีกไก่ซอสโตคิว" ปีกไก่บนทอดกรอบเลิศรส ราดด้วยซอสสไตล์ญี่ปุ่นที่ปรุงรสด้วยซอสมะเขือเทศรสชาติหวานนิดๆกำลังดีและนำมาราดบนปีกไก่รสชาติเข้ากั๊นเข้ากัน, "ปลาดอรี่สามรส หรือ พริกไทยดำ" ที่ให้คุณเลือกอร่อยได้ตามใจ ไม่ว่าจะเป็นซอสสามรสที่มีทั้งรสเผ็ดนิดหวานหน่อยสไตล์ไทยๆ หรือจะเลือกเผ็ดร้อนกับซอสพริกไทยดำ ที่ผัดด้วยพริกไทยดำเผ็ดร้อนทานคู่กับข้าวสวยร้อนๆ ที่จะทำให้คุณอร่อยจนลืมอ้วนกันเลยทีเดียว , "สิงคโปร์สะเต๊ะ และชุดรวมสะเต๊ะสิงคโปร์" มาแบบจัดเต็มทั้งหมู ไก่ เต้าหู้ทอด และหอยนางรมชุบแป้งทอด ทานคู่กับแผ่นโรตีทอดกรอบและน้ำจิ้มสูตรพิเศษ บอกได้เลยถ้าไม่ได้ทานถือว่า "พลาด" อย่างแรง

DeePon ขอเชิญเพื่อนๆมาสัมผัสกับความอร่อยแบบธรรมดาที่ไม่ธรรมดากับประสบการณ์ใหม่ๆภายใต้ความอร่อยแบบสิงคโปร์ที่ร้าน "Orchard" ด้วยกันนะคะ

ข้อมูลบริษัท

  • ข้าวมันไก่สิงคโปร์ออชาร์ด
  • Branch Central World branch,Esplanade branch,Paradise Park branch
  • Open on Up to Branch
  • Holiday ไม่มีวันหยุด
  • TEL:Central World branch : 7th Floor Tel. 02-252-5581 Esplanade branch : B Floor Section B06 Tel. 02-641-3361 Paradise Park branch : 3rd Floor Tel. 02-787-2454
  • http://www.orchardchickenrice.com/