พิเศษ! 390 บาท ให้คุณผ่อนคลายพร้อมเติมพลังชีวิตให้กับตัวคุณแบบง่ายๆด้วย 1 ใน 3 แพ็คเกจที่คุณสามารถเลือกเองได้ ในบรรยากาศธรรมชาติร่มรื่นที่ "Tip Spa" - BTS ปุณณวิถี (จากมูลค่า 1,300 บาท)

มาสัมผัสกับศาสตร์และศิลป์ของสปาปลาบำบัดเท้าที่ดีที่สุด และเห็นผลทันทีหลังจากเข้ารับบริการเพียงครั้งเดียว พร้อมการนวดบำบัดเพื่อผ่อนคลาย
฿390 ( USD : about 12.87 dlrs ) ( JPY : about 1053 yen )
Time Out
มูลค่า ฿1300
ส่วนลด 70%
ประหยัด ฿910
Time Out

เงื่อนไขดีล

เหลือคูปอง 82ใบ
ขายหมดแล้ว 0ใบ
ปิดรับแล้วค่ะ
Rate
0 1

เงื่อนไขการใช้บริการ

  • คูปองนี้สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม 2554 ถึง วันที่ 14 มกราคม 2555
  • ลูกค้า 1 ท่าน สามารถซื้อคุปองได้สูงสุด 4 ใบ
  • กรุณาแสดงคูปองและสอบถามเงื่อนไขการใช้บริการ ก่อนเข้าใช้บริการทุกครั้ง
  • คูปอง 1 ใบ สามารถใช้ได้กับลูกค้า 1 ท่าน ต่อ 1 ครั้ง
  • คูปองนี้สามารถใช้ได้กับ 1 ใน 3 แพ็คเกจ นี้เท่านั้น ดังนี้
    แพ็คเก็จ A : Reborn Foot Treatment (90 นาที)
    แพ็คเก็จ B : Fish Therapy + France Facial Treatment (75 นาที)
    แพ็คเก็จ C : Aroma Therapy + Indian Head Massage (75 นาที)
  • คูปองนี้ใช้ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. - 21.00 น.
  • กรุณาสำรองล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วัน ที่หมายเลข 02-747-7799 , 080-991-1037
  • Deepon Basic Condition : สามารถซื้อคูปองให้เป็นของขวัญแก่ผู้อื่นได้ ราคานี้รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าบริการ 10% (ของมูลค่าคูปอง) แล้ว มูลค่าที่เหลือจากคูปองไม่สามารถแลกเป็นเงินสด สินค้าและบริการจากทางร้านได้, คูปองนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลด หรือ โปรโมชั่นอื่นๆได้

รายละเอียดคูปอง

มาคราวนี้ DeePon ขอชวนคุณมาเติมพลังให้ชีวิตด้วยกันในสภาพแวดล้อมที่่เป็นธรมชาติ สร้างความสมดุลให้กายและใจ คุณจะสามารถสัมผัสได้ตั้งแต่ก้าวแรกกับ "Tip Spa (ทิพ สปา)" ด้วยบรรยากาศอันแสนสงบ ผ่อนคลาย ร่มรื่น และเป็นส่วนตัว แถมเดินทางสะดวก ตั้งอยู่ที่ปิยะรมย์สปอร์ตคลับ ติดถนนสุขุมวิท ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS ปุณณวิถี (สแตมป์บัตรจอดรถสำหรับลูกค้าฟรี 4 ชั่วโมง)

ที่ "Tip Spa" คุณจะได้สัมผัสกับศาสตร์และศิลป์ของสปาปลาบำบัดเท้าที่ดีที่สุด และเห็นผลทันทีหลังจากเข้ารับบริการเพียงครั้งเดียว พร้อมการนวดบำบัดเพื่อผ่อนคลาย เพื่อสร้างความสมดุลย์ให้กายและใจ ท่ามกลางบรรยากาศสงบ ร่มรื่น ด้วยตกแต่งภายในที่ใช้โทนสีเขียว ที่ให้ความรู้สึกสดชื่นและสบายตา ที่สำคัญนักบำบัดทุกคนได้รับการฝึกฝนมาจนเชี่ยวชาญและพร้อมที่จะให้ความผ่อนคลายแก่คุณได้อย่างเต็มที่ จนคุณต้องประทับใจกับการต้อนรับและการปรนนิบัติที่เอาใจใส่

