พิเศษ 149 บาท! ให้คุณได้เอร็ดอร่อยไปกับยากินิคุสไตล์ญี่ปุ่นรสชาติขั้นเทพสารพันเมนู ที่ร้านยากินิคุชื่อดังระดับนานาชาติใจกลางทองหล่อ "Stamina En" - BTS ทองหล่อ (สำหรับมูลค่า 300 บาท)

มาลิ้มลองความอร่อยจนลืมไม่ลงของเนื้อวากิวนำเข้าแท้ๆเกรดซูเปอร์พรีเมี่ยม ด้วยเทคนิคการปรุงที่จะทำให้จานเนื้อของคุณอร่อยคูณสอง
฿149 ( USD : about 4.917 dlrs ) ( JPY : about 402.3 yen )
Sold Out
มูลค่า ฿300
ส่วนลด 50%
ประหยัด ฿151
Sold Out

เงื่อนไขดีล

เหลือคูปอง 0ใบ
ขายหมดแล้ว 0ใบ
ปิดรับแล้วค่ะ
Rate
0 1

เงื่อนไขการใช้บริการ

  • คูปองเริ่มใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 20 กันยายน 2554 จนถึงวันที่ 19 พฤศจิกายน 2554
  • ลูกค้า 1 ท่าน สามารถซื้อคูปองได้สูงสุดจำนวน 4 ใบ
  • คูปอง 1 ใบสามารถใช้ได้กับลูกค้า 1 ท่าน ต่อ 1 ครั้ง
  • สามารถใช้คูปองได้สูงสุดไม่เกิน 2 ใบต่อโต๊ะ
  • คูปองนี้ใช้ได้สำหรับเมนูอาหาร และ ซอฟท์ดริ๊งค์ (ยกเว้นเมนู Champion Karubi และ เมนู Bonus Steak สเต็กเนื้อพิเศษ) , (ยกเว้นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์)
  • กรุณาสำรองโต๊ะล่วงหน้าก่อนเข้าใช้บริการเพื่อความสะดวก ที่หมายเลข 02-713-8476
  • คูปองนี้สามารถใช้้ได้วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา17.00-24.00,วันเสาร์กลางวัน และวันอาทิตย์ เวลา 11.30-14.30, 17.00-24.00 (ยกเว้นวันเสาร์เย็น)
  • สำหรับการรับประทานภายในร้านเท่านั้น (ไม่สามารถใช้ได้สำหรับอาหารสั่งกลับบ้านหรือบริการเดลิเวอรี่)

  • Deepon Basic Condition : สามารถซื้อคูปองให้เป็นของขวัญแก่ผู้อื่นได้ ราคานี้รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าบริการ 10% (ของมูลค่าคูปอง) แล้ว มูลค่าที่เหลือจากคูปองไม่สามารถแลกเป็นเงินสด สินค้าและบริการจากทางร้านได้, คูปองนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลด หรือ โปรโมชั่นอื่นๆได้

