พิเศษ 199 บาท! ให้คุณอร่อยกับอาหารฟิวช่นสไตล์ไทย-อิตาเลี่ยนสุดหรูแสนอร่อย ในร้านอาหารบรรยากาศเก๋สุดโมเดิร์น "A'mour" - BTS อารีย์ (มูลค่า 400 บาท)

ประทับใจไปกับอาหารอิตาเลียนสไตล์ฟิวชั่นที่เชฟของร้านเป็นผู้คิดค้นสูตรอาหารขึ้นมาเอง เพื่อให้เป็นอาหารจานใหม่ที่มีความอร่อยที่แตกต่างจากร้านอื่น
฿199 ( USD : about 6.567 dlrs ) ( JPY : about 537.3 yen )
Time Out
มูลค่า ฿400
ส่วนลด 50%
ประหยัด ฿201
Time Out

เงื่อนไขดีล

เหลือคูปอง 97ใบ
ขายหมดแล้ว 0ใบ
ปิดรับแล้วค่ะ
Rate
0 1

เงื่อนไขการใช้บริการ

  • คูปองนี้สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 24 กันยายน ถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2554
  • ลูกค้า 1 ท่าน สามารถซื้อคูปองได้สูงสุด 4 ใบ
  • คูปอง 1 ใบใช้ได้กับลูกค้า 1 คน ต่อ 1 ครั้ง
  • สามารถใช้คูปองได้สูงสุดไม่เกิน 2 ใบต่อโต๊ะ
  • คููปองนี้สามารถใช้ได้สำหรับอาหาร , ของหวาน และเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ (ไม่รวมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์)
  • คูปองนี้สามารถใช้ได้กับการรับประทานอาหารที่ร้านเท่านั้น (ไม่สามารถใช้กับการสั่งอาหารกลับบ้าน )
  • กรุณาสำรองโต๊ะล่วงหน้าก่อนเข้าใช้บริการเพื่อความสะดวก ที่หมายเลข 02-615-4774, 08-0048-9111
  • คูปองนี้สามารถใช้้ได้วันจันทร์ - เสาร์ เวลา 15.00 - 24.00 น.
  • Deepon Basic Condition : สามารถซื้อคูปองให้เป็นของขวัญแก่ผู้อื่นได้ ราคานี้รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าบริการ 10% แล้ว มูลค่าที่เหลือจากคูปองไม่สามารถแลกเป็นเงินสด สินค้าและบริการจากทางร้านได้, คูปองนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลด หรือ โปรโมชั่นอื่นๆได้

รายละเอียดคูปอง

"A’mour" (อะ มัวร์ หรือ อามูร์) คำสุดโรแมนติก ในภาษาฝรั่งเศส ที่หมายความถึง “ที่รัก” ถูกเลือกมาเป็นชื่อของร้านอาหารอิตาเลี่ยน Modern Style ภายใต้ชื่อ "A’mour Italian Western Fusion Restaurant" ที่ๆคุณจะได้ลิ้มรสอาหารสไตล์อิตาเลี่ยน พร้อมด้วยเสียงดนตรีสดที่ขับกล่อมเบาๆ ด้วยอาหารที่ผ่านการคัดสรรจากวัตถุดิบนำเข้าคุณภาพเยี่ยม และถูกปรุงด้วยสูตรเฉพาะของทางร้านโดยเชฟมืออาชีพ พร้อมเพิ่มอรรถรสกับไวน์นำเข้าและเบียร์หลากหลายชนิด ในบรรยากาศที่ผ่อนคลายด้วยการตกแต่งสไตล์โมเดิร์นที่ใช้เป็นโทนสีดําตัดกับโทนสีทอง เรียบแต่สง่างามจัดอยู่ภายในโชว์รูมรถยนต์นำเข้าสุดหรู V-Speed ที่สะดวกต่อการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS สถานีอารีย์ (เดินมาที่ซ.พหลโยธิน 12 จะเห็นร้านอามัวร์ตั้งอยู่ริมถนนอยู่ด้านในโชว์รูมรถV-Speed) หรือถ้าขับรถมาจากอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ก็แค่ขับตรงมาที่ถ.พหลโยธิน แล้วไปกลับรถตรงสะพานควาย จากนั้นขับตรงมาที่ ซ.พหลโยธิน 12 ได้สะดวก

