พิเศษ 59 บาท! ให้คุณได้อร่อยเหาะไปกับสารพันเมนูของหวานอย่างข้าวเหนียวมะม่วงสูตรเด็ด ที่ร้านคาเฟ่น่ารักใจกลางสยามสแควร์ "Kaoneaw"-BTS สยาม (มูลค่า 120 บาท)

ละลานตาไปกับของหวานเลิศรสแสนอร่อย ไม่ว่าจะเป็นเค้ก-ไอศครีม-ข้าวเหนียวมะม่วง-บัวลอย ฯลฯ
฿59 ( USD : about 1.947 dlrs ) ( JPY : about 159.3 yen )
Time Out
มูลค่า ฿120
ส่วนลด 51%
ประหยัด ฿61
Time Out

เงื่อนไขดีล

เหลือคูปอง 14ใบ
ขายหมดแล้ว 0ใบ
ปิดรับแล้วค่ะ
Rate
0 1

เงื่อนไขการใช้บริการ

  • คูปองนี้สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 27 ตุลาคม ถึงวันที่ 26 ธันวาคม 2554
  • ลูกค้าจะต้องซื้อขั้นต่ำอย่างน้อย 2 ใบ และลูกค้า 1 ท่าน สามารถซื้อคูปองได้สูงสุดไม่จำกัดจำนวน
  • คูปอง 1 ใบใช้ได้กับลูกค้า 1 คน ต่อ 1 ครั้ง
  • สามารถใช้คูปองได้สูงสุดไม่จำกัดจำนวน ต่อ 1 ใบเสร็จ
  • คูปองนี้ใช้ได้กับอาหาร เค้ก ไอศครีมและขนมต่างๆ (ยกเว้นเครื่องดื่ม)
  • คูปองนี้สามารถใช้ได้กับการรับประทานอาหารที่ร้านเท่านั้น (ไม่สามารถใช้ได้กับการสั่งอาหารกลับบ้าน และ เดลิเวอรี่)
  • คูปองนี้ใช้ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 12.30 - 21.30 น.
  • สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข 080-771-1700 (ทางร้านไม่รับจองทางโทรศัพท์)
  • Deepon Basic Condition : สามารถซื้อคูปองให้เป็นของขวัญแก่ผู้อื่นได้,ราคานี้รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และ ค่าบริการ 10% แล้ว,มูลค่าที่เหลือจากคูปองไม่สามารถแลกเป็นเงินสด สินค้า และ บริการจากทางร้านได้,คูปองนีี้้ไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลด หรือ โปรโมชั่นอื่นๆได้

รายละเอียดคูปอง

วันนี้ DeePon ขอนำเสนอร้าน "Kaoneaw (ข้าวเหนียว)" ใจกลางย่านวัยรุ่นอย่างสยามสแควร์ ซึ่งหากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบเมนูของหวานทั้งไทยและเทศละก็ ไม่สมควรพลาดดีลนี้เป็นอย่างยิ่ง ที่นอกจากเมนูของหวานเลิศรสนับสิบ กับหลากหลายเมนูใหม่อีกมากมายที่ทางร้านทำขึ้นมาเพื่อเอาใจลูกค้าที่ชื่นชอบความแปลกใหม่และอร่อยให้ได้ลิ้มลองตามใจคุณ

"Kaoneaw" เป็นร้านสไตล์คาเฟ่น่ารักๆ ออกแนวหวานๆ ตกแต่งร้านโทนสีขาว นั่งสบายชิล ชิล ด้วยโซฟาแสนนุ่ม เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS สถานีสยาม เมนูของทางร้านก็จะเด่นที่ข้าวเหนียวมะม่วงที่เป็นขนมหวานไทยยอดนิยมโดย สามารถนำข้าวเหนียวมาประยุกต์เพื่อสร้างสรรค์เมนูใหม่ๆที่ให้เกิดความแตกต่างจากที่อื่นได้อย่างลงตัว และที่สำคัญทุกเมนูราคาย่อมเยาอีกด้วย พิเศษสุดในช่วงนี้คือ ทางร้านมีเมนูให้เลือกหลากหลายยิ่งขึ้น เป็นการมิกซ์แอนแมตส์ของหวานได้อร่อยเลิศและฉ่ำด้วยความสุข

