พิเศษสุดๆ 900 บาท! ให้คุณอร่อยจนลืมอิ่มแบบสุดคุ้มกับบุพเฟ่ต์นานาชาติมื้อเย็นสุดหรู ด้วยหลากหลายเมนูระดับซูเปอร์พรีเมี่ยม พร้อมไวน์-เบียร์-น้ำผลไม้แบบเติมไม่อั้น ที่ห้องอาหารชื่อดังใจกลางกรุงเทพ "Parkview"@ The Imperial Queen's Park Hotel (จากราคาปกติ1800

ละลานตาไปกับอาหารสารพันเมนูแสนอร่อย อาทิ บาร์บีคิว-ปูอลาสก้า-ฟัวกราส์-เนื้อไพร์มริบออสเตรเลีย-อาหารจานเด็ดจาก 3 ห้องอาหารชื่อดังของโรงแรม
฿900 ( USD : about 29.7 dlrs ) ( JPY : about 2430 yen )
Time Out
มูลค่า ฿1800
ส่วนลด 50%
ประหยัด ฿900
Time Out

เงื่อนไขดีล

เหลือคูปอง 9ใบ
ขายหมดแล้ว 0ใบ
ปิดรับแล้วค่ะ
Rate
0 1

เงื่อนไขการใช้บริการ

  • คูปองนี้สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 9 กันยายน ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2554
  • ลูกค้า 1 ท่าน สามารถซื้อคูปองได้สูงสุด 2 ใบ
  • คูปอง 1 ใบใช้ได้กับลูกค้า 1 คน ต่อ 1 ครั้ง
  • สามารถใช้คูปองได้สูงสุดไม่จำกัดจำนวน ต่อ 1 โต๊ะ
  • คููปองนี้สามารถใช้ได้สำหรับบุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อเย็น พร้อมน้ำผลไม้-น้ำอัดลม-เบียร์-ไวน์แบบเติมไม่อั้น ที่ห้องอาหาร Parkview เท่านั้น
  • คูปองนี้สามารถใช้ได้กับการรับประทานอาหารที่ร้านเท่านั้น (ไม่สามารถใช้กับการสั่งอาหารกลับบ้าน และ เดลิเวอรี่)
  • กรุุณาแสดงใบคูปองที่พิมพ์ออกมาแก่พนักงานเมื่อเข้าใช้บริการ
  • กรุณาโทรสำรองที่นั่งล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วันเพื่อความสะดวกได้ที่หมายเลข 02-261-9300 ต่อ 5001
  • คูปองนี้ใช้ได้ใน วันจันทร์ - พฤหัสฯ ในเวลา 18.00 - 22.30 น.
  • Deepon Basic Condition : สามารถซื้อคูปองให้เป็นของขวัญแก่ผู้อื่นได้,ราคานี้รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และ ค่าบริการ 10% แล้ว,มูลค่าที่เหลือจากคูปองไม่สามารถแลกเป็นเงินสด สินค้า และ บริการจากทางร้านได้,คูปองนีี้้ไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลด หรือ โปรโมชั่นอื่นๆได้

รายละเอียดคูปอง

"โอ้มายก้อด~!" อลังการงานสร้างจริงๆสำหรับดีลสุดพิเศษที่ คัดสรรมาเพื่อคุณสมาชิกในครั้งนี้ เพราะคุณจะต้องตกตะลึงไปกับสารพันเมนูหลากหลายสไตล์ในระดับซูเปอร์พรีเมี่ยม จากห้องอาหารสุดหรู "Parkview" ที่ตั้งอยู่ชั้น G ภายในโรงแรมห้าดาว The Imperial Queen's Park Hotel สุขุมวิท 22

