พิเศษ 599 บาท! ให้คุณอิ่มอร่อยแบบสุดคุ้มกับบุพเฟ่ต์นานาชาติ-บาร์บีคิวมื้อเย็น ด้วยหลากหลายเมนูอร่อยขั้นเทพ พร้อมเฮ้าส์ไวน์หรือเบียร์ 1 แก้ว และกาแฟหรือชา 1 ถ้วย ที่ห้องอาหารสุดหรูใจกลางย่านธุรกิจ Dine@7@MajesticGrandeSukhumvitBangkok(จากราคาปกติ1,400บาท)

เอร็ดอร่อยแบบหลากหลายกับอาหารไทย-ญี่ปุ่น-ยุโรป-บาร์บีคิวซีฟู้ด-สลัดบาร์-ขนมหวานรสเยี่ยมที่ถูกจัดวางอย่างเก๋ไก๋ ในบรรยากาศติดสระน้ำอันแสนจะโรแมนติค
฿599 ( USD : about 19.767 dlrs ) ( JPY : about 1617.3 yen )
Time Out
มูลค่า ฿1400
ส่วนลด 57%
ประหยัด ฿801
Time Out

เงื่อนไขดีล

เหลือคูปอง 54ใบ
ขายหมดแล้ว 0ใบ
ปิดรับแล้วค่ะ
Rate
0 1

เงื่อนไขการใช้บริการ

  • คูปองนี้สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน ถึงวันที่ 15 ธันวาคม 2554
  • ลูกค้า 1 ท่าน สามารถซื้อคูปองได้สูงสุดไม่จำกัดจำนวน
  • คูปอง 1 ใบใช้ได้กับลูกค้า 1 คน ต่อ 1 ครั้ง
  • สามารถใช้คูปองได้สูงสุดไม่จำกัดจำนวน ต่อ 1 โต๊ะ
  • คููปองนี้สามารถใช้ได้สำหรับบุฟเฟ่ต์นานาชาติ-บาร์บีคิวมื้อเย็น พร้อมเฮ้าส์ไวน์หรือเบียร์ 1 แก้ว และชาหรือกาแฟ 1 ถ้วย ที่ห้องอาหาร Dine@7 เท่านั้น
  • คูปองนี้สามารถใช้ได้กับการรับประทานอาหารที่ร้านเท่านั้น (ไม่สามารถใช้กับการสั่งอาหารกลับบ้าน และ เดลิเวอรี่)
  • กรุุณาแสดงใบคูปองที่พิมพ์ออกมาแก่พนักงานเมื่อเข้าใช้บริการ
  • กรุณาโทรสำรองที่นั่งล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วันเพื่อความสะดวกได้ที่หมายเลข 02-262-2999 ต่อ 777
  • คูปองนี้ใช้ได้ทุกวัน (รวมวันหยุดเทศกาล) ในเวลา 18.30 - 22.30 น.
  • Deepon Basic Condition : สามารถซื้อคูปองให้เป็นของขวัญแก่ผู้อื่นได้,ราคานี้รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และ ค่าบริการ 10% แล้ว,มูลค่าที่เหลือจากคูปองไม่สามารถแลกเป็นเงินสด สินค้า และ บริการจากทางร้านได้,คูปองนีี้้ไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลด หรือ โปรโมชั่นอื่นๆได้

รายละเอียดคูปอง

มาแล้วค่า~ ตามคำเรียกร้องของเพื่อนๆสมาชิกที่รักการรับประทานบุฟเฟ่ต์เป็นชีวิตจิตใจ แต่บุฟเฟ่ต์ที่ DeePon ภูมิใจนำเสนอแบบสุดคุ้มในครั้งนี้ หาใช่บุฟเฟ่ต์ธรรมดาไม่ เพราะว่ามีบาร์บีคิวริมสระน้ำให้เพื่อนๆได้อิ่มอร่อยแบบเพลิดเพลิน ที่ห้องอาหารสุดเก๋ใจกลางย่านธุรกิจอย่าง " Dine@7 (ไดน์แอทเซเว่น)" ชั้น 7 ของโรงแรมมาเจสติก แกรนด์ สุขุมวิท ซอย 2

"Dine@7" เป็นห้องอาหารที่ถูกตกแต่งสไตล์โมเดิร์น โดยเลือกใช้โทนสีสว่างตัดสลับผนังสีส้มสด จึงช่วยให้ผู้ที่เข้ามารับประทานอาหารรู้สึกสดใส สนุกสนาน มีชีวิตชีวา เหมาะสำหรับการรับประทานอาหารมื้อค่ำหลังจากเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานมาทั้งวัน หรือแม้แต่ฉลองในโอกาสสำคัญต่างๆกับคนพิเศษ ในบรรยากาศติดสระน้ำอันสุดแสนโรแมนติคก็ยิ่งจะทำให้ดินเนอร์ของคุณมื้อนี้เป็นมื้อพิเศษอันน่าประทับใจ โดยอาหารทุกเมนูที่ "Dine@7" ได้ใช้วัตถุดิบคุณภาพเยี่ยม สดใหม่ และผ่านการปรุงแต่งอย่างพิถีพิถันด้วยฝีมือเชฟมือโปรออกมาเป็นอาหารเลิศรสสารพันเมนู ทั้งอาหารไทย-ญี่ปุ่น-ยุโรป-ซีฟู้ด-บาร์บีคิว-สลัดบาร์-ขนมหวาน ที่ถูกจัดวางอย่างเก๋ไก๋มีสไตล์ อีกทั้งดีลนี้ยังมีอภินันทนาการเฮ้าส์ไวน์หรือเบียร์ 1 แก้ว และ กาแฟหรือชา 1 ถ้วยหลังอาหารให้คุณได้เพลิดเพลินกับมื้อพิเศษนี้อย่างสุดคุ้ม

