พิเศษ! 199 บาท ให้คุณอร่อยตามใจคุณแบบจัดเต็มกับเซ็ตสเต็กจานร้อนระดับพรีเมี่ยมมื้อเย็น พร้อมสดชื่นกับเครื่องดื่มสมุนไพร ภายในห้องอาหารสุดหรูใจกลางเมือง "Pan Kitchen" @ TAI-PAN Hotel - BTS อโศก (จากราคาปกติ 450 บาท)

อร่อยไปกับสเต็กหอมกรุ่นในกระทะจานร้อนจาก 5 เมนูซึ่งคุณสามารถเลือกเองได้ พร้อมเครื่องเคียงและซอสรสกลมกล่อม แล้วเคลิบเคลิ้มไปกับเสียงเพลงอันไพเราะ
฿199 ( USD : about 6.567 dlrs ) ( JPY : about 537.3 yen )
Time Out
มูลค่า ฿450
ส่วนลด 56%
ประหยัด ฿251
Time Out

เงื่อนไขดีล

เหลือคูปอง 73ใบ
ขายหมดแล้ว 0ใบ
ปิดรับแล้วค่ะ
Rate
0 1

เงื่อนไขการใช้บริการ

  • คูปองนี้สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 2 กันยายน ถึงวันที่ 1 ธันวาคม 2554
  • ลูกค้า 1 ท่าน สามารถซื้อคูปองได้สูงสุดไม่จำกัดจำนวน
  • คูปอง 1 ใบใช้ได้กับลูกค้า 1 คน ต่อ 1 ครั้ง
  • สามารถใช้คูปองได้สูงสุดไม่จำกัดจำนวน ต่อ 1 โต๊ะ
  • คููปองนี้สามารถใช้ได้สำหรับเมนูสเต็กกระทะร้อนมื้อเย็น 1 ใน 5 เมนู ( Salmon Steak, Saba Steak, Grilled Pork Chop w/ Mexican Sauce, Sirloin Steak w/ Cafe' de Paris Sauce, Chicken Steak w/ Cafe' de Paris Sauce) พร้อมเครื่องดื่มสมุนไพร 1 แก้ว ที่ห้องอาหาร Pan Kitchen เท่านั้น
  • คูปองนี้สามารถใช้ได้กับการรับประทานอาหารที่ร้านเท่านั้น (ไม่สามารถใช้กับการสั่งอาหารกลับบ้าน และ เดลิเวอรี่)
  • สามารถโทรสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือ โทรจองโต๊ะล่วงหน้าเพื่อความสะดวกได้ที่หมายเลข 02-260-9888 หรือ 02-260-9898 ต่อ 2014
  • คูปองนี้ใช้ได้ทุกวัน ในเวลา 18.00 - 22.00 น.
  • Deepon Basic Condition : สามารถซื้อคูปองให้เป็นของขวัญแก่ผู้อื่นได้,ราคานี้รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และ ค่าบริการ 10% แล้ว,มูลค่าที่เหลือจากคูปองไม่สามารถแลกเป็นเงินสด สินค้า และ บริการจากทางร้านได้,คูปองนีี้้ไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลด หรือ โปรโมชั่นอื่นๆได้

รายละเอียดคูปอง

"ซู่ ซู่" พร้อมเสิร์ฟแล้วค่า~ กับสเต็กกระทะร้อนแสนอร่อยกลิ่นหอมกรุ่นที่คุณชื่นชอบ พร้อมน้ำสมุนไพรเย็นชื่นใจ ที่ คัดสรรมาให้เพื่อนๆสมาชิกได้อิ่มหนำสำราญในมื้อเย็นพิเศษของคุณ ในห้องอาหารบรรยากาศดี ที่มีเสียงเพลงบรรเลงคลอตลอดมื้อพิเศษ ใจกลางย่านสุขุมวิทที่ "Pan Kitchen" ในโรงแรมไทปัน ซ.สุขุมวิท 23 (ประสานมิตร)

สำหรับเมนูกระทะร้อนที่ DeePon คัดสรรมาในครั้งนี้ เชฟมือโปรได้เลือกใช้แต่วัตถุดิบคุณภาพเยี่ยม แล้วรังสรรค์ปรุงแต่งออกมาเป็น 5 เมนูสเต็กจานร้อนเลิศรส ทุกเมนูเสิร์ฟพร้อมสลัดผัก ขนมปัง และน้าสมุนไพรเย็นชื่นใจ 1 แก้ว ให้คุณได้เลือกทานกันตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็น...