นอกจากนี้ที่ "Tip Spa" ยังใช้แต่ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ อาทิเช่น ผลิตภัณฑ์ "Algotherm" ที่นำเข้าจากฝรั่งเศส สำหรับการทำทรีทเม้นต์เท้า, ผลิตภัณฑ์ "Academie" ที่นำเข้าจากฝรั่งเศส สำหรับการทำทรีทเม้นผิวกายและผิวหน้า และ ผลิตภัณฑ์ "Sparaffin" ที่นำเข้าจากอังกฤษ สำหรับการทำแว็กซ์ขนแบบอุ่น คุณจึงมั่นใจได้ว่า จะไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ เพราะผลิตภัณฑ์ทุกตัวล้วนสกัดมาจากธรรมชาติ "Tip Spa" จึงได้รับความไว้วางใจจากดารา นักร้อง นักแสดงมาใช้บริการแบบส่วนตัวจริงๆหลายราย อาทิ แดน วรเวช, แพทตี้ อังศุมาริน, หมิว ลลิตา อีกทั้งยังเคยออกรายการทาง Free TV, Cable TV เช่นรายการ ฟุต-ฟิต-ฟอร์-ไฟว์, แมนเม้าท์

สำหรับแพ็คเกจสุดสเปเชี่ยลที่แปลกใหม่และไม่เหมือนใครกับ "Tip Spa" ที่คุณสามารถเลือกเองได้ 1 จาก 3 แพ็คเกจดังต่อไปนี้...

แพคเกจ A : Reborn Foot Treatment (90 นาที)
เหมาะสำหรับ ผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพเท้า ในรูปแบบสปาที่แปลกใหม่ ผ่อนคลาย และเห็นผลจริง โดยการใช้ Doctor Fish สายพันธ์ุแท้บำบัดเท้า 30 นาที และต่อด้วยการ ทำทรีทเมนต์ เพื่อฟื้นฟู เซลล์ผิวใหม่่ ให้ผิวคุณสดใส นุ่มนวลขึ้น ช่วยป้องกันแบคทีเรีย และฆ่าเชื้อโรค ที่เป็นสาเหตุของ การเกิดกลิ่นเท้าแก้ปัญหาส้นเท้าแตก ส้นเท้าด้าน และถนอมส้นเท้า ทำให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ช่วยผลัดเซลล์ผิงที่ตายแล้วให้หลุดออก และผ่อนคลายอาการเมื่อยล้า

แพคเกจ B : Fish Therapy+France Facial Treatment (75 นาที)
เริ่มจากการแช่ ปลาบำบัด 15 นาที แล้วต่อด้วยการทำทรีทเมนท์ เพื่อดูแลและบำรุงผิวหน้่อย่างอ่อนโยนด้วย ผลิตภัณฑ์อคาเดมี่ นำเข้าจากฝรั่งเศส โดยพนักงานจะปรนนิบัติผิวหน้าคุณอย่างครบทุกขั้นตอน ตั้งแต่ล้างหน้า , สครับผิว , มาร์คลามบลอสซั่ม , นวดหน้า บำรุงผิวหน้า แล้วตามด้วยการนวดคอบ่าไหลและนวดศรีษะแบบทิพสปา

แพคเกจ C : Aroma Therapy+Indian Head Message (75 นาที) เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการนวดผ่อนคลาย โดยการนวด Aroma Therapy โดยเลือก 1 ใน 3 กลิ่น ดังนี้ Jasmine Gold, Lavender , Orange หลังจากนั้นเป็นการนวดศีรษะแบบอินเดีย เพื่อช่วยบรรเทาอาการปวดศีรษะจากความตึงเครียด ลดอาการไมเกรน ลดอาการปวดตา อ่อนล้า เนื่องจากการทำงานหนัก และบรรเทาอาการปวดไซนัส นอกจากนี้ยังเพิ่มการไหลเวียน โลหิต และระบบน้ำเหลือง ช่วยเพิ่มออกซิเจนให้กับสมอง

หากคุณกำลังมองหาวิธีการรีเฟรชร่างกายและอารมณ์ของคุณอยู่ละก็ นอกจากได้ผ่อนคลายแล้ว ยังได้เพลิดเพลินไปกับการแช่ปลาบำบัดและทรีทเมนท์ที่เห็นผลจริง พิเศษอย่างนี้หาได้เฉพาะลูกค้า Deepon เท่านั้น มาผ่อนคลายพร้อมเติมพลังอย่างง่ายๆ แถมสบายกระเป๋ากับ "Tip Spa" ด้วยกันสิคะ!

ข้อมูลบริษัท

  • Tip Spa
  • Address 3079/23 Piyarom Sport Club (opposite to McDonald), Sukhumvit 101/1 Rd., Phra Khanong Bangkok 10260
  • Open 10.00 - 21.00
  • Holiday No Holiday
  • TEL:02-747-7799 , 080-991-1037
  • http://www.tipfishspa.com/