ที่ร้าน "Kaoneaw" มีเมนู "รวมมิตรข้าวเหนียวมะม่วง" อันเป็นเมนูแนะนำสุดคุ้มเกินบรรยายจากทางร้าน เพราะนอกจากได้อร่อยสไตล์ไทยๆแบบข้าวเหนียวมะม่วงแล้ว ยังได้เพิ่มความอร่อยแบบดับเบิ้ลจากกล้วยและไอศครีมที่มาช่วยเสริมความอร่อยให้กับเมนูนี้ นอกจากนี้ทางร้านยังมีไอศครีมหลากรสให้ทางลูกค้าได้เลือกสรร ทีเจ้าของร้านครีเอตท้อปปิ้งและส่วนประกอบหลากหลายออกมาเป็น 11 เมนู จากรสชาติไอศกรีม 6 รส ไม่ว่าจะเป็นไอศรีมมะม่วงน้ำดอกไม้แสนหวานหอม หรือจะเป็น ไอศครีมมะพร้าวน้ำหอมเย็นชื่นใจแต่หากคุณชอบทานเบเกอรี่ละก็ ที่นี่ก็มีหลากหลายเมนูหน้าตาดีรสชาติเลิศให้คุณได้เลือกรับประทาน ไม่ว่าจะเป็นเค้กบานอฟฟี่, บลูเบอรี่ชีสเค้ก, บลูเบอรี่พาย ฯลฯ เรียกได้ว่าทุกเมนูของร้านนี้เค้ามีการผสมผสานกันอย่างลงตัวเพราะไม่ว่าคุณจะนึกถึงความหอมหวานของเมนูน้ำกะทิความ ละเมียดละไมของขนมไทยหรือความหรรษาทอปปิ้งไอศครีมหรือว่าจะเป็นเบเกอรี่เลิศๆก็มีไว้บริการคุณ ที่รับรองได้ว่าที่ร้านข้าวเหนียวไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน

สำหรับตัวอย่างความสร้างสรรค์ของเมนูที่นี่ก็อาทิเช่น "ไอศครีมรวมมิตรผลไม้" เป็นการนำไอศครีมมะพร้าวน้ำหอมเสิร์ฟรวมกับมะม่วงน้ำดอกไม้ กล้วย เผือกและฟักทอง ราดด้วยช็อกโกแลต, "รวมมิตรข้าวเหนียว" เมนูเด็ดของทางร้านที่จัดเต็มอันประกอบด้วย ข้าวเหนียวขาวและข้าวเหนียวขมิ้น มะม่วง 1 ลูก กล้วยหอม 1 ลูกใหญ่ ไอศครีมมะม่วงน้ำดอกไม้ 1ลูก และไอศครีมมะพร้าวน้ำหอม 1 ลูก ราดด้วยช้อกโกแลต, "ข้าวเหนียวน้ำกะทิสดมะม่วงน้ำดอกไม้" ข้าวเหนียวมะม่วงสูตรใหม่จานเด็ดที่เสิร์ฟพร้อมน้ำกะทิสด เพิ่มความหอมหวานด้วยน้ำตาลมะพร้าวชั้นดี จึงทำให้ได้รสชาติหวานและมันอร่อย ส่วนเครื่องดื่มที่นี่ก็มีทั้งสารพันเมนูกาแฟทั้งร้อน-เย็น สมูทตี้ผลไม้หลากหลายให้คุณได้เลือก (ไม่สามารถใช้กับคูปองนี้ได้) อาทิเช่น คาราเมลลาเต้, ชาเขียวนม, สมูทตี้มะม่วงผสมไอศครีมมะม่วงน้ำดอกไม้ ฯลฯ

หากคุณกำลังมองร้านขนมสไตล์ไทยๆผสมคาเฟ่น่ารักๆสไตล์ฝรั่งละก็ ร้าน "Kaoneaw" จะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ

ข้อมูลบริษัท

  • ข้าวเหนียว (Kaoneaw)
  • Address เลขที่1/19 ตรงลานจอดรถที่1ตรงข้ามสยามสแควร์ซอย1 ติดกับโบนันซ่า กทม. 103301
  • Open 12.30 - 21.30 น.
  • Holiday ไม่มีวันหยุด
  • TEL:080-771-1700