"Salmon Steak" สเต็กปลาแซลมอนเลิศรสชิ้นใหญ่แบบสุกกำลังดี ที่มาพร้อมหน่อไม้ฝรั่ง-เห็ดฟางผัดเนยกลิ่นหอม มะเขือเทศย่างชิ้นโตในจานร้อน เสิร์ฟคู่กับน้ำจิ้ม 3 ช่องสไตล์ญี่ปุ่นรสกลมกล่อมที่เข้ากันได้ดีอย่างซอสทาร์ทาร์

"Saba Steak" สเต็กปลาซาบะสดใหม่ตัวโตหอมมันแสนอร่อย ที่มาพร้อมหน่อไม้ฝรั่ง-เห็ดฟางผัดเนยกลิ่นหอม มะเขือเทศย่างชิ้นใหญ่ในจานร้อน เสิร์ฟคู่กับน้ำจิ้ม 3 ช่องสไตล์ญี่ปุ่นรสกลมกล่อมที่เข้ากันได้ดีอย่างซอสทาร์ทาร์

"Grilled Pork Chop with Mexican Sauce" พอร์คช็อป (สันนอกหมูติดซี่โครง) ชิ้นใหญ่นำมาย่างแบบสุกกำลังดีไม่มีเหนียว ราดซอสเม็กซิกันรสเผ็ดนิดๆ หอมกลิ่นเครื่องเทศที่เข้ากันได้อย่างลงตัว เสิร์ฟคู่เฟรนช์ฟรายด์ทอดใหม่ๆ และผักอบ

"Sirloin Steak with Cafe' de Paris Sauce" เมนูนี้ห้ามพลาดโดยเด็ดขาดสำหรับคนชอบทานเนื้อ โดยทางเชฟเค้าเลือกใช้เนื้อเซอร์ลอยด์เกรดเอ แล่ชิ้นหนาไปปรุงรสแล้วนำไปย่างแบบสุกปานกลางเพื่อจะได้ให้คุณได้ลิ้มรสสัมผัสความนุ่มของเนื้อ ที่มาพร้อมกับซอสเนยและเครื่องเทศ "คาเฟ่ เดอ ปารีส" รสเข้มข้นหอมกระเทียม เฟรนช์ฟรายด์ทอดใหม่ๆ และผักอบ

"Chicken Steak with Cafe' de Paris Sauce" สเต็กเนื้ออกไก่ชิ้นใหญ่หนาร้อนๆ นุ่มลิ้นหอมกลิ่นพริกไทยดำ เสิร์ฟคู่กับซอสเนยและเครื่องเทศ "คาเฟ่ เดอ ปารีส" รสเข้มข้นหอมกลิ่นกระเทียมที่แสนจะเข้ากัน มาพร้อมเฟรนช์ฟรายด์ทอดใหม่ๆ และผักอบ

ไม่ว่าคุณจะเลือกเมนูไหน DeePon ขอรับรองเลยว่าคุณจะไม่มีผิดหวังค่ะ มาเติมพลังหลังจากที่คร่ำเร่งการงาน-การเรียนมาทั้งวัน ด้วยสเต็กกระทะร้อนแสนอร่อยในมื้อดินเนอร์พิเศษจากห้องอาหาร Pan Kitchen ที่โรงแรมไทปันด้วยกันนะคะ

ข้อมูลบริษัท

  • Pan Kitchen @ TAI-PAN Hotel
  • Address เลขที่ 25 ซอย สุขุมวิท 23 (ประสานมิตร) ถนนสุขุมวิท กรุงเทพ 10110
  • Open
    ร้านเปิดทำการ 3 รอบ
    รอบเช้า : 6.00 am - 10.00 am
    รอบกลางวัน : 11.30 am - 2.00 pm
    รอบเย็น : 5.00 pm - 10.30 pm
  • Holiday ไม่มีวันหยุด
  • TEL:02-260-9888, 02-260-9898
  • http://www.taipanhotel.com/sparest.html