หลังจากที่ปิดปรับปรุงชั่วคราว ห้องอาหาร "Parkview" ก็กลับมาในรูปแบบใหม่ ไฉไลกว่าเดิมในสไตล์ยุโรป ที่หรูหราแต่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย-นั่งสบายด้วยเฟอร์นิเจอร์โทนสีน้ำตาลอ่อนและผนังสีขาว แถมยังมีเสียงดนตรีไพเราะจากนักเปียโนมาขับกล่อมให้คุณสุนทรีย์ไปกับมื้อดินเนอร์พิเศษนี้ พร้อมเมนูบุฟเฟ่ต์ดินเนอร์รูปแบบใหม่ ที่นำเสนอเมนูบุฟเฟ่ต์สุดพิเศษระดับเทียบเท่า (หรืออาจจะดีกว่า!?) ซันเดย์บรันช์ของหลายๆโรงแรมหรูเลยทีเดียว เพราะนอกจากอาหารจะเป็นเลิศแล้ว ที่นี่ยังมีเครื่องดื่มทั้งมี-ไม่มีแอลกอฮฮล์ให้คุณเติมได้ไม่อั้นตลอดมื้อ ไม่ว่าจะเป็น น้ำอัดลม,น้ำผลไม้,เบียร์, ไวน์ขาว-ไวน์แดง และ สปาร์คลิ่ง ไวน์ ชั้นเยี่ยม

โดยเมนูในบุฟเฟ่ต์ไลน์ของที่นี่เค้าจะสลับสับเปลี่ยนกันไปแต่ละวันให้คุณมาอร่อยได้ทุกวันไม่มีเบื่อ ซึ่งมีให้คุณเลือกหลากหลายจนตาลาย เริ่มกันจาก "อาหารไทยเรียกน้ำย่อย" ที่จัดเป็นถ้วยเล็กๆน่ารักอร่อยจัดจ้าน อาทิ พล่าแซลมอนทอดกรอบ, ยำถั่วพูไก่ฉีก,พล่าหอยแมลงภู่,หมูพันเบคอน ฯลฯ แล้วมากันที่ "มุม cold cut" ที่มีทั้งแซลมอนรมควันสด,โรสต์บีฟ,เทอรีนปลา,แฮมนานาชนิด ที่ล้วนแต่เป็นของเกรดพรีเมี่ยม แล้วเดินไปตักผักสดกรอบใหม่ๆอร่อยแบบสุขภาพดีกันที่ "Salad Bar" ที่มีน้ำสลัดโฮมเมดรสเลิศหลายชนิดให้คุณเลือก อาทิ น้ำสลัดงา, น้ำสลัดโยเกิร์ต,น้ำสลัดบลูชีส, น้ำสลัดซีซาร์ ฯลฯ จากนั้นมาอร่อยกันต่อที่ "มุมอาหารญี่ปุ่น" ที่มีทั้งซูชิหน้าต่างๆ (มากุโร, แซลมอน,กุ้งหวาน), แคลิฟอร์เนียมากิ รวมไปถึงซาชิมิ (ปลาแซลมอน, มากุโร, ทาโกะ, ปลาซาบะดอง,ปูอัด)ที่สดใหม่เนื้อหวาน และไข่กุ้ง-ไข่ปลาปลาแซลมอน แล้วจากนั้นไปเปลี่ยนบรรยากาศกับ "มุมอาหารจีน" ที่มี "เป็ดย่าง" หนังกรอบเนื้อนุ่มชุ่มฉ่ำกับน้ำจิ้มเลิศรส หรือจะเลือก "มุมพาสต้าและพิซซ่า" ที่มีพิซซ่าแป้งบางกรอบ และพาสต้าสไตล์ต้นตำรับให้คุณเลือก แล้วไปอร่อยแบบอิ่มท้องไปกับมุมอาหารจานร้อนแสนอร่อยหลากหลายสไตล์ อาทิ "ซี่โครงแกะกับซอสทารากอน" ซี่โครงแกะที่ถูกย่างมาแบบดีเยี่ยมปราศจากกลิ่นสาบกวนใจ เข้ากันได้ดีกับซอสทารากอนและกระเทียม, "ปลากะพงซอสแชมเปญ" เนื้อสดหวานละมุนลิ้น เข้ากันได้ดีกับซอสแชมเปญออกครีมมี่เล็กน้อย, "ฉู่ฉี่ปลาแซลมอน" ปลาแซลมอนชิ้นโตเข้ากันอย่าลงตัวกับซอสแกงฉู่ฉี่รสจัดจ้าน, "กุ้ง (แม่น้ำ) อบวุ้นเส้น" เมนูสไตล์จีนที่เป็นอร่อยเหนือคำบรรยายกับกุ้งแม่น้ำตัวโตเนื้อเด้งและวุ้นเส้นกลิ่นหอมเครื่องเทศ ฯลฯ