รายละเอียดคูปอง

"Stamina En (ซึทามินะ เอ็ง)" สวรรค์ของ Beef Lover ซึ่งมีจุดเริ่มต้นจากร้านขายเนื้อเล็กๆในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเจ้าของร้านได้สั่งสมความชํานาญและรู้เรื่องเนื้อเป็นอย่างดี ทําให้รู้เคล็ดลับการปรุงเนื้อให้อร่อย จึงเกิดแรงบันดาลใจที่อยากได้ให้ลูกค้าได้ลิ้มลองเนื้อย่างอร่อยๆ อันเป็นที่มาของร้านYakiniku ที่หลากหลาย จากระยะเวลา 30 ปีของร้านที่ได้รับการยอมรับมากจากลูกค้าชาวญี่ปุ่นและชาวจีนอย่างมาก ทําให้ปัจจุบัน "Stamina En" มีสาขาทั่วโลกถึง 7 สาขา เช่น นาโงย่า (ญี่ปุ่น), เซี่ยงไฮ้ (จีน), ซิดนีย์ (ออสเตรเลีย) และ กรุงเทพฯ (ไทย)
หัวใจหลักของร้าน "Stamina En" นั่นคือ "เนื้อวากิว" คุณภาพพิเศษในราคาที่ท่านสามารถลิ้มลองได้ โดยหากเปรียบเทียบราคาจากร้านเนื้อย่างอื่นๆที่ใช้เนื้อเกรดเดียวกัน ราคาของร้าน "Stamina En" บอกได้คำเดียวว่า "ถูกมาก...ก" เพราะว่าเจ้าของร้านเป็นผู้นําเข้าเนื้อแบบไม่ผ่านพ่อค้าคนกลาง โดยนำเข้าโดยตรงจากฟาร์มส่วนตัวที่ผลิตเนื้อวัวให้เฉพาะที่ร้านเพียงแห่งเดียว และเน้นการเลี้ยงดูเอาใจใส่อย่างเป็นพิเศษ ซึ่ง "เนื้อวากิวสายพันธ์ทาจิมะ" เป็นเนื้อพันธ์ุเดียวกันกับมัตสึซากะ เพียงแต่การเลี้ยงดูที่ต่างสถานที่กัน
"Stamina En" มีบรรยากาศภายในร้านที่สบายๆอบอุ่น ให้ความรู้สึกเหมือนทานอยู่ที่บ้าน ด้วยสไตล์การตกแต่งผสมผสานระหว่างร้านเนื้อย่างสมัยโบราณของเมืองโอซาก้าและบ้านญี่ปุ่น โดยพิธีพิถันตั้งแต่การคัดเลือกเนื้อ เพียงเพื่ออยากให้ลูกค้าได้ลิ้มลองความสดอร่อยของเนื้อคุณภาพและบริการที่แสนอบอุ่น คุณจึงเพลิดเพลินไปกับวัฒนธรรมการทานของร้านที่ไม่เหมือนร้านเนื้อย่างอื่นๆทั่วไป โดยปราศจากกลิ่นติดเสื้อด้วยเตาดูดควัน สำหรับผู้ที่รักการทานเนื้อเป็นชีวิตจิตใจ หรือผู้ที่ไม่เคยทานเนื้อ หากได้ลิ้มลองเนื้อย่างของร้าน "Stamina En" รับรองว่าท่านจะไม่ผิดหวัง และสำหรับผู้ไม่ทานเนื้อวัว ทางร้านยังมีชุดเนื้อหมูปลอดสารพิษและอาหารทะเลเตรียมไว้หลากหลายเพื่อบริการลูกค้า

สำหรับเมนูเด็ดประจำร้านที่เพื่อนๆสมาชิกห้ามพลาดมีมากมาย อาทิเช่น...

1. "Akamix (อะคะมิกซ์)" : "รวมมิตรเนื้อสัน" เมนูขายดีของร้านและยกให้เป็นเมนูแนะนําเพราะเจ้าของร้านอยากให้ทุกท่านได้ทานเนื้อที่อร่อยจากทุกส่วนที่ดีที่สุดของวัว มารวมอยู่ในชามเดียว โดยมี 2 รสชาติที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ นั่นคือ สําหรับลูกค้าที่ชอบรสชาติเข้มข้น ขอแนะนํา "Akamix Tare (อะคะมิกซ์ คลุกซอส)" และสำหรับลูกค้าที่ต้องการลิ้มลองรสชาติของเนื้อล้วนๆ ขอแนะนำ "Akamix Shio (อะคะมิกซ์ คลุกเกลือ)" โดยทานคู่กับ "Oroshi-Ponzu (หัวไชเท้าขูดในซอสเปรี้ยว)" ซึ่งรสชาติความหวานของเนื้อเข้ากันได้ดีกับรสชาติซ่านิดๆของหัวไชเท้าในซอสเปรี้ยวที่อร่อยจนหยุดไม่ได้

