พิเศษ 299 บาท! ให้คุณอิ่มอร่อยกับอาหารญี่ปุ่นรสชาติต้นตำรับอร่อยเหนือคำบรรยาย ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นยามได้ทาน ที่ร้านอาหารญี่ปุ่นใจกลางทองหล่อ "Daidokoroya" - BTS ทองหล่อ (สำหรับมูลค่า 600 บาท)

อาหารญี่ปุ่นแสนอร่อยหลากสไตล์สารพันเมนู ที่ถูกปรุงด้วยพ่อครัวที่คว่ำหวอดในวงการอาหารญี่ปุ่นมามากกว่า 20 ปี
฿299 ( USD : about 9.867 dlrs ) ( JPY : about 807.3 yen )
Time Out
มูลค่า ฿600
ส่วนลด 50%
ประหยัด ฿301
Time Out

เงื่อนไขดีล

เหลือคูปอง 57ใบ
ขายหมดแล้ว 0ใบ
ปิดรับแล้วค่ะ
Rate
0 1

เงื่อนไขการใช้บริการ

  • คูปองนีื้สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 10 ก.ย. - 9 พ.ย. 2554
  • ลูกค้า 1 ท่านสามารถซื้อคูปองได้สูงสุด 4 ใบ
  • คูปอง 1 ใบใช้ได้กับลูกค้า 1 ท่าน ต่อ 1 ครั้ง
  • สามารถใช้คูปองได้สูงสุด 4 ใบ ต่อ 1 โต๊ะ
  • คูปองนี้สามารถใช้กับรายการอาหารเท่านั้น (ไม่สามารถใช้ร่วมกับเครื่องดื่มหรือของหวานได้)
  • สำหรับการรับประทานภายในร้านเท่านั้น (ไม่สามารถใช้ได้สำหรับอาหารสั่งกลับบ้านหรือบริการเดลิเวอรี่)

  • เปิดให้บริการ: วันอังคาร-วันเสาร์ 17.00 น. – 24.00 น. / วันอาทิตย์ 12.00 น. – 14.00 น. และ 17.00 น. – 22.00 น. (ปิดให้บริการทุกวันจันทร์) 

  • กรุณาสำรองโต๊ะล่วงหน้าก่อนเข้าใช้บริการเพื่อความสะดวก ที่หมายเลข 02-381-8622, 081-844-8995
  • Deepon Basic Condition : สามารถซื้อคูปองให้เป็นของขวัญแก่ผู้อื่นได้ ราคานี้รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าบริการ 10% แล้ว มูลค่าที่เหลือจากคูปองไม่สามารถแลกเป็นเงินสด สินค้าและบริการจากทางร้านได้, คูปองนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลด หรือ โปรโมชั่นอื่นๆได้

รายละเอียดคูปอง

"อิรัชชัยมาเสะ------" มาแล้วค่า อาหารญี่ปุ่นที่รสชาติให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนคุณแม่ทำให้ทานที่ DeePon ภูมิใจนำเสนอให้เพื่อนๆสมาชิกได้ลองมาสัมผัสลิ้มรสความเป็นญี่ปุ่นแบบแท้ๆในราคาสบายกระเป๋กันที่ร้านอาหารญี่ปุ่นเล็กๆน่ารักที่แสนจะอบอุ่นเป็นกันเอง "Daidokoroya"

"Daidokoroya" หรือ "ร้านอาหารห้องครัว" พร้อมบริการอาหารญี่ปุ่นแท้ๆรสชาติต้นตำรับ ตั้งอยู่ในซอยทองหล่อ (ซ.สุขุมวิท 55) ทุกเมนูของที่นี่ถูกปรุงแต่งด้วยพ่อครัวที่มีประสบการณ์ในแวดวงอาหารญี่ปุ่นมามากกว่า 20 ปี โดยเลือกใช้แต่วัตถุดิบคุณภาพเยี่ยม สดใหม่ สะอาดปลอดภัย ที่ผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดี และพิถีพิถันในทุกขั้นตอนของการปรุงก่อนเสิร์ฟทุกเมนู ส่วนบรรยากาศภายในร้านที่เน้นการตกแต่งอย่างเรียบง่าย ให้ความรู้สึกอบอุ่น และเป็นกันเองเหมือนนั่งทานอยู่ที่บ้าน แต่ความอร่อยไม่ธรรมดาและที่สำคัญก็คือราคาไม่แพง!!!