และแล้วก็มาถึงมุมไฮไลท์ที่ "มุมซีฟู้ด" ที่อลังการงานสร้างด้วย ปูอลาสก้า-ปูหิมะก้ามโตสดหวาน, ปูม้า, หอยนางรม-หอยแมลงภู่ ฝาใหญ่สดใหม่, กุ้งแชบ๊วยต้ม เวลาทานต้องจิ้มน้ำจิ้มซีฟู้ดรสจัดและหอมเจียว ราตรีนี้ยังอีกยาวไกลเพราะฉะนั้นไปต่อกันเลยที่ "มุมบาร์บีคิว" ที่คุณสามารถเลือกวัตถุดิบที่คุณชอบให้เชฟย่างกันสดๆ อาทิ กั้ง-กุ้งแม่น้ำตัวโตๆ,ปลาแซลมอน, ปลาดอรี่, หอยแมลงภู่,หมูสะเต๊ะ,ซี่โครงลูกวัว, ไส้กรอกลูกวัว-เซอวีลัต ฯลฯ และอย่าลืมแวะที่มุม "เนื้อออสเตรเลียไพร์มริบ" ของขึ้นชื่อของที่นี่ ที่ไม่ว่าคุณต้องการชิ้นหนา-บางแค่ไหนก็สามารถสั่งให้เค้าแล่ได้ โดยเป็นเนื้อไพร์มริบของที่นี่เค้าอบมาได้แบบ "มีเดี่ยม แรร์" เนื้อจึงนุ่มลิ้นและชุ่มฉ่ำ และต้องต่อด้วยการไปสั่ง "ฟัวกราส์" ตับห่านหั่นชิ้นใหญ่ที่ทอดมาแบบกำลังดี เนื้อนุ่มละลายในปาก เสิร์ฟคู่กับขนมปัง ลูกพีช และซอสราสเบอร์รี่ออกเปรี้ยวหวาน ที่สำคัญที่นี่ยังมีชีสชั้นเยี่ยมให้คุณได้ลิ้มลองให้คุณทานไปจิบไวน์ไปอย่างเอร็ดอร่อย อาทิ Buche De Chevre / Camembert / Brie (ฝรั่งเศส), Gouda / Edam (เนเธอร์แลนด์) ฯลฯ

ปิดท้ายความอร่อยกันด้วยพาเหรดของหวานที่มีตั้งแต่ ช็อคโกแลตฟองดู, เค้กมูสมะม่วง, เค้กม็อคค่า, ครีมคาราเมล (คัสตาร์ด), Floating Island (เมอแรงค์กับวานิลลาซอส), ทาร์ตผลไม้, ทิรามิสุ ฯลฯ หรือจะเปลี่ยนรสชาติกันที่ขนมไทย อาทิ ขนมตาล, ลุกชุบ, ขนมชั้น, ขนมหม้อแกง ฯลฯ

พิเศษและคุ้มค่าอย่างนี้มีจำกัดแค่ 300 ใบเท่านั้น (ไม่มีเพิ่มรอบสอง) เพราะฉะนั้นเพื่อนๆสมาชิกคนไหนกำลังมองหามื้ออร่อยระดับซูเปอร์พรีเมี่ยมแต่ราคามิตรภาพละก็ห้ามพลาดดีลนี้เชียวนะคะ

ข้อมูลบริษัท

  • Parkview @ The Imperial Queen's Park Hotel
  • Address 199 ซ.สายน้ำทิพย์ สุขุมวิท 22 คลองตัน คลองเตย กทม. 10110
  • Open
    ห้องอาหารเปิดทำการ 3 รอบ
    รอบเช้า : 5.00 - 10.30 น.
    รอบเที่ยง : 11.30 - 14.30 น.(จ.- ส.),11.00 - 15.00 น. (อา.)
    รอบเย็น : 18.00 - 22.30 น.
  • Holiday ไม่มีวันหยุด
  • TEL:02-261-9300 then 5001
  • http://www.imperialhotels.com/imperialqueenspark/parkview-restaurant-,dining_viewItem_7-en.html