สำหรับเมนูอาหารในไลน์บุฟเฟ่ต์นี้จะถูกสลับสับเปลี่ยนทุกวันให้คุณสามารถมารับประทานได้ทุกวันอย่างไม่มีเบื่อ มาเริ่มมื้ออร่อยนี้กันด้วยซุปร้อนๆประจำวันที่มีให้เลือกทั้ง "Spicy Clear soup w/ Crispy Fish" รสเผ็ดนิดๆ หรือจะเป็น "Onion Soup" รสกลมกล่อมนุ่มนวล ต่อกันที่มุมสลัดบาร์กับผักสดสะอาดสารพันชนิด กับน้ำสลัดโฮมเมดรสเด็ดทั้ง Thousand Island Dressing, French Dressing, Italian Dressing หรือจะเป็น Ceasar's Salad สุดโปรด ทานคู่กับ Cold Cut หลากเมนู ที่มีทั้ง "Smoked Pork Loin", "Salmon Terrine", "Meat Loaf w/ Bacon Peppercorn" และมุมชีสจากนานาประเทศ อาทิ Brie, Dana Blue, Emmenthal, Parmesan แล้วมาอร่อยแบบหลากหลายกันที่อาหารว่างในถ้วยเล็กๆ อาทิเช่น "Grilled Beef Salad w/ Tomato, Onion & Celery", "Baked Spinach w/ Blue Cheese", "Smoked Salmon w/ Cream Cheese & Shrimp Roe" ฯลฯ จากนั้นเดินมาที่มุม เพื่อลิ้มรส "Rosted Lamb Leg" เนื้อนุ่มปราศจากกลิ่นสาบ แล้วก็อร่อยสไตล์อิตาเลี่ยนกับมุมพาสต้ากับเส้นที่ต้มมาแบบอัลดันเต้ แล้วจึงนำมาผัดกับซอสโปรดของทุกคนที่มีให้เลือกทั้ง Carbonara, Tomato Sauce และ Bolognese Sauce หรือจะเลือกอร่อยกับอาหารญี่ปุ่นที่มีทั้งซาชิมิ [อาเมะเอบิ (กุ้งหวาน), มากุโร, ปูอัด], มากิซูชิ และยำสาหร่ายญี่ปุ่น แต่ถ้าคุณอยากอ่มแบบหนักท้อง ที่นี่ก็มีมุมอาหารจานร้อนให้เลือกมากมายหลายไตล์ อาทิ "Stir Fried Salmon w/ Broccoli & Ginger", "Creamy Braised Seafood w/ Fennel & Dill", "Crispy Crumbed Chicken Fillet" ฯลฯ

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น ที่นี่ยังมีกุ้งแม่น้ำต้มเนื้อหวาน และหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์สดใหม่ฝาโต ให้คุณจิ้มกับน้ำจิ้มซีฟู้ดรสแซ่บ และไฮไลท์อย่างบาร์บีคิวที่เชฟจะย่างให้คุณสดๆ กับวัตถุดิบที่คุณชื่นชอบอย่างกั้งตัวโต, กุ้งแม่น้ำใหญ่เบิ้มเนื้อเด้ง, ปลากะพงสดใหม่, ไส่กรอกลูกวัว-หมูเส้นอ้วน, ปลาหมึก-กุ้ง หรือเนื้อไก่เสียบไม้ และเนื้อวัวเนื้อนุ่ม โดยเชฟจะนำไปคลุกเคล้าเกลือ-พริกไทก่อนย่างเล็กน้อยเพื่อเพิ่มรสชาติ และจะบรรจงย่างให้สุกพอดีทุกชิ้น แล้วเลือกจิ้มกับน้ำจิ้มหลากรส อาทิ Barbecue Sauce, Spicy Seafood Sauce, Sweet Chili Sauce, Basil Ailoli, Tomato Ketchup ฯลฯ ตบท้ายมื้อพิเศษนี้กันด้วยพาเหรดของหวานแสนอร่อย อาทิเช่น Mango Panna Cotta, Fresh Mango Maki Roll, Banana Banoffi, Carrot Cake, Mocha Cream Brulee, Brownie, Blueberry Tart ฯลฯ หรือจะเป็นไอศครีมเย็นชื่นใจหลากรสอย่าง Milo, Taro, Chocolate Chip, Lemon Sherbet ก็เข้าที

หากคุณกำลังหาสถานที่มาเติมพลังให้กับชีวิตด้วยอาหารเลิศรส ในห้องอาหารบรรยากาศดีๆ ที่ให้บริการด้วยความอบอุ่น น่าประทับใจแล้วละก็ DeePon รับรองค่ะว่า "Dine@7" คือสถานที่พิเศษนั้นสำหรับคุณค่ะ

ข้อมูลบริษัท

  • Dine@7 - Majestic Grande Sukhumvit Bangkok
  • Address 12 สุขุมวิท ซ.2 กทม. 10110
  • Open 6.30 - 22.30 น.(Dinner Time 18.30 - 22.30)
  • Holiday ไม่มีวันหยุด
  • TEL:02-262-2999 ต่อ 777
  • http://www.majesticgrande.com/dining.asp