2. " Gyutan (กิวตัง)" : "ลิ้นวัวหมักเกลือ" โดยหากนึกถึงเนื้อย่างละก็ "ลิ้น" นับได้ว่าเป็นเมนูที่ขาดไม่ได้ เพราะชาวญี่ปุ่นทุกเพศทุกวัยชอบทานลิ้นวัวเป็นอันมาก ซึ่งวิธีการทานที่ได้รับความนิยมมากและแพร่หลายอย่างรวดเร็ว คือการย่าง "Gyutan (กิวตัง)" บนตะแกรง และขณะย่างต้องโรย Ajinegi (ต้นหอมทรงเครื่อง) ลงบนลิ้น โดยไม่ต้องกลับด้าน แล้วจึงคีบลงมาจากเตา ตบท้ายด้วยการบีบมะนาว ทำให้เรียกได้อีกอย่างว่า "Negi Tan (เนกิตัง)"

3. "Tokujou Harami (โทคคุโจวฮารามิ)" : "เสือร้องไห้สไตล์ญี่ปุ่น" โดยเนื้อส่วนนี้มีความพิเศษอยู่ที่ความนุ่มจากเนื้อที่มาจากเนื้อในส่วนที่ใกล้กับกะบังลมของวัว ซึ่งจำนวนเนื้อจะมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับวัวแต่ละตัว และเป็นเนื้อที่ไม่ค่อยมีส่วนของไขมัน เป็นเนื้อแดงล้วนๆแต่นุ่มแทบจะละลายในปาก
สำหรับสไตล์การรับประทานอื่นๆที่ทางร้านอยากแนะนําเพื่อเพิ่มความอร่อย ตามแบบฉบับของร้าน "Stamina En" นั่นคือ....
1.) การย่างเนื้อ - ให้ย่างเนื้อด้านหนึ่งเพียง 50 วินาที ด้วยไฟแรง และกลับเนื้อเพียง 1 ครั้งเท่านั้น จึงจะได้เนื้อย่างจะหวานฉํ่าแทบไม่ต้องจิ้มอะไรเลย
2.) วิธีทานแบบ "Tsutsumi Yasai (ซึซุมิยาไซ้ หรือ ผักห่อกับเนื้อย่าง) - มีที่มาจากวัฒนธรรมการทานแบบเกาหลี ทานเนื้อย่างโดยใช้ผักเครื่องเคียง และสาหร่าย ห่อกับเนื้อย่างร้อนๆพอดีคํา บางท่านอาจใส่ข้าวคําเล็กๆลงไปด้วย ซึ่งเป็นที่นิยมมากในญี่ปุ่นและผู้รักสุขภาพ
DeePon มั่นใจได้เลยว่าหากคุณได้ลองทานที่ร้าน "Stamina En" สักครั้ง คุณจะต้องรับรู้ได้ถึงความใส่ใจและตั้งใจในอาหารทุกจาน ดังที่ผู้จัดการร้านคนสวยกล่าวไว้ว่า "ทางร้านหวังให้ลูกค้าทุกท่านมีสุขภาพแข็งแรงและได้รับความอิ่มอร่อย ถือเป็นบริการความสุขกลับไปและจะกลับมาที่ร้านนี้อีกครั้ง"

ข้อมูลบริษัท

  • Stamina-En
  • Address 139 ปากซอยทองหล่อ 10 ชั้น 2 อาคารดิโอพัส สุขุมวิท 55 (ทองหล่อ) คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพฯ 10110
  • Open
    เปิดบริการ ทุกวัน
    จันทร์-ศุกร์  17:00−01:00 (24:00 Last order)
    เสาร์-อาทิตย์
    11:30−14:30 (14:00 Last order)
    17:00−24:00(23:00 Last order)
  • Holiday ทุกวัน
  • TEL:02-713-8476
  • http://th-th.facebook.com/people/Stamina-En/100002349999049?sk=photos