"Daidokoroya" มีเมนูให้คุณเลือกอิ่มอร่อยกับอาหารญี่ปุ่นต้นตำหรับได้อย่างหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นอาหารจานเดียวหรืออาหารชุด อาทิเช่น "ปลาหมึกยัดไส้" สูตรพิเศษของทางร้านที่ภูมิใจนำเสนอ, "กุ้งเทมปุระ" แตกต่างตรงที่มีกรรมวิธีการปรุงไม่เหมือนที่อื่น จึงทำให้แป้งกรอบ หอม อร่อยและไม่อมน้ำมัน , "ไก่คาราอาเกะ" ไก่ทอดสไตล์ญี่ปุ่นที่อร่อยมากจนคุณวางตะเกียบไม่ลง , "หมูผัดซอสขิงสด" ก่อนปรุงที่นี่เค้าจะนำหมูมาหมักก่อนจนนุ่ม แล้วจึงนำมาผัดกับขิงและซอสปรุงรสจนได้กลิ่นหอมหอม ผลที่ได้ก็คือเนื้อหมูอ่อนนุ่ม หอมหวน และรสชาติกลมกล่อมไร้ที่ติ , "หมูผัดผักดองกิมจิ" อร่อยแบบลูกครึ่งสไตล์ญี่ปุ่นผสมเกาหลีอันแสนจะลงตัว นอกจากนั้นยังมี "อุด้งหม้อไฟน้ำซุปรสเข้มข้น" หรือจะเป็น "ราเมงรสเกลือ" อร่อยแบบนุ่มลึกซึ่งไม่ได้หาทานได้ง่ายๆ , "ข้าวหน้าเทมปุระราดด้วยซอสไข่" , "ปลาดิบ" สดใหม่ สารพันเมนู และสำหรับคนที่ต้องการอิ่มแบบหนักท้องละก็ต้อง "ชุดปลาแซลมอนย่าง" ที่มีเนื้อปลาแซลมอนชิ้นหนาที่ถูกย่างมาแบบสุกกำลังดี อร่อยแบบสุขภาพดี , "เซ็ตหมูชุบแป้งทอดราดด้วยซอสไข่" เนื้อหมูสันนอกชิ้นใหญ่ที่ถูกหมักจนนุ่ม นำไปชุบเกล็ดขนมปังทอดกรอบแบบไม่อมน้ำมัน ฯลฯ

สำหรับการเดินทางก็สะดวกเพียง เดิน 2 นาทีจาก BTS ทองหล่อ ทางออกที่ 3 ร้านอยู่ซ้ายมือ และสำหรับลูกค้าที่ขับรถมาเอง ทางร้านเค้าก็มีที่จอดรถฟรี 2 ชม.ที่โรงแรมแกรนด์ ทาวเวอร์ อินน์ ไว้คอยบริการอีกด้วย

หากคุณเป็นคนชอบทานอาหารญี่ปุ่นแล้วล่ะก็ มาลองสัมผัสความอร่อยแบบญี่ปุ่นต้นตำรับที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนคนในครอบครัวทำให้ทานกันที่ร้าน "Daidokoroya" ด้วยกันนะคะ รับรองค่ะว่าคูปองมูลค่า 299 บาทจาก DeePon จะทำให้คุณอิ่มอร่อยพร้อมประทับใจเกินมูลค่า 600 บาทอย่างแน่นอน

ข้อมูลบริษัท

  • Daidokoroya
  • Address 25/22 สุขุมวิท 55 คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพ 10110
  • Open
    เปิดให้บริการ: วันอังคาร-วันเสาร์ 17.00 น. – 24.00 น. / วันอาทิตย์ 12.00 น. – 14.00 น. และ 17.00 น. – 22.00 น. (ปิดให้บริการทุกวันจันทร์)
    Evening : 18.00 - 22.30
  • Holiday หยุดวันจันทร์
  • TEL:02-381-8622