ที่ "A’mour" คุณจะต้องประทับใจไปกับอาหารอิตาเลียนสไตล์ฟิวชั่นที่เชฟของร้านเป็นผู้คิดค้นสูตรอาหารขึ้นมาเอง เพื่อให้เป็นอาหารจานใหม่ที่มีความอร่อยที่แตกต่างจากร้านอื่นๆที่ล้วนแล้วแต่แปลกใหม่และน่าลองลิ้มทั้งนั้น โดยมีหลากหลายเมนูที่ขอแนะนำ เริ่มจากเมนูอาหารเรียกน้ำย่อย อาทิเช่น "Mushroom Cream Soup (ซุปครีมเห็ด)" รสกลมกล่อมทานคู่กับขนมปัง, "Ceasar Salad (ซีซาร์สลัด)" ที่ใช้ผักออร์แกนิกปลอดสารพิษ สด กรอบอร่อยราดด้วยน้ำสลัดสูตรพิเศษและโรยหน้าด้วยเบคอนทอดกรอบ, "Rocket Salad with Italian Sausage (สลัดผักร็อกเก็ตกับไส้กรอกอิตาเลี่ยน)" ราดด้วยซอสบัลซามิกรสเปรี้ยว, "Crispy Fried Squid (ปลาหมึกทอดกรอบ)" ปลาหมึกปรุงรสชุบแป้งบางๆแล้วทอดจนกรอบได้ที่ เสิร์ฟคู่กับซอสพริกแสนอร่อย, "Italian Parma Ham with Import Melon and Olive" พาร์ม่าแฮมเกรดพรีเมี่ยมรสเค็มนิดๆ ทานคู่กับเมลอนนำเข้ารสหวานหอมและมะกอกซึ่งเป็นความต่างที่ลงตัวอย่างดียิ่ง, "Fried Lamb (เนื้อแกะทอดกระเทียม)" เนื้อแกะนิวซีแลนด์หั่นพอดีคำหมักให้นุ่มด้วยซอสปรุงรสและกระเทียมแล้วจึงนำไปทอดจนกรอบนอกนุ่มใน ทานคู่ซอสพริกอร่อยจนต้องเพิ่มอีกจาน

สำหรับเมนูจานหลัก ที่ "A’mour" ก็มีให้คุณเลือกหลากหลายเช่นกัน อาทิ เมนูเด็ดประจำร้านอย่าง "Snow Fish Prosecco Sauce" ปลาหิมะเนื้อนุ่มชิ้นหนานำมาทอดในกระทะกับซอสไวน์อิตาเลี่ยนจนหนังปลากรอบและหอม ก่อนทานบีบเลมอนลงบนตัวปลาให้ทั่วและทานคู่กับน้ำจิ้มรสเด็ดของทานร้าน, "Foie Gras Rocket Salad (ฟัวกราส์และสลัดผักร็อกเก็ต)" นำฟัวกราส์นำเข้าจากฝรั่งเศสมาเซียร์บนกระทะแบบกำลังดีให้รสสัมผัสนุ่มละมุนลิ้น ทานคู่กับร็อกเก็ตสลัดในซอสพอร์ทไวน์ , "Scallops Garlic with Wine Sauce" หอยเชลล์ตัวอวบอ้วนนำมาทอดในกระทะเล็กน้อยกับกระเทียม และราดด้วยซอสไวน์ขาวหอมกรุ่น, "Lamb Cutlet (ซี่โครงแกะอบยัดไส้)" ซี่โครงแกะนิวซีแลนด์ที่นำมาหมักและปรุงรสไม่มีกลิ่นสาบ แล้วจึงยัดไส้ด้วยฟัวกราส์ฝรั่งเศสและเห็ดพอร์ชินี่ปรุงรส แล้วจึงนำไปอบนำในเตาอบจนนุ่มหอม เสิร์ฟคู่กับมันฝรั่งทอดชิ้นหนา, "Beef Rib Eyes Steak (สเต็กเนื้อริบอายส์)" เนื้อวัววากิวนำเข้าหั่นชิ้นหนา นำมาย่างจนสุกนุ่มกำลังดี ทานคู่กับซอสไวน์แดงอิตาเลี่ยน และสำหรับเมนูพาสต้าที่ห้ามพลาดเช่นกัน อาทิ "Spaghetti Cassopipa with Clams, Scallop, Anchovy and White Wine Sauce (สปาเก็ตตี้หอยลาย-หอยเชลล์-แองโชวี่ในซอสไวน์ขาว)" เลิศรส หรือจะเป็น "Spaghetti Cabonara Sauce with Cream & Bacon (สปาเก็ตตี้คาโบนาร่าในซอสครีมและเบคอน)" แสนอร่อย ปิดท้ายมื้ออร่อยด้วยเมนูของหวานอย่าง "Chocolate Lava (ช็อคโกแลตลาวา)" เค้กช็อกโกแล็ตหวานน้อยอุ่นๆ ทานคู่กับไอศครีมวานิลาที่หวาน เย็นชื่นใจที่เข้ากันได้เป็นอย่างดี

หากคุณกำลังมองหาร้านอาหารเก๋ๆบรรยากาศสุดหรู ที่พร้อมเสิร์ฟอาหารเลิศรสที่ทำจากวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยม เพื่อให้มื้อนั้นเป็นมื้อพิเศษจนคุณต้องประทับใจมิรู้ลืมแล้วละก็ ร้าน "A'mour" จะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ

ข้อมูลบริษัท

  • A'mour Western Fusion Restualouge (อะ มัวร์)
  • Address 436/11 พหลโยธิน ซอย12 ถนนพหลโยธิน กรุงเทพฯ
  • Open 11.00 - 24.00น.
  • Holiday วันอาทิตย์
  • TEL:02-615-4774,08-0048-9111
  • http://www.amour-restaurant.com/